Thiết kế biệt thự tại Đà Nẵng đẹp nhất, hợp xu hướng

.

Là một trong bốn thành phố lớn của cả nước, Đà Nẵng hiện nay đi đầu về tốc độ phát triển kinh tế - xã hội, đô thị hóa. Nằm ở vị trí đắc địa cùng đường bờ biển trải dài, Đà Nẵng thu hút hàng triệu du khách trong nước và quốc tế mỗi năm. Với thế mạnh về địa lý cùng cảnh quan thiên nhiên đẹp, Đà Nẵng hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn mang tầm cỡ châu lục. Người ta yêu thích Đà Nẵng cũng bởi những công trình kiến trúc sáng tạo, độc đáo. Hãy cùng tham khảo 5 mẫu thiết kế biệt thự tại Đà Nẵng dưới đây.

Thiết kế biệt thự hiện đại

Biệt thự hiện đại là công trình kiến trúc mà ở đó có sự đơn giản về bố cục hình khối không gian. Trong lối thiết kế biệt thự hiện đại, các kiến trúc sư loại bỏ hoàn toàn những họa tiết trang trí của trường phái cổ điển. Thay vào đó là những mảng kính, tường với màu sắc đa dạng, có cùng một tổng thể đơn giản, thống nhất.

Ngày nay, lối thiết kế biệt thự hiện đại được rất nhiều gia đình yêu thích, bởi chúng không bị bó buộc theo một khuôn mẫu nào. Do đó chủ nhà có thể lựa chọn kiểu dáng độc lạ, sáng tạo theo tính cách, suy nghĩ của mình. Ngoài ra, màu sắc cũng là một trong những yếu tố khiến biệt thự hiện đại được ưa chuộng. Nếu như ở kiến trúc cổ điển màu sắc biệt thự thường gắn với màu trắng thì phong cách hiện đại lại đa dạng nhiều màu sắc từ trắng, xám, nâu... Đây là mẫu biệt thự đẹp rất được ưa chuộng tại một số quận: Hải Châu, Cẩm Lệ, Thanh Khê của TP. Đà Nẵng.

Thiết kế biệt thự cổ điển

Biệt thự cổ điển là công trình thiết kế với quy mô lớn, được xây dựng theo kiến trúc cổ điển truyền thống châu Âu. Lối thiết kế này bắt nguồn từ phong cách kiến trúc La Mã - Hy Lạp thời cổ đại. Sau đó, nhanh chóng lan rộng ra châu Âu và toàn thế giới.

Ở Việt Nam, mô hình biệt thự cổ điển cũng được rất nhiều người yêu thích. Bởi chúng không chỉ mang dấu ấn hoài niệm của thời gian, mà còn có tính đối xứng tuyệt đối hoàn hảo. Mẫu biệt thự cổ điển thường mang vẻ đẹp xa hoa, tráng lệ, mang đẳng cấp thượng lưu. Có thể nói, khó có kiểu biệt thự nào thay thế được vẻ đẹp của biệt thự cổ điển.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển

Có nguồn gốc từ Hy Lạp, La Mã, mẫu biệt thự tân cổ điển đang trở nên ngày càng phổ biến ở nước ta. Với sự kết hợp hài hòa giữa lối thiết kế cổ điển và hiện đại, mẫu nhà biệt thự tân cổ điển được xây dựng đặc biệt nhiều ở thành phố Đà Nẵng.

Đặc điểm nổi bật của thiết kế biệt thự tân cổ điển là sự cân đối, hài hòa về hình khối. Từng chi tiết phào chỉ hay những đường trang trí đều vô cùng công phu và tỉ mỉ. Biệt thự tân cổ điển đã giản lược bớt các chi tiết phào chỉ rườm rà, tuy nhiên vẫn mang lại nét đẹp, cá tính và sự đẳng cấp cho gia chủ.

Thiết kế biệt thự kiểu Pháp

Biệt thự kiểu Pháp là một trong những thiết kế biệt thự tại Đà Nẵng được yêu thích nhất. Mẫu biệt thự kiểu Pháp là sự kết hợp hài hòa của kiến trúc phương Tây xa xưa với đường nét thiết kế tối giản của cuộc sống hiện đại. Nhờ vậy, loại biệt thự này vừa thể hiện nét xa hoa, sang trọng, mà vẫn tôn lên sự bề thế, quyền quý của chủ nhà.

Sự cầu kỳ trong từng đường nét kiến trúc chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt của biệt thự kiểu Pháp với các mẫu biệt thự khác. Những hình khối khoa học tưởng như cứng nhắc nhưng lại trở nên vô cùng mềm mại trong thiết kế biệt thự kiểu Pháp.

Thiết kế nhà phố kết hợp nhà hàng, văn phòng tại Đà Nẵng

Nhà phố là mẫu nhà chúng ta thường bắt gặp nhiều nhất tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Các nhà phố sở hữu diện tích không quá lý tưởng vì chúng thường được xây dựng ở khu vực nội thành và chỉ có một mặt thoáng phía trước. Tuy nhiên, với mẫu thiết kế của Hoàng Gia Group dưới đây vẫn đảm bảo mang lại sự sang trọng, đẳng cấp, đáp ứng công năng vừa để ở và kinh doanh.

Trên đây là thông tin chúng tôi cung cấp về các mẫu thiết kế biệt thự, nhà phố tại Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ lỡ. Nhìn chung, mỗi mẫu biệt thự dù hiện đại hay cổ điển, đều mang những ưu điểm, nét độc đáo riêng. Hy vọng, bài biết của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu biệt thự phù hợp với sở thích của mình. Nếu cần tư vấn thiết kế biệt thự đúng phong cách và sở thích hãy liên hệ với Hoàng Gia Group ngay nhé!

Hoàng Gia Group - Đơn vị thiết kế biệt thự tại Đà Nẵng

Điện thoại: 0981330335

Website: https://tapdoanhoanggia.com/

Địa chỉ: Nhà TT3C-58 Khu nhà ở Quốc Hội, ngõ 258 Lương Thế Vinh, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Khu vực phục vụ: Toàn quốc.

 

;
;
.
.
.
.
.