Cần biết

Trao tặng máy tạo nước trị giá 100 triệu đồng cho Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi ở quận Ngũ Hành Sơn

10:52, 26/08/2022 (GMT+7)

Công ty TNHH Kanaden Việt Nam (trụ sở tại quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội), chuyên kinh doanh các thiết bị điện tử, vừa có buổi đến thăm và trao tặng máy tạo nước Oishll Air cỡ nhỏ có trị giá 100 triệu đồng cho Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi ở phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn). Oishill Air là dòng máy tạo ra nước từ không khí theo tiêu chuẩn Nhật Bản với với công suất có thể làm ra 20 lít nước/ngày (máy cỡ nhỏ) và 1.000 lít nước/ngày (máy cỡ lớn).

Đại diện Công ty TNHH Kanaden Việt Nam trao tặng máy tạo nước Oishll Air cho Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi ở quận Ngũ Hành Sơn vào ngày 24-8.
Đại diện Công ty TNHH Kanaden Việt Nam trao tặng máy tạo nước Oishll Air cho Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi ở quận Ngũ Hành Sơn vào ngày 24-8.

Ông Moriya Futoshi, đại diện ban lãnh đạo Công ty TNHH Kanaden Việt Nam bày tỏ, rất vui mừng khi có được cơ hội đến thăm và trao tặng máy tạo nước tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi ở quận Ngũ Hành Sơn. Đồng thời cho biết thời gian tới, sẽ có kế hoạch để tiếp tục hỗ trợ máy tạo nước cho người dân ở các vùng còn khó khăn, nhất là ưu tiên khu vực miền núi tại Việt Nam. Công ty cũng hy vọng, ngoài hoạt động kinh doanh sẽ có thêm nhiều cơ hội để đóng góp cho cộng đồng. Ngoài trao tặng máy tạo nước, Công ty TNHH Kanaden Việt Nam còn tiếp tục hỗ trợ trung tâm chi phí bảo dưỡng cũng như tiền điện vận hành máy Oishill Air hàng tháng theo hình thức tiền mặt.

KHÁNH HÒA

.