Austdoor mở hội nghị khách hàng và ra mắt sản phẩm thế hệ mới 2022

.

Ngày 9-9, Cửa cuốn Austdoor- thương hiệu quốc gia đã chính thức ra mắt thế hệ sản phẩm cửa cuốn mới tại thành phố Đà Nẵng. Đây là sự tiếp nối chuỗi sự kiện hội nghị khách hàng và ra mắt sản phẩm Austdoor thế hệ mới 2022 được tổ chức quy mô trên cả nước.

Austdoor khen thưởng đến 6 đại lý có doanh thu bán hàng tốt nhất qua 6 tháng đầu năm 2022.
Austdoor khen thưởng đến 6 đại lý có doanh thu bán hàng tốt nhất qua 6 tháng đầu năm 2022.

Sự kiện quy tụ hơn 100 khách mời là các đại lý, đối tác, nhà phân phối lâu năm của Austdoor khu vực miền Trung để đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của cửa cuốn Austdoor sau hơn 1 năm thực hiện chuyển đổi số toàn diện, mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cùng dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng, Tập đoàn Austdoor đã chứng tỏ vị thế tiên phong của mình khi là đơn vị đầu tiên trong ngành chuyển đổi số thành công và đạt giải “Doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số năm 2021”. Bên cạnh chiến lược tập trung vào phát triển sản phẩm thông minh, cùng với sự đa dạng trong các phân khúc giá, phù hợp với nhu cầu thị trường, cửa cuốn Austdoor đã mang tới cho các đại lý phân phối, đại lý lắp đặt và người tiêu dùng nhiều tiện ích vượt trội từ việc ứng dụng chuyển đổi số mạnh mẽ trên toàn chuỗi giá trị. Cửa cuốn Austdoor đã gây ấn tượng mạnh với việc ứng dụng chuyển đổi số vào sản xuất, kinh doanh để tạo ra bộ sản phẩm thế hệ mới an toàn và thông minh vượt trội hơn.

Vinh danh đại lý gắn bó liên tiếp 7 năm qua với Tập đoàn Austdoor
Vinh danh đại lý gắn bó liên tiếp 7 năm qua với Tập đoàn Austdoor.

Tập đoàn Austdoor (ADG) với bề dày 20 năm phát triển, là đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao hàng đầu Việt Nam. Tính tới thời điểm hiện tại, ADG xuất sắc nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: Thương hiệu Quốc gia Việt Nam nhiều năm liên tiếp; Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022, Top 10 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, Top 5 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín Việt Nam; Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số 2021…

Thế hệ sản phẩm mới vượt trội

Tại sự kiện diễn ra ở Đà Nẵng, Austdoor chính thức giới thiệu tới các khách mời thế hệ cửa cuốn mới là: cửa cuốn khe thoáng Super S, cửa cuốn khe thoáng Aluroll A, cửa cuốn tấm liền AL68 và thế hệ bộ tời mới đẳng cấp vượt trội. Điều đặc biệt trong bộ sản phẩm mới ra mắt lần này chính là việc ứng dụng mạnh mẽ công cụ số hoá vào hoạt động sản xuất cho ra đời các sản phẩm chất lượng, an toàn, thông minh hơn như: công nghệ AI thông minh giúp điều khiển, kiểm tra kiểm soát tình trạng cửa cuốn bằng giọng nói mọi lúc mọi nơi; công nghệ app Austfly - điều khiển cửa cuốn qua điện thoại thông minh…

Đồng hành cùng đại lý trong quá trình chuyển đổi số

Đại lý, khách hàng… và tìm hiểu các dòng sản phẩm cửa cuốn mới của Austdoor cung cấp ra thị trường năm 2022.
Đại lý, khách hàng… và tìm hiểu các dòng sản phẩm cửa cuốn mới của Austdoor cung cấp ra thị trường năm 2022.

Cửa cuốn Austdoor tới nay đã trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển bền vững, tự hào là thương hiệu cửa cuốn đạt Thương hiệu Quốc gia 2 lần liên tiếp. Để đạt được vị thế dẫn đầu đó là bởi Austdoor đã sở hữu hệ thống đại lý lớn mạnh nhất trong ngành, và mỗi đại lý của Austdoor là 1 mắt xích quan trọng trong hệ sinh thái số toàn diện. Từ năm 2021, Austdoor đã triển khai miễn phí hàng loạt các công cụ hỗ trợ đại lý chuyển đổi số như: E Catalogue giới thiệu sản phẩm cho từng đại lý, App thợ, công nghệ trí tuệ nhân tạo AI... Tất cả đều là những đặc quyền chỉ có khi đại lý hợp tác với Austdoor. Thời đại của 4.0- công nghệ dẫn dắt toàn cầu trên nhiều lĩnh vực kinh tế, văn hóa, ... chuyển đổi số là tất yếu cho doanh nghiệp muốn phát triển bền vững và hiệu quả. Austdoor chính là minh chứng rõ nhất cho doanh nghiệp dám nghĩ- dám làm- dám tiên phong đổi mới, dẫn dắt thị trường ngành vật liệu xây dựng.

Mọi thông tin liên hệ về sản phẩm và dịch vụ vui lòng liên hệ Hotline 1900 6828 hoặc website: austdoor.com

TRIỆU TÙNG

;
;
.
.
.
.
.