Cơ sở bán túi hút chân không giá rẻ TP. Hồ Chí Minh - Trung Thành Print

.

Túi hút chân không là một trong những loại bao bì không thể thiếu trong ngành thực phẩm. Được rất nhiều cửa hàng, shop thực phẩm, doanh nghiệp về thực phẩm quần áo, v.v... ưa chuộng và sử dụng rất nhiều trong đời sống. Tìm hiểu thêm thông tin về túi hút chân không hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

1. Túi hút chân không là gì?

Túi hút chân không là loại túi làm bằng nhựa dẻo được thiết kế đặc biệt với van hút khí một chiều giúp bạn dễ dàng rút sạch không khí bên trong túi. Túi hút chân không thường đựng các thực phẩm, quần áo, chăn mềm để giữ được lâu và bền hơn.

2. Phân loại túi hút chân không?

Túi hút chân không có 4 loại phổ biến như sau:

- Túi mặt trơn:

Đặc trưng của dòng túi này là hai mặt túi đều trơn bóng, bề mặt nhẵn mịn. Túi có thể sử dụng kết hợp với nhiều dòng máy hút chân không để bảo quản nhiều loại thực phẩm, khả năng chịu nhiệt từ  -20 đến 100 độ.

Hơn nữa, giá thành của loại túi này thấp hơn so với các loại túi khác, do đó phù hợp với các mô hình kinh doanh cỡ vừa trở lên. Túi rất đa dạng với các loại có độ dày khác nhau tùy theo mục đích sử dụng như túi dày 8 zem, túi dày 10 zem, túi dày 12 zem, túi dày 15 zem.

- Túi mặt nhám:

Đặc trưng của dòng túi này là bao bì có dạng một mặt trơn và một mặt nhám, nên được gọi là túi hút chân không một mặt nhám.

- Túi dạng cuộn:

Đặc trưng của dòng túi này là bao bì dạng cuộn dài, có một mặt trơn và một mặt nhám, nên được gọi là túi hút chân không mặt nhám dạng cuộn.

- Túi dùng trong tủ lạnh:

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, túi chuyên dùng trong đông lạnh được sản xuất, giúp giải quyết vấn đề đông đá và dễ bục rách khi cất trữ túi trong điều kiện nhiệt độ thấp. Dòng túi đông lạnh này có thể chịu được nhiệt độ dưới -30 độ C.  Phù hợp khi đựng các thực phẩm đông lạnh.

3. Lợi ích túi hút chân không là gì?

Túi hút chân không có hai công dụng chính đó là chứa đựng và bảo quản đồ gia dụng như chăn màn, quần áo, thực phẩm,...

- Túi hút chân không giúp giảm diện tích cất trữ đồ đạc

Túi hút chân không hút sạch không khí bên trong túi, vật phẩm bên trong túi được ép chặt nhất mà không bị biến dạng hay hư hỏng, giúp tiết kiệm đến 80% không gian. Điều này đặc biệt hữu ích với các loại chăn, màn, quần áo, gối,... cần rất nhiều không gian cất trữ.

- Túi hút chân không giúp đồ đạc tránh ẩm mốc, bụi bẩn

Túi hút chân không còn hút sạch không khí, môi trường gây hại như nấm mốc, vi khuẩn, tránh sự ôxy hóa nên bảo quản thực phẩm cũng như các đồ dùng trong túi được lâu hơn. Các đồ dùng ít sử dụng như giấy tờ quan trọng, thiết bị điện tử, sách vở, đồ trang sức,... được bảo quản trong túi chân không giúp hạn chế tối đa tác động của môi trường, giúp các vật dụng này giữ được lâu hơn, bền bỉ hơn.

- Túi hút chân không giúp bảo quản thực phẩm

Thực phẩm tươi sống như rau củ, thịt, cá,... hay các thực phẩm khô như các loại hạt, cá khô, tôm khô,... được bảo quản trong túi hút chân không giúp tăng thời hạn sử dụng lên tới 3 lần. Bên cạnh đó thực phẩm giữ được hương vị tươi ngon, tránh gây mùi hôi và tiết kiệm diện tích trong tủ lạnh.

4. Địa chỉ bán túi hút chân không giá rẻ TP. Hồ Chí Minh -  Trung Thành Print

Túi PA hút chân không là xu thế lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp trong thời gian gần đây. Đặc biệt, các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp đánh giá cao và lựa chọn dòng sản phẩm này để bảo quản thực phẩm tốt hơn, chất lượng và an toàn với người sử dụng.

Nếu bạn quan tâm và cần biết mua túi PA hút chân không ở đâu giá rẻ, đảm bảo uy tín thì nên hợp tác gia công tại các đơn vị sản xuất trực tiếp nhé!

Túi PA hút chân không hiện nay được các hộ kinh doanh sử dụng nhằm đóng gói các loại sản phẩm đồ khô, những sản phẩm khô bò, khô gà, hạt điều…

Hiện nay, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Trung Thành Print là địa chỉ cung cấp và sản xuất túi PA hút chân không giá rẻ cạnh tranh trên thị trường. Những sản phẩm chất lượng được chúng tôi cung cấp ra thị trường luôn có chất lượng và sản phẩm đa dạng mẫu mã.

5. Công ty sản xuất túi hút chân không uy tín, chất lượng TP. Hồ Chí Minh

Hiện nay có khá nhiều cửa hàng bán túi PA hút chân không tại thị trường TP. Hồ Chí Minh, tuy nhiên bạn không biết lựa chọn địa chỉ nào mua túi PA chất lượng nhất thị trường. Hãy đến với Công ty Trung Thành Print - xưởng sản xuất và phân phối túi PA chất lượng uy tín và đặc biệt là giá rẻ cạnh tranh so với thị trường, luôn đem đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm chất lượng. Hãy liên hệ ngay cửa hàng để được tư vấn mẫu mã và kích thước các loại bao bì. Những lý do các bạn nên chọn mua túi hút chân không tại Trung Thành Print:

- Túi hút chân không PA được sản xuất chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Cung cấp số lượng lớn, giá thành ưu đãi, giao hàng toàn quốc, tận nơi.

- Có nhiều chủng loại, nhiều độ dày khác nhau và có nhiều size khác nhau, túi hút chân không có khá nhiều loại như túi màn nhôm, túi 2 mặt trong,…

- Nhận sản xuất và in ấn túi PA theo yêu cầu khách hàng, nhận in số lượng nhỏ trong suốt giá rẻ.

- Công ty bao bì Trung Thành Print là địa chỉ bán túi hút chân không PA tại TP. Hồ Chí Minh.

Liên hệ đặt hàng ngay tại thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH IN ẤN BAO BÌ TRUNG THÀNH PRINT

Địa chỉ: 197 Lê Cao Lãng, Phú Thạnh, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Liên hệ: 0937.301.856

Website: www.trungthanhprint.com

 

;
;
.
.
.
.
.