Cần biết

Cửa tự động tạo nên riêng tư ấn tượng cho gia đình bạn

13:52, 24/08/2022 (GMT+7)

Hiện nay, cửa tự động không chỉ được sử dụng trong các công trình thương mại, mà đang được kiến trúc sư đang dần đưa chúng vào các công trình về nhà ở. Vậy nên hôm nay hãy cùng Vũ Hoàng đi tìm hiểu cửa trượt tự động đã góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian nhà ở ra sao nhé.

1. Giải pháp cửa tự động cho không gian sống

Hiện nay xu hướng thiết kế cho các công trình hiện đại thường được tối giản đi những chi tiết thừa thãi, đề cao tính công năng của từng đường nét thiết kế. Phong cách này cũng phù hợp hầu hết với các yêu cầu thiết kế của các chủ đầu tư lựa chọn.

Tuy nhiên thiết kế được xem là thành công vừa đáp ứng được công năng yêu cầu, vừa mang lại trải nghiệm thoải mái tinh thần cho người ở. Việc sử dụng quá nhiều tường bao quanh không gian nhà ở hay biệt thự hiện đại hiện nay khiến không gian trở nên cứng nhắc, tách biệt.

Vậy nên một số công trình muốn thể hiện được tính cởi mở, làm tăng sự kết nối và tương tác giữa người sống bên trong ngôi nhà với nhau đã cố gắng thay thế tường thành bằng vách kính.

Bởi những vách tường kính khiến con người cảm thấy đang thoáng hơn, thu toàn bộ cảnh quan tươi đẹp bên ngoài vào tầm mắt. Vậy nên cửa kính trượt tự động chính là một sản phẩm giúp hỗ trợ và mang đến giải pháp cho không gian nhà ở hiện đại.

2. Tại sao nên chọn cửa trượt tự động

Khi nhắc đến cửa tự động, những tính chất được chú trọng đó chính là sự đơn giản, tiện ích và an toàn. Bên cạnh đó cũng có nhiều người cho rằng việc lắp đặt cửa tự động sẽ gây ra tốn kém nhưng thật ra lợi ích cửa tự động mang lại còn nhiều hơn những gì mà họ bỏ ra.

- Đặc biệt cửa tự động là phương pháp hoàn hảo khi gia đình bạn có người khuyết tật hoặc trẻ em, đây là điểm mà cửa trượt thông thường không thể đáp ứng được.

- Cửa tự động mang đến cho gia chủ vẻ ngoài sang trọng, nâng cao được hình ảnh cho bất kỳ căn nhà nào.

- Cửa tự động có thiết kế tối giản và dễ dàng lắp đặt sử dụng nhằm phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

Hầu hết các loại cửa trên thị trường hiện nay đều được thiết kế với khóa điện tử tự động, sẽ đóng hoàn toàn nhờ khóa điện tử. So với các loại cửa thông thường thì cửa trượt tự động sẽ đảm bảo an toàn tốt hơn.

3. Những vị trí lắp đặt cửa tự động trong công trình

Nếu bạn có nhu cầu muốn đưa loại cửa công nghệ cao này vào công trình của mình, nhưng chưa biết lắp đặt ra sao, hãy cùng tham khảo một số gợi ý của Vũ Hoàng như sau:

3.1 Cửa tự động lắp đặt ở cửa thông ra sân trong

Hiện nay với xu hướng thiết kế chính không gian sinh hoạt sân vườn. Thay vì tất  cả không gian chỉ được gói gọn trong nhà, đã thay đổi thành không gian lộ thiên, tức là không gian đó sẽ trở thành sân trong của căn nhà.

Với những khoảng sân nằm bên trong này được thiết kế cảnh quan như một khu vườn bé xinh. Việc sử dụng cửa tự động là một giải pháp hoàn hảo cho việc nhìn thấy được toàn bộ cảnh quan từ bên trong căn nhà.

3.2 Cửa tự động ra ban công

Với một khoảng trời ban công trong ngôi nhà ngập nắng, được ngăn cách bởi cửa tự động, thì bạn không cần bận tâm đến việc kéo cửa để tận hưởng không gian ấy, bạn chỉ nhẹ nhàng bước qua khi đã có cửa tự động đóng mở giúp bạn.

Ngoài ra cửa tự động là một giải pháp phù hợp với xu hướng làm ban công lan can kính hiện nay. Sự đồng bộ này giúp chủ nhân của ngôi nhà tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và độ thông thoáng cho căn nhà, đồng thời vẫn đảm bảo được sự riêng tư nhất định.

3.3 Cửa tự động ở lối vào chính

Với mặt tiền công trình vô cùng quan trọng, bởi vì nó được xem như bộ mặt của chủ nhân công trình. Không phải ai có thể tận hưởng và khám phá hết vẻ đẹp bên trong căn hộ của bạn, vì thế mà hầu hết mọi người chỉ đánh giá thông qua phần mặt đứng bên ngoài. Việc sử dụng cửa tự động là một phần đem đến sự hiện đại, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế cho chủ nhân của ngôi nhà.

4. Đơn vị phân phối cửa tự động uy tín

Nắm bắt được nhu cầu, xu hướng của người dùng, Vũ Hoàng là một trong những đơn vị đi tiên phong trong nhập khẩu và phân phối các dòng cửa tự động chất  lượng cao.

Luôn tìm hiểu và chọn lọc kỹ các sản phẩm từ những hãng cửa lâu đời của các nước phát triển, trải qua kiểm tra gắt gao về chất lượng sản phẩm, các dòng cửa tự động được Vũ Hoàng đưa ra thị trường đều đạt chuẩn về chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

Vũ Hoàng là nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu này tại thị trường Việt Nam. Không chỉ phân phối, bên cạnh đó Vũ Hoàng còn chịu trách nhiệm về mặt kỹ thuật và chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Đến với Vũ Hoàng, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm cửa tự động chất lượng nội địa Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu với giá thành tốt nhất so với thị trường. Tất cả phụ kiện đi kèm cửa tự động đều được nhập khẩu từ các hãng uy tín như Siemens (nhập khẩu 100% từ Đức), Panasonic, Ditec (Italia)…

Sản phẩm cửa kính tự động ra đời được ứng dụng lắp đặt thực tiễn vào cuộc sống tạo nên nét không gian vừa riêng tư vừa gợi mở cho căn nhà của bạn. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên ngay với Vũ Hoàng để được tư vấn thêm.

Thông tin liên hệ:

- Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp Vũ Hoàng

- Địa chỉ: 114 đường số 4, Khu phố 3, phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

- Hotline: 097 1717 333

- Fax: 02513512 115

- Email: tbcn.vuhoang@gmail.com

- Website: https://thietbicongnghiep.net.vn/cua-tu-dong/

 

.