Cần biết

Búa phá đá, đập đá chính hãng – uy tín nhất thị trường hiện nay

14:13, 16/09/2022 (GMT+7)

Bạn đang tìm hiểu về búa phá đá? Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm búa đập thủy lực nhưng bạn băn khoăn không biết phải lựa chọn bên nào uy tín, chất lượng, giá rẻ. Bài viết sẽ gợi ý địa chỉ uy tín giúp bạn tìm được địa chỉ phù hợp nhất.

Búa đập đá là thiết bị có công dụng phá dỡ các vật liệu rắn chắc.
Búa đập đá là thiết bị có công dụng phá dỡ các vật liệu rắn chắc.

XEM THÊM: Phụ tùng búa phá đá là gì? Lý do cần thay thế, bảo dưỡng

1. Búa phá đá là gì?

Búa phá đá là công cụ được sử dụng nhằm mục đích phá các loại vật liệu cứng. Theo đó, loại búa này có khả năng xử lý các nhanh chóng các khối đá lớn và chắc giúp tiết kiệm thời gian và công sức thi công.

Thông thường, người ta sử dụng búa đập thủy lực để phá dỡ hoặc cải tạo các công trình xây dựng. Đồng thời, chúng còn có công năng đóng cọc, làm nền, móng của các công trình. Tuy việc phá dỡ các khối vật liệu cứng khá mạnh nhưng búa không làm ảnh hưởng xấu đến chất lượng thi công.

2. Ưu điểm của búa đập đá thủy lực

Búa đập thủy lực có ưu điểm gì vượt trội hơn so với các loại búa thông thường hay không? Dưới đây đã liệt kê một số lợi ích mà loại búa này mang lại:

- Tiết kiệm thời gian và công sức thi công cũng như đảm bảo độ an toàn khi sử dụng.

- Độ rung và độ ổn định vừa phải nhưng khả năng phá vỡ lớn hơn rất nhiều, đem lại hiệu quả cao.

- Hiện có nhiều loại búa đập thủy lực với đầy đủ kích cỡ phù hợp với từng nhu cầu người dùng.

- Thiết bị nhỏ gọn, linh hoạt, phù hợp với nhiều điều kiện xây dựng khác nhau. Ngay cả công trình nhỏ, bạn cũng có thể sử dụng dễ dàng để phá dỡ tạo mặt bằng thi công.

- Thao tác vận hành, bảo dưỡng và sửa chữa dễ dàng.

Ưu điểm của búa đập thủy lực.
Ưu điểm của búa đập thủy lực.

3. Địa chỉ mua búa phá đá uy tín nhất hiện nay

Khi mua búa đập đá thủy lực, việc lựa chọn được một địa chỉ uy tín, có thương hiệu vô cùng quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn chắc chắn về mặt chất lượng của thiết bị mà mình sở hữu, từ đó mang lại hiệu quả thi công vượt trội.

C&N Hoàng Kim là địa chỉ mua bán búa đập đá chính hãng tốt nhất.
C&N Hoàng Kim là địa chỉ mua bán búa đập đá chính hãng tốt nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng, C&N Hoàng Kim là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm búa đập đá tốt nhất trên thị trường. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn loại búa phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình mà không lo ngại về chất lượng và giá cả. Bởi lẽ, các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu uy tín nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

4. Búa phá đá C&N Hoàng Kim – đơn vị chuyên cung cấp búa phá đá chính hãng

C&N Hoàng Kim tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp các loại búa đập thủy lực chất lượng tốt với đầy đủ các kích cỡ từ nhỏ đến lớn. Những lợi thế vượt trội dưới đây là lý do giúp C&N Hoàng Kim luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi mua búa đập đá:

- Tiền thân là công ty liên doanh với đối tác Hàn Quốc - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp búa đập đá, búa phá đá thủy lực.

- Kinh nghiệm lâu năm trong ngành với đội ngũ chuyên viên, kỹ sư đầu ngành hợp tác chuyển giao công nghệ với các đối tác hàng đầu Nhật Bản (FURUKAWA, OKADA, NPK,.. ), Hàn Quốc(JISUNG – JSC, HK), Trung Quốc (DBK, JKB, KOBEX)…

- Chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng.

- Đội ngũ nhân viên tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ, lắp đặt, sửa chữa và bảo hành tại chân máy nhằm phục vụ tốt nhất của khách hàng.

C&N Hoàng Kim là lựa chọn hàng đầu của khách hàng mua búa đập thủy lực.
C&N Hoàng Kim là lựa chọn hàng đầu của khách hàng mua búa đập thủy lực.

Thông tin doanh nghiệp:

- Địa chỉ: Km12 Ql5, Dương Xá. Gia Lâm, Hà Nội

- Trang web: https://cnhoangkim.net

- Hotline: 076 936 8888

Như vậy, búa đập đá là công cụ vô cùng hữu ích và quan trọng trong lĩnh vực xây dựng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, C&N Hoàng Kim là lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi muốn sở hữu sản phẩm búa đập thủy lực uy tín, chất lượng cùng giá cả hợp lý.

.