Cần biết

Gia sư Biên Hòa Etutor – Địa chỉ dạy kèm uy tín Đồng Nai

09:19, 08/08/2022 (GMT+7)

Các bậc phụ huynh đang tìm gia sư cho con để cải thiện hiệu quả học tập nhưng lại sợ mất thời gian với những khóa học không đạt chất lượng. Bậc phụ huynh đang ở khu vực Biên Hòa Đồng Nai và muốn tìm kiếm cho mình trung tâm gia sư tại nhà Biên Hòa uy tín chất lượng. Trung tâm Gia sư Biên Hòa Etutor sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà quý phụ huynh không thể bỏ qua.

Gia sư Biên Hòa Etutor – Địa chỉ dạy kèm uy tín Đồng Nai

Để nâng cao năng lực, cải thiện kết quả học tập của con em theo từng môn học, các bậc phụ huynh không ngần ngại mời gia sư về tận nhà để hướng dẫn, chỉ dạy cho các con. Bởi vì phụ huynh rất thấu hiểu tầm quan trọng của việc học, nên luôn mong mỏi thế hệ sau này được phát triển tốt hơn, tìm ra những hướng phát triển đỡ vất vả thông qua con đường học vấn.

Thấu hiểu được những băn khoăn, trăn trở đó Etutor nhận ra rằng kiến thức là để chia sẻ, hỗ trợ cùng nhau phát triển trên con đường trở thành người có ích, giúp đỡ cho tương lai bản thân, cải thiện kinh tế nước nhà. Etutor luôn tự nhủ sự thành công của thế hệ trẻ chính là sứ mệnh của Etutor, vì thế Etutor không ngừng rèn luyện, học tập, cũng như nâng cao năng lực từng cá nhân gia sư để đem đến nhiều kiến thức hữu ích.

Etutor sẽ là nhịp cầu kết nối giúp các bậc phụ huynh và đội ngũ gia sư cùng nhau gặp gỡ, trao đổi để hiểu rõ hơn tầm quan trọng của việc học, hỗ trợ các bé có thêm nhiều góc nhìn đa chiều, tích cực hơn để hoàn thiện bản thân sau này.

Những dịch vụ gia sư dạy kèm tại nhà Biên Hòa

Đến với Etutor, quý phụ huynh có thể lựa chọn nhiều dịch vụ gia sư dạy kèm tại nhà như:

- Gia sư văn hóa: Các môn học từ lớp 1 – lớp 12.

- Gia sư ngoại ngữ: Tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Pháp,…

- Gia sư tin học: tin học văn phòng cơ bản, các chứng chỉ tin học quốc tế IC3 và MOS.

- Gia sư năng khiếu: Các loại nhạc cụ organ, guitar, ukulele,…

Ngoài ra tại Etutor còn hướng dẫn, lên kế hoạch học tập chi tiết cho những trẻ có kế hoạch lựa chọn trường chuyên – lớp chọn. Etutor sẽ hỗ trợ ôn tập, luyện thi tại nhà, rèn luyện cho các em học sinh nhanh chóng lấy lại kiến thức cơ bản,…

Quy trình lựa chọn gia sư giảng dạy tại Etutor

Quý phụ huynh đang tìm gia sư dạy kèm tại nhà Biên Hòa nhưng chưa biết bắt đầu ra sao? Quý phụ huynh vẫn còn lo lắng về chất lượng giảng dạy, không theo sát giáo trình học? Sau đây, hãy cùng tham khảo quy trình lựa chọn gia sư dạy kèm tại nhà Biên Hòa của trung tâm gia sư Etuor sẽ giúp bậc phụ huynh yên tâm hơn khi lựa chọn:

Tiếp nhận thông tin từ bậc phụ huynh

Mỗi khi được các bậc phụ huynh, học viên liên lạc, trung tâm gia sư Etutor sẽ tư vấn những vấn đề liên quan đến trường lớp, môn học, học lực hiện tại, thời gian và khu vực giảng dạy để tìm ra giải pháp phù hợp nhất cho học viên.

Chọn lọc và gửi thông tin gia sư phù hợp theo yêu cầu của bậc phụ huynh

Sau khi tiếp nhận đầy đủ yêu cầu, thông tin cụ thể, Etutor sẽ chọn lọc và gửi hồ sơ gia sư phù hợp với yêu cầu của bậc phụ huynh. Các bậc phụ huynh được quyền lựa chọn gia sư mà bản thân thấy phù hợp.

Dạy thử và ký hợp đồng

Nếu bậc phụ huynh đồng ý mọi thông tin của gia sư đã gửi, Etutor sẽ sắp xếp thời gian gặp mặt, trao đổi tại nhà. Sau đó gia sư Etutor sẽ dạy thử vài buổi đầu tiên, cũng như kiểm tra học lực của trẻ.

Trong trường hợp bậc phụ huynh đồng ý, Etutor sẽ ký hợp đồng giảng dạy giữa 2 bên. Nếu vẫn chưa vừa ý, Etutor sẽ tiếp tục gửi hồ sơ gia sư khác đến khi bậc phụ huynh xét duyệt.

Etutor luôn cam kết bảo đảm giờ học đúng lịch trình đã sắp xếp, hỗ trợ giúp đỡ các em tiến bộ nhanh trong thời gian ngắn.

Ngoài ra Etutor sẽ đánh giá kết quả học tập thường xuyên của trẻ, cũng như báo cáo chất lượng học tập cho phụ huynh.

Chấp nhận hủy hợp đồng, thay đổi gia sư không đem lại hiệu quả học tập, hoặc chưa có chương trình giảng dạy phù hợp.

Đội ngũ gia sư đều được đào tạo bài bản, được tập huấn nâng cao kỹ năng, tốt nghiệp từ những trường đại học sư phạm có tiếng.

Etutor luôn hỗ trợ giải đáp 24/7, tư vấn, trả lời câu hỏi liên quan đến học tập. Hãy nhanh tay liên hệ với Etutor qua thông tin chi tiết:

- Địa chỉ trung tâm Etutor: 279/43, tổ 10, khu phố 6, phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

- Hotline: 0906 360 365

- Website: https://etutor.vn/

 

.