Chia sẻ bí quyết tự thiết kế nội thất chung cư đẹp, cực tiện nghi

.

Thiết kế nội thất chung cư đẹp tưởng chừng như là công việc đơn giản, nhưng thực tế không phải vậy, bởi với mỗi căn hộ chung cư đều có những cấu trúc thiết kế với nhau. Hãy cùng đón đọc những chia sẻ dưới đây của KFA để tích lũy cho mình và người thân bí quyết tự thiết kế nội thất chung cư đẹp và tiện nghi nhé.

6 bí quyết tự thiết kế nội thất chung cư bạn cần biết

Nội thất KFA bật mí cho bạn 6 bí quyết tự thiết kế nội thất chung cư để bạn tham khảo. Bỏ túi ngay những kinh nghiệm quý báu này để xây dựng cho mình và gia đình một tổ ấm đẹp, tiện nghi, hiện đại.

Xác định diện tích và phân chia không gian hợp lý

Công đoạn đầu tiên trước khi đi vào thiết kế và thi công nội thất chung cư chính là xác định diện tích căn hộ và phân chia không gian hợp lý. Gia chủ phải là người nắm rõ nhất những thông số, kích thước cụ thể của từng không gian trong căn hộ của mình để phân chia bố cục phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và các khu vực khác.

Các phòng nhỏ chung cư không chỉ đáp ứng tính thẩm mỹ đặc trưng mà còn phải hài hòa với vẻ đẹp của ngôi nhà. Những căn hộ nhỏ sẽ có lỗi thiết kế khác so với những căn hộ lớn, do đó việc nắm rõ thông số diện tích của căn nhà và từng khu vực là vô cùng cần thiết.

Xác định phong cách thiết kế phù hợp

Phong cách thiết kế nội thất chung cư ngày nay rất đa dạng cho bạn lựa chọn như phong cách hiện đại, tân cổ điển, bắc âu...Để lựa chọn được một phong cách phù hợp với căn hộ của mình, bạn nên căn cứ vào diện tích trước tiên, sau đó kết hợp với sở thích cá nhân để đi đến quyết định cuối cùng.

Những căn hộ có diện tích lớn thường sẽ áp dụng được rất nhiều phong cách, tùy vào sở thích của gia chủ. Tuy nhiên, đối với những căn hộ Studio, chung cư mini hoặc chung cư có diện tích nhỏ, bạn nên cân nhắc lựa chọn những phong cách hiện đại, đơn giản sẽ khiến không gian thoáng và rộng hơn.

Điều phối màu sắc hài hòa

Màu sắc của căn hộ chung cư bị chi phối khá lớn bởi phong cách thiết kế, vì mỗi phong cách sẽ phù hợp với một số màu nhất định. Lựa chọn màu sơn không đúng sẽ khiến căn hộ “sai một li, đi một dặm”.

Màu sắc cũng cần được chú ý điều phối hài hòa giữa màu sơn tường và màu của nội thất, tránh tình trạng bố cục căn chung cư không ăn nhập với nhau.

Lựa chọn đồ nội thất và cách sắp xếp

Đồ nội thất chính là linh hồn của căn hộ chung cư nên cần được lựa chọn tỉ mỉ từ chất liệu, màu sắc đến kích thước. Khi chọn đồ nội thất cho căn hộ, bạn cũng nên lưu ý về vấn đề tài chính của gia đình để cân nhắc cho phù hợp.

Bố trí nội thất một cách khoa học là điều không phải ai cũng làm được. Ngày nay, việc sử dụng các đồ nội thất thông minh đang được ưa chuộng để tối giản hóa số lượng đồ đạc trong gia đình mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và tiện nghi cho ngôi nhà.

Chú ý các yếu tố phong thủy

Các yếu tố phong thủy là điều không thể xem nhẹ trong thiết kế nội thất nhà ở. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng vì nó có thể ảnh hưởng đến sự hưng thịnh, may mắn hoặc xui xẻo đến với những thành viên trong gia đình bạn.

Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín

Và nếu bạn không tự tin vào chính mình hoặc còn nhiều vấn đề chưa tường tận về thiết kế nội thất chung cư, hãy để đội ngũ KTS chuyên nghiệp giúp đỡ bạn.

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị thiết kế và thi công nội thất. Mỗi một doanh nghiệp sẽ có những đặc điểm và quy trình làm việc khác nhau. Việc bạn cần làm là tìm hiểu thông tin thật kỹ trước khi quyết định lựa chọn một đơn vị nào đó, để tránh đặt niềm tin sai chỗ và nhận về kết quả không như mong đợi.

KFA - đơn vị thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp, giá rẻ tại Hà Nội

- Bề dày kinh nghiệm: Nội thất KFA là đơn vị thiết kế thi công nội thất có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, hoàn thiện hơn 1.000 dự án lớn nhỏ trên khắp Hà Nội và cách tỉnh lân cận.

- Xưởng sản xuất nội thất trực tiếp: KFA có xưởng sản xuất nội thất trực tiếp tại Thạch Thất - Hà Nội, sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, máy móc tiên tiến nên đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay khách hàng luôn nguyên vẹn nhất.

- Đội ngũ nhân viên, thợ nghề chuyên nghiệp: Đến với KFA, bạn sẽ được làm việc với đội ngũ nhân viên tư vấn chu đáo, tận tình; các KTS chuyên nghiệp, trình độ cao trong từng nét vẽ và đội ngũ thợ nghề giàu kinh nghiệm, trách nhiệm cao.

- Gói dịch vụ đa dạng: KFA nhận thiết kế thi công nội thất trọn gói và thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu với các gói dịch vụ ưu đãi, hấp dẫn trên tất cả các hạng mục như chung cư, nhà phố, nhà ống, biệt thự, showroom, văn phòng...

- Giá cả cạnh tranh: Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp với một mức giá cạnh tranh chỉ có ở KFA, lợi ích của khách hàng luôn là tôn chỉ hàng đầu và niềm vinh hạnh của công ty.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất, hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay với KFA theo thông tin dưới đây:

- Địa chỉ: Tầng 31 - Tòa nhà Handico - Phạm Hùng - Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội

- Xưởng: Thôn 3 - Chàng Sơn - Thạch Thất - Hà Nội

- Điện thoại: 0987.316.777

- Email: noithatkfa@gmail.com

- Website: www.kfa.vn

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, các bạn sẽ có những định hướng tốt hơn cho kế hoạch tự thiết kế nội thất chung cư của mình sắp tới.

;
;
.
.
.
.
.