Cần biết

Tổng hợp những mẫu cột đèn sân vườn đẹp, hiện đại Phan Nguyễn cung cấp

10:51, 26/08/2022 (GMT+7)

Sân vườn trong nhà hay công cộng đều là nơi thư giãn lý tưởng sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng. Để làm nổi bật không gian, hệ thống thống chiếu sáng với nhiều kiểu cột đèn sân vườn ngoại thất không thể thiếu. Chúng không chỉ cung cấp ánh sáng phục vụ sinh hoạt mà còn góp phần trang trí tạo nên không gian lung linh huyền ảo. Chiếu sáng Phan Nguyễn sẽ gợi ý những mẫu đèn sáng tạo để phục vụ cho mục đích chiếu sáng không gian rộng.

Cột đèn 10s thiết kế độc đáo.
Cột đèn 10s thiết kế độc đáo.

Cột đèn sân vườn 10s

Mẫu cột đèn sân vườn rất quen thuộc trong không gian rộng với kiểu dáng thiết kế lạ mắt có thể lắp được hai bóng đèn cùng lúc. Sản phẩm được Phan Nguyễn sản xuất trên dây chuyền hiện đại, bảo đảm tiêu chuẩn, độ chính xác và an toàn

Đi sâu vào thiết kế, thân cột đèn được làm từ thép mạ kẽm nóng. Bề mặt được bảo vệ bằng anot hóa rất bền bỉ với thời gian, chịu được tác động từ môi trường bên ngoài. Tay đèn làm từ nhôm định hình được uốn cong tinh tế bằng mấy vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa có độ chính xác cao.

Phan Nguyễn đánh giá đây là mẫu cột đèn có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, bề mặt được sơn phủ màu đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Chùm đèn trang trí đa dạng mẫu mã, hoa văn để tạo điểm nhấn cho thiết bị.

Cột đèn sân vườn Bamboo

Chỉ cần đi dạo một vòng công viên có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc đèn Bamboo chiếu sáng ngoài trời. Đây là thiết bị chiếu sáng được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm.

Cột đèn được Phan Nguyễn thiết kế theo phong cách cổ điển và thanh lịch. Thân cột được thiết kế bằng những đường vân sọc kết hợp cùng họa tiết nổi tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo.

Tổng thể cột đèn Bamboo là màu xanh lá đúng như tên gọi của nó, mục đích là để tạo sự hài hòa với thiên nhiên, phù hợp với cấu trúc sân vườn. Tuy nhiên khách hàng có thể thay đổi màu sắc lớp sơn để phù hợp với sở thích và công trình kiến trúc.

Cột đèn PINE

Cột đèn sân vườn PINE là một trong những loại cột đèn trang trí được thiết kế lắp đặt ở không gian công cộng. Thân đèn được sản xuất từ chất liệu nhôm đúc cứng cáp phủ lớp anot hóa nên chúng có khả năng chống oxy hóa rất tốt. Không chỉ đóng góp vào giá trị thẩm mỹ cảnh quan đô thị mà còn bền bỉ trong mọi hoàn cảnh thời tiết. Không những vậy đế cột còn được thiết kế bằng chất liệu gang đúc giúp cho cột đèn đứng vững chãi, chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người đi đường.

Cột đèn PINE được sử dụng rộng rãi.
Cột đèn PINE được sử dụng rộng rãi.

Hiện nay sản phẩm do Phan Nguyễn sản xuất có thể lắp đặt được nhiều loại bóng đèn khác nhau như cao áp thủy ngân, đèn led hoặc đèn pha. Hệ thống chiếu sáng đa dạng có thể ứng dụng trong không gian nhà ở riêng tư hoặc đô thị hiện đại.

Cột đèn DC-02

Cột đèn DC-02 được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn để trang trí và chiếu sáng khuôn viên vì giá thành rẻ. Phan Nguyễn sản xuất mẫu thân cột đèn DC-02 bằng nhôm đúc chịu lực tốt. Để cột là gang đúc đảm bảo vững chắc khi ngoại lực, thời tiết tác động mà vẫn đứng vững. Đây là mẫu cột đèn truyền thống xuất hiện rất nhiều trên đường phố nên người dùng không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Cột đèn trang trí sân vườn Nouvo

Phan Nguyễn tiếp tục sử dụng nguyên liệu nhôm đúc và gang đúc để đảm bảo độ vững chắc cho cột đèn. Cấu tạo cột tương tự như những loại cột đèn sân vườn khác gồm những bộ phận như khung móng cột đèn, thân cột, bảng điện, tay chùm, đèn… Điểm độc đáo của mẫu đèn này là phong cách thiết kế hiện đại. Màu chủ đạo là màu xanh dương thể hiện sự trẻ trung, hiện đại, nổi bật. Các chi tiết nhỏ và màu sắc có thể thay đổi tùy vào yêu cầu của khách hàng.

Cột đèn phong cách hiện đại.
Cột đèn phong cách hiện đại.

Trên đây là một số mẫu cột đèn sân vườn mà Phan Nguyễn muốn giới thiệu tới khách hàng. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về đặc điểm của từng sản phẩm đồng thời biết cách kết hợp cột đèn với bóng đèn để tạo điểm nhấn cho thiết bị chiếu sáng.

Thông tin liên hệ Chiếu sáng Phan Nguyễn:

Công ty TNHH Điện và Cơ khí Phan Nguyễn là một trong những đơn vị sản xuất, phân phối thiết bị chiếu sáng ngoài trời uy tín tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chiếu sáng, các sản phẩm thiết bị chiếu sáng Phan Nguyễn có mặt tại khắp các công trình trải dài từ Bắc tới Nam. Sản phẩm Phan Nguyễn cung cấp: cột đèn cao áp; cột đèn sân vườn; đèn đường led; đèn sân vườn; đèn nhà xưởng; khung móng cột đèn; cọc tiếp địa; tủ điện chiếu sáng… và các thiết bị chiếu sáng khác đảm bảo chất lượng, sản phẩm được bảo hành từ 1-5 năm. Để mua sản phẩm thiết bị chiếu sáng liên hệ với Phan Nguyễn qua thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH ĐIỆN VÀ CƠ KHÍ PHAN NGUYỄN

Địa chỉ: 144/19, Ái Mộ, phường Bồ Đề, quận Long Biên, thành phố Hà Nội, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

VPDD: P202 - CT1A Tòa nhà Hà Nội Homeland, Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0904216969

Email: kd.phannguyen@gmail.com

Website: https://chieusangngoaitroi.com/

 

.