Nâng tầm trải nghiệm Golf Việt Nam

.

Giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022 nằm trong chuỗi Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2022 sẽ diễn ra từ ngày 29-8 đến hết ngày 2-9. Giải đấu thuộc hệ thống giải Golf Phát triển châu Á (Asian Development Tour), hứa hẹn mang đến cho các vận động viên và khán giả những trải nghiệm hấp dẫn, chuyên nghiệp và chất lượng nhất. 

Cup giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022.
Cup giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022.

Giải BRG Open Golf Championship Danang 2022 là một dấu mốc đáng nhớ đối với Golf Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng bởi rất lâu rồi Việt Nam mới tổ chức được một giải đấu quy mô châu Á. 122 golfer nước ngoài đến từ Indonesia, Thái Lan, Singapore,… và 22 golfer Việt Nam sẽ cùng quy tụ tại Đà Nẵng để tranh tài.

Để được góp mặt tại BRG Open Golf Championship Danang 2022, các vận động viên phải đáp ứng được những yêu cầu cụ thể.

Đối với các vận động viên quốc tế phải là thành viên của Asian Development Tour.

Đối với các vận động viên chuyên nghiệp Việt Nam phải đứng trong top 5 bảng xếp hạng tiền thưởng của VGA Tour 2022.

Đối với các vận động viên nghiệp dư Việt Nam phải đáp ứng đủ một trong bốn tiêu chí: Là thành viên của đội tuyển Golf Quốc gia; đứng trong top 5 của Việt Nam trên bảng xếp hạng Golf nghiệp dư thế giới (WAGR); đứng top 3 giải Vô địch Golf nghiệp dư Việt Nam mở rộng 2022 tranh cúp T99; vô địch bảng U15, U18 và U21 nam tại giải Golf vô địch trẻ quốc gia 2022 tranh cúp T99.

Sân BRG Nicklaus, nơi sẽ diễn ra giải đấu.
Sân BRG Nicklaus, nơi sẽ diễn ra giải đấu.

Tại giải đấu này các vận động viên sẽ có cơ hội thi đấu tại sân BRG Nicklaus nằm trong hệ sinh thái BRG Golf Resort thuộc Tập đoàn BRG. Sân golf kiểu links được thiết kế bởi tên tuổi hàng đầu thế giới như Jack Nicklaus và Greg Norman sẽ hứa hẹn rất nhiều bất ngờ đón chờ các vận động viên tranh tài tại đây.

Ở giải đấu này, bên cạnh việc được trải nghiệm sân đấu đẳng cấp thế giới, các vận động viên, khán giả còn được trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp khi lưu trú tại những khách sạn hạng sang như Sheraton Grand Danang Resort, Risemount Premier Resort Danang và Crowne Plaza Danang.

Ngoài ra còn có hàng loạt các hoạt động văn hóa, ẩm thực, du lịch nằm trong chương trình của Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2022. Đây cũng là cơ hội để Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung giới thiệu hình ảnh của mình đến với bạn bè quốc tế trong bối cảnh bình thường mới của thế giới.

BRG Open Golf Championship Đà Nẵng 2022

Thời gian: Từ 29-8 đến 2-9-2022

- 29-8: Đón tiếp các vận động viên và đánh tập

- 30-8: Giải ProAm

- 31-8 đến 2-9: Thi đấu chính thức giải BRG Open Golf Championship Danang 2022

Địa điểm: BRG Đà Nẵng Golf Resort, Đà Nẵng

Đơn vị tổ chức: Ủy ban nhân dân TP. Đà Nẵng, Asian Development Tour (ADT)

Nhà tài trợ danh xưng: Tập đoàn BRG

Đơn vị thực hiện: VGS Group

Tổng giá trị giải thưởng: 75.000 USD

 

;
;
.
.
.
.
.