Phân tích giá trị đầu tư tại Meyhomes Capital Phú Quốc

.

Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án được đầu tư bởi Công ty cổ phần Bất động sản Tập đoàn Tân Á Đại Thành  (Meyland), xây dựng tại thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Dự án có quy mô lớn với 258,33ha, với nhiều phân khu đa sắc màu với các dãy shophouse và mini hotel mang đậm phong cách nhiệt đới xen kẽ không gian xanh rộng 8 ha và hệ thống tiện ích cao cấp.

Trong tương lai, hứa hẹn sẽ là nơi sinh sống lý tưởng cho cư dân cũng như là một dự án sáng giá cho những nhà đầu tư bất động sản. Ngay từ khi được triển khai, Meyhomes Capital Phú Quốc đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà đầu tư nhạy bén. Vậy hãy cùng đội ngũ Tapdoanbatdongsan.vn tìm hiểu rõ hơn về giá trị đầu tư của dự án này nhé.

Meyhomes Capital Phú Quốc – dự án với nhiều ưu thế phát triển

Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu vị trí đắc địa, nằm trên bờ biển Bãi Trường, một trong những bờ biển nổi tiếng nhất đảo Phú Quốc với nhiều dự án khủng đã được đầu tư. Một mặt của dự án giáp với đường tỉnh lộ 975, một trong những cung đường huyết mạch giúp kết nối với nhiều địa điểm quan trọng của đảo Phú Quốc như sân bay Phú Quốc, thị trấn An Thới, thị trấn Dương Đông, cảng An Thới,... Cùng với sự đầu tư hệ thống giao thông, các kết nối của Meyhomes Capital Phú Quốc với những địa điểm khác cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Theo đội ngũ Tapdoanbatdongsan.vn nhờ dự án, tọa lạc tại Phú Quốc - một thành phố biển có nhiều tiềm năng phát triển nhất nhì Việt Nam, là trung tâm kinh tế với mũi nhọn du lịch, trung tâm văn hóa giao thoa giữa các miền và các dân tộc, giá bất động sản của dự án cũng ngày một tăng theo thời gian.

Đặc biệt, dự án này được xây dựng và phát triển không chỉ để phục vụ cho nghỉ dưỡng, du lịch mà còn rất nhiều sản phẩm nhà ở với đầy đủ các loại hình tiện ích cho khách hàng sử dụng. Mục tiêu của dự án chính là trở thành một khu đô thị 5 sao, trở thành lựa chọn hàng đầu cho sự an cư và phát triển lâu dài.

Với những định hướng phát triển của Meyhomes Capital Phú Quốc, nếu đầu tư để sở hữu một căn hộ chung cư hay biệt thự tại đây, sau đó cho khách du lịch thuê lại sẽ tạo ra lợi nhuận vô cùng lớn, đặc biệt trong mùa cao điểm.

Với những nhà đầu tư đã có kinh nghiệm sẽ thấy Meyhomes Capital Phú Quốc vô cùng tiềm năng, có thể mang đến lợi nhuận vô cùng lớn. Chính vì thế, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn đầu tư dự án này.

Meyhomes Capital Phú Quốc – chủ đầu tư uy tín, pháp lý đầy đủ

Một trong những điều đặc biệt của Meyhomes Capital Phú Quốc là chủ đầu tư Tân Á Đại Thành (Meyland). Đây là chủ đầu tư uy tín, có tiếng tăm với gần 30 năm xây dựng thương hiệu. Tân Á Đại Thành có tiềm lực kinh tế vững mạnh, luôn cam kết bàn giao và xây dựng đúng hạn, chất lượng công trình luôn thỏa mãn yêu cầu của đối tác một cách tốt nhất. Việc có một chủ đầu tư lấy uy tín và chất lượng làm mục tiêu hàng đầu như này khiến Meyhomes Capital Phú Quốc trở thành một dự án hấp dẫn các nhà đầu tư thông thái trên toàn quốc.

Nằm trong khu đất trọng điểm, có tiềm lực phát triển kinh tế, Meyhomes Capital Phú Quốc còn có một điểm khác biệt mà không dự án nào trên trục đường tỷ đô Bãi Trường có đó chính là sổ đỏ lâu dài. Khi sở hữu Meyhomes Capital Phú Quốc, quý khách có quyền được đăng ký hộ khẩu và kinh doanh. Quý khách có thể sinh sống tại đây và sau này để lại quyền sở hữu cho con cháu mình. Đây là một cơ hội rất lớn cho những khách hàng mong muốn sự lâu dài, ổn định.

Meyhomes Capital Phú Quốc - thành phố đáng sống nhất Phú Quốc

Tại Meyhomes Capital, quý khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống yên bình, thoải mái ở một hòn đảo có phong cảnh tuyệt đẹp. Từ cảnh sắc thiên nhiên nhiệt đới, đến văn hóa, ẩm thực, giải trí và cuộc sống bản địa đa sắc màu. Dự án được bao quanh bởi những địa danh di tích lịch sử lâu đời, những khu rừng nguyên sinh, bờ biển được đánh giá là đẹp nhất Phú Quốc, đây là nơi lý tưởng không chỉ để nghỉ dưỡng mà còn để sinh sống lâu dài.

Đặc biệt, Meyhomes Capital Phú Quốc còn được xây dựng theo mô hình thành phố tinh khiết với tiện ích đầy đủ và hệ thống công viên xanh bao quanh dự án. Khi sống tại đây, quý khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên núi rừng và biển cả, một sự kết hợp độc đáo mang lại cảm giác thoải mái vô tận. Mọi người sống tại đây đều được sử dụng nước sạch hoàn toàn đến từ hệ thống nước lọc chuẩn Singapore, sử dụng năng lượng mặt trời nên sẽ giảm thiểu đến tối đa sự ô nhiễm và khói bụi. Tất cả đều định hướng Meyhomes Phú Quốc trở thành một thành phố xanh - sạch - đẹp và hiện đại bậc nhất Phú Quốc.

Ngoài ra, Phú Quốc sẽ miễn thị thực cho 80 quốc gia và trở thành thiên đường miễn thuế, điều này sẽ giúp dễ dàng hơn đối với các du khách nước ngoài muốn ở lại dài hạn tại đây. Meyhomes Phú Quốc còn là dự án duy nhất được đăng ký kinh doanh và hộ khẩu có chức năng để ở. Quả là một thành phố đáng sống bậc nhất tại Phú Quốc.

Bằng hàng loạt những ưu thế và điểm đặc biệt trên, Meyhomes Capital Phú Quốc đã trở thành một dự án tiềm năng, đáng để đầu tư bậc nhất tại Phú Quốc. Với những tiện ích hàng đầu như tổ hợp Khách sạn cao cấp, Trung tâm thương mại, tài chính, ngân hàng, trường liên cấp quốc tế,... Meyhomes Capital Phú Quốc chính là đô thị cao cấp bậc nhất dành cho giới tinh hoa, mang đến trải nghiệm tuyệt vời dành cho quý khách khi đầu tư và tận hưởng.

Meyhomecapitalphuquoc.vn là website chính thức từ dự án Meyhomes Capital Phú Quốc tại Bãi Trường, thị trấn An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang. Tổ hợp đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc được xây dựng với quy mô 258,33ha do Công ty cổ phần Bất động sản Tập đoàn Tân Á Đại Thành làm chủ đầu tư, giá bán từ 14 tỷ - 16 tỷ.

Thông tin liên hệ

Hotline: 0905 750 404

Địa chỉ: Đại lộ trung tâm An Thới, phường An Thới, TP. Phú Quốc

Email: lienhe.meyhomescapital@gmail.com

Website: https://meyhomecapitalphuquoc.vn/

#Meyhomes #MeyhomesCapitalphuquoc #Meyhomesphuquoc  

 

;
;
.
.
.
.
.