Cần biết

In ấn quảng cáo 2H đầu tư xưởng in UV, in kỹ thuật số quy mô lớn

15:37, 26/08/2022 (GMT+7)

Để đáp ứng nhu cầu in ấn số lượng lớn, lấy nhanh, Công ty In ấn quảng cáo 2H đã đầu tư cho xưởng in các máy in UV, máy in kỹ thuật số hiện đại và tiên tiến nhất.

In ấn 2H cung cấp dịch vụ in kỹ thuật số chuyên nghiệp.
In ấn 2H cung cấp dịch vụ in kỹ thuật số chuyên nghiệp.

Công nghệ in UV, in kỹ thuật số là gì?

Đây chính là 2 công nghệ được áp dụng rất phổ biến trong lĩnh vực in ấn, đặc biệt là in ấn quảng cáo cần in với số lượng lớn trên nhiều chất liệu khác nhau.

Vậy, 2 công nghệ này có những đặc điểm gì?

In kỹ thuật số

In kỹ thuật số là phương pháp in ấn hiện đại, hoạt động trên hệ thống tự động của nền tảng là kỹ thuật số. Ưu điểm khi ứng dụng công nghệ này đó là sẽ tạo ra những thành phẩm có chất lượng cao. Hình ảnh in có đường nét rõ ràng, sắc nét. Một điểm mạnh nữa của kỹ thuật in này là tốc độ in rất nhanh chóng, đồng thời mức chi phí đầu tư thấp sẽ giúp tiết kiệm tối đa ngân sách in ấn hiệu quả.

Nhờ những ưu điểm trên mà in kỹ thuật số đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp, công ty khi in ấn cho chiến dịch quảng cáo của mình.

Các chất liệu được ứng dụng công nghệ này rất đa dạng, phổ biến nhất có thể kể đến các chất liệu như: Bạt Hiflex, chất liệu in PP, Decal, Backlit Film,...

Ấn phẩm áp dụng công nghệ in này có thể kể đến như standee, banner, divider, dangler, băng rôn, biển hiệu, hộp đèn,... Đều là những ấn phẩm cực kỳ quan trọng cho chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.

In kỹ thuật số trên chất liệu decal tại xưởng in ấn 2H.
In kỹ thuật số trên chất liệu decal tại xưởng in ấn 2H.

In UV

In UV là công nghệ in phun có thể ứng dụng trên mọi chất liệu, đang là công nghệ in hiện đại nhất ngày nay. Khi sử dụng công nghệ in này sẽ tạo ra bản in chất lượng cao có chiều sâu và hình ảnh vô cùng sắc nét, chân thật đến từng chi tiết. Đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao nhất cho sản phẩm. Sử dụng loại mực UV chất lượng, phun trực tiếp lên bề mặt và hệ thống sấy khô nhanh chóng giúp mực có thể bám dính cực tốt trên vật liệu cũng như ít bị phai màu ngay cả khi sử dụng lâu dài ngoài trời.

Điều đặc biệt của công nghệ này so với những công nghệ in khác đó là khả năng in tốt lên những chất liệu “khó nhằn” như gỗ, mica, kính, inox,... Đây là điều mà nhiều công nghệ khác không thể làm được.

Công nghệ in UV trên chất liệu inox.
Công nghệ in UV trên chất liệu inox.

Xưởng in ấn 2H đầu tư xưởng in UV, in kỹ thuật số quy mô

Công ty In ấn quảng cáo 2H là đơn vị in ấn quảng cáo áp dụng công nghệ in kỹ thuật số và in UV trên mọi chất liệu đã mang đến nhiều ấn phẩm chất lượng cho khách hàng.

Nhu cầu sử dụng vật phẩm quảng cáo tại TP. Hồ Chí Minh là rất lớn. Những ấn phẩm quảng cáo như băng-rôn, banner,... có thời gian sử dụng khá ngắn nên các công ty cần in ấn liên tục. Để đáp ứng nhu cầu này, xưởng in đã đầu tư thêm các thiết bị, máy in quy mô lớn cho xưởng in.

Các máy in, thiết bị in luôn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra những ấn phẩm quảng cáo chất lượng. Những máy in hiện đại sẽ hỗ trợ xưởng in một cách tối đa nhất. Hiểu được điều này, Công ty In ấn 2H đã luôn cập nhật những công nghệ in mới nhất cho mình.

“Xưởng in ấn 2H với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, giúp khách hàng in số lượng lớn với thời gian nhanh chóng, nên chúng tôi luôn quan tâm và đầu tư những máy móc, trang thiết bị hiện đại để đáp ứng được tốt nhất nhu cầu của khách hàng” - Ông Nguyễn Đức Hiệp, người sáng lập và điều hành Công ty In ấn quảng cáo 2H chia sẻ.

Một góc tại xưởng in của Công ty In ấn quảng cáo 2H.
Một góc tại xưởng in của Công ty In ấn quảng cáo 2H.

Công ty TNHH In ấn quảng cáo 2H hiện đang sở hữu nhà xưởng có quy mô lớn với diện tích lên đến 500m2 giúp đơn vị này có khả năng in ấn với nhiều kích thước khác nhau, đặc biệt là in những khổ lớn làm billboard, bảng hiệu, pano quảng cáo,...

Bên cạnh đó, In ấn quảng cáo 2H còn được đánh giá cao nhờ dịch vụ tốt với đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật viên có chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in ấn.

Đặc biệt, Công ty In ấn 2H còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đang cần in gấp vì công ty này nhận trả hàng sau 2 giờ nhận đơn hàng nên bạn có thể tham khảo nếu đang cần in nhanh, lấy gấp.

Chi phí in của công ty cũng được đánh giá ở mức rẻ, bạn có thể liên hệ với công ty để nhận được tư vấn kỹ hơn và chọn được dịch vụ in, chất liệu in phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm tối đa chi phí.

Nếu quý khách có nhu cầu in ấn, có thể liên hệ với công ty qua thông tin dưới đây.

Công ty TNHH In ấn quảng cáo 2H

Chi Nhánh 1: 55 đường 4, Khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Chi Nhánh 2: 168/6 Vĩnh Phú 32, Thuận An, Bình Dương

Chi Nhánh 3: 1A Đào Trinh Nhất, phường Linh Tây, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://inan2h.vn/

Hotline: 0779.102.202

Email: inanquangcao2h@gmail.com

 

.