The Global city - bất động sản đẳng cấp nhà đầu tư không thể bỏ qua

.

Nói đến bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, không thể không kể đến The Global city - dự án hứa hẹn sẽ trở thành Downtown city mới của Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và toàn khu vực Đông Nam Á nói chung. Nếu bạn đang tò mò và muốn biết thêm về sản phẩm này, đừng bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây của chúng tôi.

Đôi nét về dự án The Global city.
Đôi nét về dự án The Global city.

1. Đôi nét về dự án The Global city

Tọa lạc tại khu Bắc Rạch Chiếc, phường An Phú, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, dự án The Global city do công ty cổ phần đầu tư và phát triển Sài Gòn làm chủ đầu tư dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2022.

Với quy mô khoảng 117ha, dự án The global city cung cấp đầy đủ các sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi nhà đầu tư từ căn hộ, nhà phố, biệt thự liền kề đến shophouse, khách sạn…

Được tiến hành khởi công xây dựng vào ngày 18-3-2021 với dự hỗ trợ về nguồn vốn của Ngân hàng Techcombank, dự kiến trong năm 2025 dự án The Global city sẽ hoàn thành và chính thức chuyển giao cho khách hàng.

2. Những lý do nhà đầu tư không thể bỏ qua The Global city

Nhắc đến The Global city là nhắc đến những lợi thế cùng tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Vậy chính xác những lý do khiến nhà đầu tư không thể bỏ lỡ dự án này là gì? Hãy đọc và tìm hiểu ngay dưới đây nhé:

- Vị trí địa lý

Vị trí địa lý đắc địa của khu đô thị The global city.
Vị trí địa lý đắc địa của khu đô thị The global city.

Khi nói đến bất động sản, cha ông ta có câu “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Và The Global city đáp ứng cả 3 tiêu chí trên, cụ thể: dự án tọa lại tại khu vực là nút giao giữa đường Đỗ Xuân Hợp và cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây.

Bên cạnh đó với một mặt tiếp giáp sông Rạch Chiếc, một mặt tiếp giáp khu đô thị sầm uất Saigon Sports City và Keppel Urban Solutions

Nhờ vị trí này, giao thông của dự án the global city vô cùng thuận tiện, cư dân tương lai dễ dàng thi chuyển đến các khu vực lân cận để tận hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn bên cạnh chuỗi tiện ích nội khu vốn có của The Global city.

- Chuỗi tiện ích nội khu đa dạng, đẳng cấp

Chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp thế giới.
Chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp thế giới.

Với mục tiêu trở thành khu đô thị biểu tượng không chỉ của Việt Nam mà cả Đông Nam Á, The Global city sẽ cho dân cư cơ hội trải nghiệm Hệ sinh thái dịch vụ - vui chơi - trải nghiệm sống hoàn hảo mà không mất thời gian di chuyển đâu xa. Sau những xô bồ, áp lực của công việc, cuộc sống chỉ cần trở về căn hộ The Global city bạn thể thư giãn, giải tỏa với những dịch vụ hàng đầu thế giới.

Từng không gian tại The Global city đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng không thua kém tiêu chuẩn của những dự án hàng đầu thế giới như Dubai Downtown hay Marina Bay Sand. Chính vì vậy với The Global city bạn thoải mái, tự tin chia sẻ không gian sống đẳng cấp của mình với bạn bè khắp nơi trên thế giới, chẳng hạn như: khu công viên trung tâm thiết kế bởi WATG, khu trung tâm thương mại phong cách Live - Play - Joy - Work, bệnh viện trường học tiêu chuẩn quốc tế, khu Soho cảm hứng từ Newyork, Dubai…

- Đa dạng các sản phẩm bất động sản cho nhà đầu tư

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi.
Thiết kế sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi.

Với tổng diện tích lên tới 117ha, khu đô thị The Global city có đầy đủ các sản phẩm từ nhà phố, nhà liền kề có sân vườn, căn hộ cao tầng, căn Duplex, Penthouse sang trọng, có một không hai.

Khu chung cư cao tầng của The Global city dự kiến khoảng 20 tháp, quy mô 10.000 căn hộ với diện tích dao động từ 50 đến 150m2; khu nhà phố ngoài kết cấu chính còn có tầng hầm và sân vườn sau nhà hứa hẹn đem lại cuộc sống xanh ngay giữa lòng thành phố.

Các căn hộ được thiết kế đa dạng phong cách nhưng bao trùm lên tất cả là sự hiện đại, đẳng cấp mà vẫn vô cùng tinh tế, tiện nghi. Không những vậy tại The Global city nhà đầu tư còn thấy tự kết hợp hài hòa giữa không gian sống và thiên nhiên, điều khó tìm thấy ở những dự án có quy mô hạn chế tại khu vực thành phố.

- Chính sách bán hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Dự án The Global city được mở bán vào năm 2022 đây là cơ hội không thể bỏ lỡ với những nhà đầu tư khao khát tìm kiếm một nơi an cư lạc nghiệp đẳng cấp, cũng là một sản phẩm đầu tư giàu tiềm năng. Để khách hàng dễ dàng sở hữu một căn hộ tại The Global city, dự án áp dụng chính sách vay ưu đãi hấp dẫn lên tới 80% giá trị sản phẩm, thanh toán nhanh được chiết khấu ngay 8%, hoặc thanh toán chia ra làm nhiều đợt, mỗi đợt 10% giá trị sản phẩm…

Trên đây là một số thông tin liên quan đến The Global city - bất động sản đẳng cấp nhà đầu tư không thể bỏ qua mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Hy vọng qua những thông tin trên bạn đã có thêm hiểu biết bổ ích về dự án vàng The Global city tại Thành phố Hồ Chí Minh từ đó đưa ra được những quyết định đầu tư đúng đắn cho bản thân và gia đình. Nếu mong muốn tìm hiểu thêm về The Global city hãy truy cập ngay tịa địa chỉ https://theglobalcitys.com.vn/ bạn nhé.

;
;
.
.
.
.
.