Cần biết

Nhà khung thép và sàn bê-tông nhẹ - 'cặp đôi hoàn hảo' trong xây dựng hiện đại

20:21, 25/08/2022 (GMT+7)

Là một giải pháp thay thế cho toàn bộ nhà xi-măng, sàn bê-tông nhẹ và nhà khung thép ngày càng được coi là xu hướng xây dựng tốt hơn trong xây dựng hiện đại. Nhất là khi chúng ta phải đối mặt với những thách thức xã hội của biến đổi khí hậu, đô thị hóa ngày càng tăng và sự gia tăng dân số mạnh mẽ, thì nhà ở với khung thép tiền chế và sàn siêu nhẹ sẽ mang tới nhiều lợi ích hơn. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn về “cặp đôi” mới này.

Nhu cầu về nhà khung thép, sàn bê-tông nhẹ gia tăng

Theo một số dự báo về nhân khẩu học, dân số toàn cầu 7 tỷ người ngày nay có thể là 9 tỷ người vào năm 2050. Tại Việt Nam, tính đến năm 2020 có khoảng 96,2 triệu người và sẽ có xu hướng tăng trong những năm tới.

Vì vậy, chúng ta cần xây dựng tất cả những ngôi nhà và tòa nhà chung cư cần thiết để phục vụ nhu cầu sinh sống của dân số ngày càng lớn! Điều đó đặt ra một thách thức to lớn về sinh thái, tài chính và xã hội cho tất cả các bên liên quan trong ngành xây dựng, và đặt ra một câu hỏi trọng tâm: làm thế nào chúng ta có thể xây dựng tiết kiệm hơn, nhanh hơn và bền vững hơn?

Nhà khung thép và sàn bê tông nhẹ có thể đáp ứng các yêu cầu này. Phương pháp xây dựng này sử dụng thép và kính để tạo thành các cấu trúc xây dựng, thay vì gạch và vữa.

Không chỉ là một phương pháp xây dựng mới, xu hướng này thực chất là một cuộc toàn cầu hóa các phương pháp xây dựng truyền thống vốn có. Nhà thép, sàn bê-tông siêu nhẹ không chỉ tối ưu chi phí, bảo vệ môi trường mà còn có tính thẩm mỹ cao.

Nhà khung thép và sàn bê-tông nhẹ - “cặp đôi hoàn hảo” trong xây dựng hiện đại

Trọng lượng nhẹ hơn, lắp ghép nhanh hơn đảm bảo hiệu suất xây dựng cao hơn

Kết cấu sàn bê-tông nhẹ mang lại một số lợi thế. Việc xây dựng bằng sàn siêu nhẹ linh hoạt hơn, thi công nhanh hơn và tiết kiệm hơn.

Việc xây dựng nhanh hơn tạo điều kiện tự động hóa và tối ưu hóa quy trình sản xuất bằng cách sử dụng khung thép tiền chế và sàn bê-tông nhẹ thực sự làm giảm chi phí sản xuất và do đó chi phí xây dựng để tạo ra nhà ở sẽ thấp hơn.

Linh hoạt và dễ dàng sửa đổi để phù hợp với các mục đích sử dụng mới. Hoạt động xây dựng cũng không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố của thời tiết. Không thể phủ nhận các mô-đun thép tiền chế giúp tăng tốc quá trình xây dựng.

Nếu như một tòa nhà cao tầng có thể mất tới 3 - 4 năm để hoàn thiện nếu xây dựng bằng xi-măng, vữa. Thì với khung thép tiền chế và sàn bê-tông siêu nhẹ sẽ cho phép tòa nhà được dựng lên chỉ trong vài tháng. Vì vậy, nhà khung thép và sàn bê-tông nhẹ được xây dựng nhanh hơn, bền vững hơn và chi phí được kiểm soát chặt chẽ hơn.

Nhà khung thép tiền chế và sàn bê-tông nhẹ mang tính bền vững

Trong một thế giới đang tìm kiếm sự bền vững, chất lượng và giá cả xây dựng hợp lý, thì nhà khung thép tiền chế và sàn bê-tông nhẹ là lựa chọn tối ưu nhất.

Ưu điểm của nhà khung thép tiền chế không chỉ đẩy nhanh quá trình xây dựng mà còn có thể được sử dụng để chuyển đổi không gian một cách nhanh chóng sang nhiều mục đích sử dụng mới. Bạn có thể xây dựng theo một cách mới và lựa chọn các giải pháp thích ứng từ giai đoạn thiết kế trở đi, thay đổi thiết kế của ngôi nhà một cách dễ dàng hơn.

Đặc biệt, quan trọng nhất, nhà thép tiền chế có thể dễ dàng tháo dỡ để tái chế trong trường hợp muốn mở rộng hoặc xây dựng nhà mới. Một hệ thống xây dựng với sàn bê-tông nhẹ, thạch cao, tường kính trên khung thép dường như là một giải pháp hiệu quả. Những lợi thế của hệ thống mới này bao gồm xây dựng nhanh chóng, hiệu suất cách nhiệt và cách âm tuyệt vời và lượng khí thải carbon nhỏ hơn.

Bên cạnh đó, có khả năng chịu lực tốt, có độ bền cao, khả năng chống cháy tốt. Đảm bảo an toàn hơn cho các gia đình.

Trong tương lai, xây dựng nhà lắp ghép và sàn nhẹ sẽ ngày càng thịnh hành. Do yêu cầu về tính bền vững và sự lựa chọn thông minh trong xây dựng, sẽ tiếp tục thúc đẩy sự xuất hiện của hàng loạt các mẫu nhà khung thép và sàn bê-tông nhẹ. Nếu bạn muốn xây dựng một thứ gì đó thực sự độc đáo, thì một nhà thép lắp ghép là lựa chọn rất lý tưởng. Đến Nhà Thép Đẹp để được tư vấn các mẫu nhà thép hiện đại; và cùng chúng tôi xây dựng một ngôi nhà vừa sang trọng, thẩm mỹ cao, vừa đảm bảo tối ưu chi phí nhất.

Thông tin liên hệ:

NHÀ THÉP ĐẸP

- Trụ sở chính: Thôn 2 - Yên Sở - Hoài Đức - Hà Nội.

- Văn phòng: Số 25 - Dốc Thành công - Ba Đình - Hà Nội

- Hotline: 0916.396.118 - 0943.244.668

- Email: nguyenthanhha1182010@gmail.com

 

.