Nội Thất Gia Mỹ - Đơn vị đi đầu cung cấp bàn ghế ăn gỗ óc chó cho nội thất phòng bếp

.

Ngày nay khi cuộc sống no đủ, con người ngày càng quan tâm không gian sống, đến không gian ăn uống và vui chơi của mình hơn rất nhiều. Ngoài phòng ngủ, phòng khách chiếm vị trí quan trọng thì phòng bếp cũng được người dùng quan tâm không kém. Nội Thất Gia Mỹ với thiết kế nội thất gỗ óc chó phòng bếp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cho không gian sống nhà bạn.

Gỗ óc chó có được vân gỗ tinh tế, gam màu độc đáo thể hiện được cá tính của gia chủ thông qua từng thiết kế. Mỗi không gian phòng bếp lớn nhỏ khác nhau nên sẽ có bố chí, thiết kế, cách bài trí nội thất khác nhau.

Ông Nguyễn Văn Long hiện là CEO của Nội Thất Gia Mỹ chia sẻ: “Trải qua khá nhiều năm kinh nghiệm về thiết kế, thi công nội thất phòng bếp gỗ óc chó. Đội ngũ Nội Thất Gia Mỹ chúng tôi luôn tự tin về những sản phẩm của mình, cả về thẩm mỹ, sự hài hòa hay công năng của tổng thể nội thất căn bếp, góp một phần nào đó giúp chị em phụ nữ hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ “nữ công gia chánh”  của mình.”

Nội Thất Gia Mỹ - Nội thất phòng bếp với những sản phẩm chủ đạo

Với phòng bếp nói chung là có các sản phẩm nội thất cơ bản như: tủ bếp gỗ óc chó, bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó, quầy bar, tủ rượu..Tuy không quá nhiều chi tiết rườm rà hay thiết kế phức tạp nhưng để có căn bếp đẹp mắt và công năng tiện sử dụng thì cần có đội ngũ thiết kế thật sự chuyên nghiệp.

Tuy có nhiều chất liệu gỗ khác nhau, nhưng Nội Thất Gia Mỹ khuyên bạn nên sử dụng nội thất phòng bếp là gỗ óc chó, bởi sự chắc chắn, bền chắc và thẩm mỹ thì gỗ óc chó đứng đầu trong top các loại gỗ. Bạn có thể tham khảo các kiểu dáng tủ bếp dưới đây:

Tủ bếp gỗ óc chó

Tủ bếp chữ U: Đây là mẫu tủ bếp đặc trưng với những thiết kế hiện đại cho không gian phòng bếp không quá lớn, nó giúp các bà nội trợ tối ưu hóa được không gian sử dụng. Giúp phòng bếp gọn gàng hơn, với các đường vân đặc trưng gỗ óc chó sẽ tạo nên sự sang trọng cho căn bếp.

Mẫu tủ bếp gỗ có quầy bar: Xu hướng hiện nay các mẫu tủ gỗ có quầy bar được khá nhiều các gia đình lựa chọn, bởi sự hiện đại, độc đáo và rất mới mẻ, bởi không chỉ là nơi có thể chế biết thức ăn mà còn có thêm diện tích để ngồi thưởng thức đồ uống hay ăn nhanh.

Tủ bếp chữ L đơn giản: Những tủ bếp chữ L gỗ óc chó này sẽ rất phù hợp với diện tích phòng bếp không gian không quá lớn, vừa mang lại sự tiện nghi mà còn sang trọng

Mẫu tủ bếp gỗ chữ i: Đây là mẫu thiết kế mà Nội Thất Gia Mỹ sẻ tư vấn cho quý khách hàng với không gian căn bếp hẹp và nó sẽ giúp chị em tiết kiệm được diện tích và thoáng đãng cho căn bếp của mình.

Tủ rượu gỗ óc chó

Đây là nơi mà gia chủ có thể trưng bày các loại rượu mà mình thích, nó ko chỉ là nơi để rượu mà kết hợp với thiết kế tinh tế, sáng tạo thì nó còn là tủ trang trí cho phòng bếp thêm đẹp mắt và hấp dẫn. Nên để thiết kế tủ rượu thì bạn nên thiết kế nó là gỗ óc chó, sẽ tăng độ bền với thời gian và thẩm mỹ cho sản phẩm.

Bàn ghế ăn gỗ óc chó

Một phần không thể thiếu được trong phòng bếp đó là bộ bàn ghế ăn. Bạn có thể tham khảo với những mẫu hiện có và phổ biến ở Nội Thất Gia Mỹ sau:

Bàn ăn gỗ óc chó nguyên tấm

Nếu bạn là người yêu thích gỗ tự nhiên thì chắc chắn bộ bàn ăn gỗ óc chó nguyên tấm sẽ là sự lựa chọn không thể thiếu cho bạn. Với sự độc đáo, ấn tượng, của bàn gỗ óc chó nguyên tấm chắc chắn sẽ là độc nhất về thiết kế mà nhiều người chú ý. Nó mang tính chất tự nhiên nhất, từ vân gỗ đến hình dáng của bàn.

Bàn ăn gỗ óc chó hình tròn

Hiện rất nhiều người yêu thích bàn ăn gỗ óc chó hình tròn với sự mềm mại và uyển chuyển, với nhiều người thì về phong thủy hình tròn là biểu tượng cho sự ấm cúng sung túc, tròn đầy, và no ấm. Ngoài ra với bàn ăn hình tròn thì sẽ đem lại cạm giác ấm cúng, quây quần cho các thành viên trong gia đình khi sử dụng.

Bàn ăn gỗ óc chó hình chữ nhật

Bàn ăn gỗ óc chó hình chữ nhật là loại phố biến thông dụng được đại đa số mọi người sử dụng, với nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau, tùy theo thiết kế phù hợp với không gian nội thất phòng bếp

Bàn ăn gỗ óc chó mặt kính, đá

Vài năm trở lại đây, kiểu bàn ăn gỗ óc chó mặt kính hoặc đá cũng được ưa chuộng, thiết kế bằng mặt kính, đá giúp bảo vệ mặt bàn tốt hơn, dễ lau chùi, vệ sinh, tránh trầu xước, mà cũng hiện đại và tiện dùng.

Bàn ăn ghế óc chó có băng ghế dài

Khi sử dụng bàn ăn ghế gỗ óc chó có băng ghế dài thì giúp người dùng linh hoạt hơn với không gian phòng bếp, nó còn giúp mang đến sự ấm cúng và quây quần cho các thành viên trong gia đình.

Nội Thất Gia Mỹ là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và sản suất gỗ óc chó. Được thành lập từ năm 2012 đơn vị Nội Thất Gia Mỹ luôn được khách hàng tin dùng và sử dụng các sản phẩm gỗ óc chó cho căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự, villa. Để có được chỗ đứng trên thị trường như hiện nay thì Nội Thất Gia Mỹ đã luôn thực hiện và cam kết đúng với khách hàng về chất lượng và thái độ phục vụ.

Đội ngũ nhân sự chất lượng cao của Nội Thất Gia Mỹ

Đội ngũ kỹ thuật với chuyên môn lâu năm, tay nghề giỏi với thái độ phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình. Chúng tôi Nội Thất Gia Mỹ sẽ đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng nhất.

Liên hệ Nội Thất Gia Mỹ

Địa chỉ: Số 42, ngõ 445 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0981 608 630

Email: lienhe@noithatgiamy.com

Website: https://noithatgiamy.com

Facebook: https://www.facebook.com/noithatgiamycom

Twitter: https://twitter.com/noithatgiamy

Pinterest: https://www.pinterest.com/noithatgiamy

Báo VNExpress nói về Nội Thất Gia Mỹ: https://startup.vnexpress.net/startup-viet-2020/thong-tin/noi-that-gia-my-noi-that-go-oc-cho-dep-hien-dai-so-1-viet-nam-2487.html

 

;
;
.
.
.
.
.