Thông tin tổng quan về dự án MT Eastmark City Quận 9 với những nổi bật gì?

.

MT Eastmark City Quận 9 là một dự án nhà đất, căn hộ, biệt thự,... đang được nhiều người dân và các nhà đầu tư quan tâm. Dự án này có quy mô lớn hơn 20.000 mét vuông, chủ đầu tư là Công ty TNHH Xây dựng và kinh doanh Điền Phúc Thành. Hiện nay, đây là một dự án rất có lợi cho các nhà đầu tư, chính vì vậy nhiều người đã đặt chỗ từ sớm. Vậy tại sao dự án MT Eastmark City lại được quan tâm đến như vậy? Cùng đi vào bài viết để có cái nhìn tổng quan về dự án này cùng những lợi ích mà chủ đầu tư nhận được khi lựa chọn MT Eastmark City.

Cái nhìn tổng quan về dự án MT Eastmark City

MT Eastmark City là dự án nhà đất - căn hộ - biệt thự do Điền Phúc Thành làm chủ đầu tư, tọa lạc trong khu dân cư Centana Điền Phúc Thành. Khu dân cư này tiếp giáp 3 tuyến giao thông quan trọng của TP. Thủ Đức trong đó bao gồm đường Trường Lưu, Vành đai 3 và Lò Lu. Ngoài ra còn tiếp giáp và kết nối nhiều khu vực, tuyến đường giao thông quan trọng tại quận 9, TP. Thủ Đức. Có thể nói dự án MT Eastmark City có một vị trí thiên thời, địa lợi, tạo ra giao thông thuận lợi cho cư dân.

Dự án MT Eastmark City được xây dựng trên quỹ đất rộng 20ha với quy mô 7 block căn hộ cao tối đa 22 tầng. MT Eastmark City sẽ cung ứng ra khoảng 1.700 căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích đa dạng từ 45 đến 99m2 cho thị trường bất động sản Thủ Đức sau khi hoàn thiện.

Nhiều nhà đầu tư đã sẵn sàng đặt chỗ cho MT Eastmark City vì dự án có quá nhiều ưu điểm, các chủ đầu tư nhận thấy được những lợi ích cũng như lợi nhuận mà mình sẽ thu về.

Tại sao các chủ đầu tư nên lựa chọn dự án MT Easmark City

Không phải đơn giản mà có nhiều nhà đầu tư đã tin tưởng lựa chọn MT Eastmark City, dưới đây là một vài lý do cơ bản.

Chủ đầu tư của MT Eastmark City có uy tín trong ngành

Trên thị trường bất động sản, xây dựng và kinh doanh Điền Phúc Thành là một cái tên quen thuộc với nhiều dự án đã thực hiện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Sẽ không có cái tên nào tốt hơn đối với dự án MT Eastmark City.

Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa

Dự án MT Eastmark City tọa lạc tiếp giáp 3 tuyến giao thông trọng điểm của trung tâm Quận 9, TP. Thủ Đức. Bên cạnh đó là nhiều tuyến đường khác giúp giao thông thuận lợi, đặc biệt chỉ cần 3 phút di chuyển đến cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây.

Môi trường sống xanh và thiết kế chuẩn mực

Liền kề dự án nhà đất, nhà ở này là hệ thống công viên cây xanh và mặt nước vô cùng lớn. Không gian sống của khu dân cư đảm bảo cho bạn và gia đình sẽ luôn có một môi trường sống trong lành nhất. Đặc biệt các căn hộ tại đây có thiết kế mang phong cách châu Âu hiện đại, đa dạng các kích cỡ cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Giá bán cạnh tranh có thể đầu tư sinh lời

Với chính sách thanh toán linh hoạt, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về việc cân đối dòng tiền. Giá bán MT Eastmark City của các căn hộ đã được tính toán kỹ lưỡng để phù hợp với nhu cầu của khách hàng trên thị trường, bởi những ưu điểm vượt bật của mình đi kèm tốc độ phát triển của thị trường bất động sản hiện nay tại TP. Hồ Chí Minh thì tiềm năng sinh lời của MT Eastmark City là không thể bàn cãi.

Các tiện ích vượt bậc của dự án MT Eastmark City

Dự án MT Eastmark City có tổng cộng 7 tháp căn hộ với mặt bằng tầng vuông vức. Tại khu dân cư có nhiều tiện ích vượt bậc cả về tiện ích ngoại khu lẫn tiện ích nội khu, là nơi sống lý tưởng cho người dân.

Tiện ích ngoại khu của dự án MT Eastmark City

Như chúng ta đã nói dự án này sở hữu một vị trí đắc địa nằm ngay vị trí trung tâm của Quận 9. Điều này giúp cho các cư dân tương lai trong khu dân cư có thể di chuyển thoải mái đến các tiện ích lân cận như chợ, trường học, bệnh viện, bưu điện, trung tâm văn hóa, UBND, các cụm tiện ích lớn như là Khu đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9, Khu công nghệ cao Quận 9, Khu đô thị Đông Tăng Long, Khu du lịch BCR,…

Tiện ích nội khu mà người dân được hưởng tại dự án MT Eastmark City

Chung cư MT Eastmark City nằm trong KDC hiện hữu với quy mô lớn gần 20 hecta, chính vì vậy các tiện ích nội khu vô cùng đa dạng. Nhất định không thể không nhắc đến các tiện ích nội khu như hồ bơi, công viên ven sông, các quán coffee ngay bên trong dự án, khu vui chơi trẻ em, dãy shophouse mua sắm đẳng cấp,...

Tham khảo thêm: https://phugiathinhcorp.vn/can-ho-quan-9

;
;
.
.
.
.
.