Giá bán căn hộ Bcons City có thật sự tốt?

.

Bcons City là dự án khu phức hợp nhà phố căn hộ đang nhận được sự quan tâm đông đảo từ các nhà đầu tư. Giá bán căn hộ Bcons City có thật sự tốt? Quý nhà đầu tư hãy theo dõi những đánh giá khách quan bên dưới đây.

Mức giá bán căn hộ Bcons City từ chủ đầu tư

Dự án nhà phố Bcons City ra đời đã mang đến một hơi thở mới cho thị trường bất động sản tại thành phố Thủ Đức. Chủ đầu tư Bcons đã thành công nhìn ra tiềm năng của vị trí đắc địa. Quy mô của tổng thể khu đô thị lên đến 4,4ha. Tổng thể có đến 4.000 căn hộ và 175 căn nhà phố thương mại cao cấp. Mức giá bán Căn hộ Bcons City được đánh giá là phù hợp với nhu cầu thực tế.

Cập nhật đến tháng 8-2022 thì nhà phố thương mại có mức giá bán từ 90 triệu/m2. Cùng với đó nhà phố compound có mức giá khởi điểm từ 70 triệu/m2. Đặc biệt hơn mức giá bán căn hộ Bcons City được triển khai từ 1,75 tỷ/căn hộ 2 PN. Bên cạnh mức giá bán hợp lý chủ đầu tư còn đưa ra nhiều chính sách ưu đãi.

Bcons City sở hữu mức giá hấp dẫn cho nhà đầu tư. Thêm vào đó là phương thức thanh toán linh hoạt. Đồng thời nhà đầu tư cũng có sự hỗ trợ từ các ngân hàng vay vốn. Bảo đảm nhà đầu tư có thể sở hữu bất động sản đắt giá nhất hiện nay. Và thật khó để tìm thấy một dự án căn hộ có nhiều yếu tố nổi bật vượt trội trong cùng mức giá như Bcons City.

Vị trí đắc địa “ngàn vàng” từ dự án Bcons City

Chủ đầu tư dự án Bcons City đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. Đơn vị ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản bởi hàng loạt các dự án khủng. Do đó sự ra đời của Bcons City đã đánh dấu và là điểm nhấn của chủ đầu tư. Dự án Bcons City có vị trí đắc địa tại mặt tiền đường Thống Nhất. Nơi đây được đánh giá là tuyến đường sầm uất bậc nhất Dĩ An liền kề với TP. Thủ Đức.

Dự án cũng kết nối liên thông với hàng loạt công trình giao thông trọng điểm. Hạ tầng giao thông phát triển xung quanh đã tạo động lực phát triển dự án bất động sản. Dự án có vị trí kết nối giao thông với các tuyến đường huyết mạch mang đến nhiều tiện ích. Và chính sự xuất hiện của Bcons City đã tạo nên làn sóng mạnh mẽ của thị trường địa ốc tỉnh Bình Dương.

“Một bước chân, ngàn tiện ích” tại dự án Bcons City

Không phải ngẫu nhiên mà dự án Bcons City tạo nên hiệu ứng đặc biệt trên thị trường bất động sản hiện nay. Sức nóng của dự án đến từ quy mô vị trí đắc địa. Đặc biệt không thể kể đến những tiện ích đa dạng mà nhà đầu tư được trải nghiệm. Thiết kế căn hộ tích hợp và chú trọng đến không gian xanh. Đây là tiêu chí xuyên suốt khi triển khai thi công và xây dựng dự án Bcons City. Mật độ xây dựng chỉ 38% bảo đảm cư dân có một cuộc sống hài hòa với thiên nhiên.

Tại căn hộ cư dân được trải nghiệm hơn 30 tiện ích khác nhau từ cơ bản đến nâng cao. Từ đó có thể đáp ứng nhu cầu của bạn chỉ với 1 bước chân. Điển hình phải kể đến công viên nội khu, hồ bơi tràn bờ, siêu thị tiện ích. Bên cạnh đó còn tích hợp coffee, nhà hàng, phòng tập Gym & Yoga, khu vui chơi trẻ em. Cư dân sinh sống cũng được bảo đảm an toàn với hệ thống an ninh 24/7.

Hơn nữa còn có các tiện ích ngoại khu đáp ứng nhu cầu của hầu hết các cư dân. Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các khu lân cận. Có thể kể đến Làng Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, Bến xe Miền Đông hay Bệnh viện Hoàn Mỹ… Chắc chắn với những tiện ích được nêu thì mức giá từ dự án Bcons City là vô cùng hợp lý.

Mặt bằng thiết kế ấn tượng của dự án Bcons City

Mức giá bán hợp lý của dự án Bcons City còn được khẳng định bởi thiết kế mặt bằng đẳng cấp. Dự án được bố trí thông minh, khoa học và tính toán tỉ mỉ. Đảm bảo view của các căn hộ đều có hướng thông thoáng và tươi mát. Cùng với đó là khả năng đón nắng và đón gió tự nhiên cũng gây ấn tượng với nhà đầu tư.

Cùng với đó là căn hộ bên trong được thiết kế đảm bảo hiện đại và tinh tế. Vừa đảm bảo chất lượng từ chủ nhà đầu tư và vừa đảm bảo về mặt thẩm mỹ cao. Thiết kế với đa dạng các diện tích từ 35 - 61m  cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Mọi thông tin thắc mắc quý khách hàng có thể truy cập theo thông tin bên dưới đây:

SGD BẤT ĐỘNG SẢN BCONS

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: Tầng trệt tòa nhà Bcons Tower I, số 176/1 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: ‭0903 678 905‬

Email: bconsvietnam.com.vn@gmail.com

Website: bconsvietnam.com.vn

Fanpage: Bcons Việt Nam

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích