Theo chân travel blogger 'check in' phố bia tây Beeravans Grand World Phú Quốc

.

Lần đầu được tổ chức tại Grand World Phú Quốc, phố bia tây Beeravans bên bờ biển độc đáo với chuỗi hoạt động giải trí “hót hòn họt” nhanh chóng được các Tiktokers - travel blogger đình đám như Lý Thành Cơ, Hưng Lương, Lê Hà Trúc…  đồng loạt rủ nhau check-in. Cùng theo chân hành trình khám phá “tọa độ” du lịch hấp dẫn lọt vào mắt xanh của những gương mặt triệu view để nhanh tay săn vé cho dịp lễ 2-9 sắp tới nhé.

Mới đây, travel blogger Lý Thành Cơ với kinh nghiệm chu du khắp 39 quốc gia và vùng lãnh thổ đã liên tiếp chia sẻ những khám phá ấn tượng của anh tại phố Bia Tây Beeravans bên bờ biển “độc nhất vô nhị”. Điều bất ngờ nhất là điểm check-in này lại hiện diện ngay tại đảo Ngọc Phú Quốc. Tiktoker “triệu view” Hưng Lương cũng cùng chung ý tưởng khi khoe ngay clip trải nghiệm những góc sang-xịn-mịn bậc nhất của thiên đường du lịch bắc đảo.

Ngay khi bước vào cổng chính của “thành phố không ngủ”, Lý Thành Cơ và Hưng Lương đều tâm đắc “nhất định phải thử” trải nghiệm đi thuyền trên sông Venice. Hai hot tiktokers thư thái tận hưởng cảm giác lãng mạn bềnh bồng khi chiếc thuyền gondola lướt nhẹ giữa làn nước, hai bên bờ là lấp lánh sắc màu của những dãy phố phong cách địa trung hải rực rỡ. Nếu chọn đúng thời điểm hoàng hôn, du khách sẽ “choáng ngợp” trước khung cảnh có 1-0-2 khi những ánh nắng ngũ sắc dát vàng mặt nước, nhuộm thắm những khung cửa sổ mái vòm bình yên.

“Phải lòng” Beeravans không kém, travel blogger Lê Hà Trúc cũng đã tranh thủ trải nghiệm mọi ngóc ngách và lấp đầy điện thoại của mình bằng hàng trăm tấm ảnh chơi hè vui tươi, có một không hai tại Grand World Phú Quốc. Cô gái luôn tràn đầy năng lượng tích cực này nhanh chóng “xiêu lòng” với nhà gấu Teddy Bear, nơi mỗi du khách như được quay trở về thế giới tuổi thơ diệu kỳ với bộ sưu tập đủ mọi biểu cảm vô cùng đáng yêu của chú gấu huyền thoại.

Chuyến xe điện đưa du khách vào bên trong “thành phố không ngủ” Grand World được trang trí vô cùng vui nhộn, rực rỡ, hứa hẹn hành trình trải nghiệm mới lạ. Tại đây, tâm điểm phố Bia Tây Beeravans là những chiếc xe mivivan thiết kế cá tính và hiện đại, mang đến một diện mạo lễ hội đầy sức sống cho dãy phố Mallorca sầm uất.

Được đánh giá không thua kém những điểm đến về đêm được yêu thích bật nhất hiện nay của giới trẻ như Tạ Hiện hay Bùi Viện, phố bia tây Beeravans thu hút du khách nhờ những vị bia đẳng cấp cùng thế giới ẩm thực quyến rũ vị giác. Những quầy bia thơm lừng từ các dòng bia tươi đậm vị đến các thương hiệu bia nức tiếng như Hoegarden, Heineken, Tiger Crystal, Sapporo, Strongbow… càng thêm hấp dẫn với đồ nướng than hoa, hải sản nướng thơm giòn.

Đặc biệt, các hoạt động hoạt náo về đêm mỗi cuối tuần sẽ tiếp tục khuấy động những đêm hè náo nhiệt bên bờ biển dạt dào sóng xô, hoà cùng ánh đèn lung linh thắp sáng tuyến phố Mallorca sầm uất. Đó là bikini tour với sự xuất hiện của những nữ vũ công xinh đẹp khoác lên mình trang phục biểu diễn rực rỡ, duyên dáng diễu hành qua những tuyến phố tấp nập, làm bừng lên sức sống đặc biệt của “thành phố không ngủ”.

Hay không gian âm nhạc “chân ái” của mọi du khách được khuấy động nhờ những DJ cuồng nhiệt, ban nhạc trình diễn trên sân khấu hướng biển thơ mộng...

Đặc biệt, trải nghiệm “không thể bỏ lỡ” của mọi du khách khi đặt chân đến bắc đảo chính là loạt show diễn thực cảnh đa phương tiện đẳng cấp quốc tế như Sắc màu Venice, tinh hoa Việt Nam, One show… Trải nghiệm thị giác mãn nhãn, sự choáng ngợp về quy mô cùng hiệu ứng âm thanh đỉnh cao sẽ thật sự là những mảng ký ức đắt giá lưu lại thật lâu trong tâm thức của du khách.

Được tổ chức dọc theo tuyến phố Mallorca, Beeravans được lấy cảm hứng từ những bữa tiệc ngoài trời của phương Tây, đã trở thành tâm điểm check-in mới nổi tại đảo ngọc. Hàng nghìn lượt du khách đã nhanh chóng tìm đến tận hưởng không khí vô cùng sôi động nhưng cũng rất chill này tại “thành phố lễ hội” Grand World, toạ lạc giữa lòng thiên đường nghỉ dưỡng, giải trí Phú Quốc United Center. Chào đón dịp 2-9, phố bia tây Beeravans tiếp tục hứa hẹn làm nức lòng du khách với chuỗi hoạt động đặc sắc và ấn tượng.

Lịch sự kiện dịp nghỉ lễ 2-9 tại phố bia tây khu Mallorca, Grand World Phú Quốc: 

- Hoạt động diễu hành Beeravans: 17 giờ - 18 giờ ngày 1 đến 4-9

- Sự kiện âm nhạc: 20 giờ - 21 giờ ngày 2 đến 3-9

- Hoạt động Bikinitour 22 giờ - 23 giờ từ ngày 1 đến 4-9

Để cập nhật thêm thông tin mới nhất, du khách có thể theo dõi tại: https://www.facebook.com/GrandWorldPhuQuoc.Vietnam

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích