Cần làm gì khi muốn lắp đặt mạng Internet Viettel?

.

Lắp mạng Viettel cần chuẩn bị những gì và làm gì là một trong những thắc mắc của đa số các khách hàng mong muốn thực hiện đăng ký và lắp cáp quang Viettel với tốc độ ổn định cao. Nếu quý khách vẫn chưa có câu trả lời phù hợp thỏa đáng thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết về mạng Internet Viettel ngay dưới đây.

Vì sao lắp mạng Viettel lại ngày càng phổ biến?

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, có rất nhiều nhà mạng cung cấp Internet với nhiều gói cước khác nhau nổi bật như Viettel, VNPT, FPT, SCTV,… Tuy nhiên nhiều người lại lựa chọn tin tưởng sử dụng dịch vụ lắp mạng Viettel. Không phải ngẫu nhiên Viettel lại là cái tên có được vinh dự đó. Những ưu điểm sau đây sẽ giải thích cho sự tin tưởng này đối với nhà mạng.

Công nghệ cáp quang hiện đại

Internet Viettel sử dụng đường truyền cáp quang được xem là hiện đại theo tiêu chuẩn thế giới, không phụ thuộc điện lưới, không bị các tác động xấu bởi thời tiết, cho phép người dùng thoải mái và cũng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, không lo bị gián đoạn trải nghiệm.

Ngoài ra, công nghệ cáp quang trong thời hiện đại không sử dụng điện cũng đảm bảo an toàn hơn cho người dùng mạng trong quá trình sử dụng, không gây ra các tình trạng chập cháy, nhiễm điện những khi trời giông bão.

Nếu khách hàng đang tìm nhà mạng có đường truyền mạng ổn định cao, nhanh chóng, không bị giật, không bị lag, không bao giờ bị gián đoạn thì chỉ có Viettel. Vì Viettel là nhà mạng sử dụng cáp quang với lượng lưu trữ rất lớn, chứa khoảng 200 sợi quang ở bên trong. Mà chỉ với 2 sợi quang là đã có thể truyền được 60.000 cuộc đàm thoại. Do đó cáp quang càng nhiều sợi sẽ có khả năng truyền tải tốt hơn.

Mạng lưới phủ rộng toàn quốc

Tại Việt Nam, Viettel là một trong những đơn vị truyền thông cung cấp dịch vụ mạng lớn nhất toàn quốc với mạng lưới phủ rộng hầu khắp 63 tỉnh thành. Mọi khách hàng nào nếu có nhu cầu sử dụng internet dù ở các thành phố lớn, các khu vực dù là nông thôn, miền núi… đều có thể lắp đặt và trải nghiệm được dịch vụ lắp mạng Viettel.

Để duy trì đường truyền mạng chất lượng ổn định nhất, kể cả trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt, độ ẩm cao hoặc ngay cả là lắp đặt dưới nước, Viettel đã thiết kế cáp quang nhẹ, bền, không hề bị ảnh hưởng bởi yếu tố ăn mòn, nghẽn mạch.

Ngoài ra, với mạng lưới mạng internet phủ rộng mạnh mẽ, tốc độ đường truyền internet Viettel luôn được đảm bảo hơn, ổn định hơn, chi phí lắp đặt mạng cũng tiết kiệm hơn do không phải tốn kém quá nhiều vật tư để kéo đường truyền.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Để tri ân sự cho lựa chọn của khách hàng, Viettel là nơi luôn tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tất cả các gói cước của nhà mạng quân đội Việt Nam đều đi kém các chương trình khuyến mãi như: Miễn phí trang bị thiết bị modem và bảo hành miễn phí trọn đời, tặng từ 1 - 3 tháng cước phí nếu khách hàng  đóng trước từ 6 - 12 tháng, liên tục giảm giá cước dịch vụ trong quá trình sử dụng cho các khách hàng ký hợp đồng thực hiện lâu dài…

Tư vấn lắp đặt và hỗ trợ kỹ thuật chu đáo tận tâm

Khi khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, tham khảo để có thể lắp đặt internet Viettel, khách hàng chỉ cần thực hiện liên hệ với nhân viên tổng đài thì sẽ được hỗ trợ tư vấn từ A - Z.

Đội ngũ nhân viên tư vấn và kinh doanh của nhà mạng internet Viettel luôn sẵn sàng tư vấn, phục vụ khách hàng tận tình trong và ngoài giờ hành chính, ngày lễ và Chủ nhật. Đặc biệt, khách hàng có thể yêu cầu thực hiện ký hợp đồng tận nhà, ký hợp đồng online, trong quá trình trải nghiệm sử dụng, bất kỳ sự cố nào xảy ra đều sẽ được nhân viên kỹ thuật sẽ ngay lập tức có mặt tận nơi để khắc phục triệt để.

Quá trình lắp đặt mạng Viettel nhanh chóng, đơn giản

Để thuận tiện và nhanh chóng cho khách hàng có được mạng tốt nhất, Viettel đưa ra một quy trình lắp đặt khá đơn giản. Nếu có gặp phải vấn đề gì hoặc có câu hỏi thắc mắc thì khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp đến Viettel để được hỗ trợ tốt nhất.

Lắp cáp quang Viettel khách hàng cần chuẩn bị những gì?

Như đã nói ở trên, để phục vụ cho khách hàng một cách tốt nhất, thủ tục lắp đặt mạng Internet Viettel cực kỳ đơn giản, nhanh chóng và được chia khách hàng thành 2 nhóm đối tượng khác nhau.

- Nếu khách hàng là đối tượng cá nhân, các hộ gia đình thì sẽ chỉ cần 1 bản photo chứng minh thư nhân dân và cùng với 1 bản photo sổ hộ khẩu (nếu có).

- Nếu khách hàng hiện đang là các công ty, doanh nghiệp thì có thể chỉ cần 1 bản photo giấy phép đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp hoặc giấy chứng nhận kinh doanh. Đồng thời cũng cần chuẩn bị thêm 1 bản sao hợp đồng thuê nhà, đất hoặc giấy chứng nhận hợp pháp quyền sử dụng đất tại địa chỉ cần lắp đặt mạng.

Thời gian cần để lắp mạng Viettel là bao lâu?

Sau khi nhà mạng Viettel đã tiếp nhận hoàn tất yêu cầu muốn đăng ký lắp đặt Internet của cá nhân hoặc doanh nghiệp thì nhân viên hỗ trợ của Viettel sẽ tiến hành khảo sát địa điểm lắp đặt xem có phù hợp để thực hiện lắp đặt hay không. Thời gian nhân viên khảo sát và tiến hành ký hợp đồng cùng triển khai lắp đặt dịch vụ dao động từ 1-3 ngày.

Tổng kết

Lựa chọn lắp mạng Viettel là một trong những lựa chọn được người sử dụng Internet tin tưởng nhất hiện nay. Chất lượng của dịch vụ mạng Viettel luôn khiến khách hàng tin tưởng khi lắp cáp quang Viettel. Gọi ngay đến tổng đài Viettel để có ngay những trải nghiệm tuyệt vời cùng dịch vụ mạng số một này ngay thôi nào!

;
;
.
.
.
.
.