Cần biết

Đà Nẵng - Điểm dừng chân thứ hai của chuỗi sự kiện ielts tour lớn nhất trong năm

16:52, 19/09/2022 (GMT+7)

Nối tiếp chuỗi sự kiện IELTS TOUR: IELTS 7.0+ AROUND VIETNAM tại Hà Nội ngày 13-8 vừa qua, PREP tiếp tục đồng hành cùng British Council đến thăm thành phố Đà Nẵng xinh đẹp với nhiều nội dung hấp dẫn và những phần quà giá trị. Sự kiện được tổ chức hứa hẹn mang tới nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn học sinh, sinh viên, đồng thời giải đáp những khó khăn, trăn trở trong quá trình học tập và ôn luyện IELTS.

IELTS TOUR - Hành trình chia sẻ kiến thức trải dài khắp Việt Nam

Đối với cộng đồng học tiếng Anh, IELTS có lẽ không còn là kỳ thi quá xa lạ. Tại Việt Nam, việc sở hữu chứng chỉ IELTS từ sớm mang lại nhiều lợi ích đồng thời mở ra cơ hội lớn cho người học như: miễn thi môn tiếng Anh THPT Quốc gia, cơ hội tuyển thẳng vào các trường đại học nhờ phương thức xét tuyển, đánh giá đạt chuẩn đầu ra các trường đại học, cơ hội săn học bổng du học và mở rộng khả năng làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia.

Chính vì tính ứng dụng sâu rộng nên chứng chỉ này đòi hỏi người học phải nắm vững 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, đồng thời có sự hiểu biết về các vấn đề văn hóa - xã hội, khả năng phân tích, xử lý tình huống cùng chiến thuật làm bài thông minh để đạt điểm số mong muốn.

Với sứ mệnh giúp cộng đồng người học tiếng Anh tự tin chinh phục 7.0+ IELTS, IELTS TOUR là chuỗi sự kiện được đồng tổ chức bởi Prep.vn và British Council tại nhiều tỉnh, thành phố trên khắp Việt Nam nhằm lan tỏa giá trị học tập và kinh nghiệm luyện thi IELTS. Chuỗi sự kiện có sự tham gia của thầy Tú Phạm, 8.5 IELTS Overall, CEO & Founder của Prep.vn và IPP IELTS, người đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi IELTS. Với mỗi tỉnh thành đi qua, PREP và British Council đều mong muốn giúp đỡ thật nhiều học sinh, sinh viên đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS, mở ra những cơ hội học tập và làm việc tuyệt vời cho các bạn.

Workshop chia sẻ kinh nghiệm và chương trình thi thử 4 kỹ năng IELTS

Một trong những điểm sáng của chuỗi sự kiện kết hợp giữa Prep.vn và British Council là người tham gia không chỉ nhận được kiến thức ôn luyện thực tế đến từ những người đã có kinh nghiệm mà còn trực tiếp thi thử 4 kỹ năng dưới sự giám sát của BC và PREP. Với truyền thống thường xuyên tổ chức thi thử 2 kỹ năng Reading + Listening, BC sẽ là đơn vị tổ chức và coi thi hai kỹ năng cùng ngày tổ chức Workshop. Kỹ năng Speaking + Writing thi thử và chấm chữa online trên hệ thống Prep.vn.

Việc tổ chức thi thử sẽ giúp các bạn có cơ hội ghi nhớ - áp dụng những kiến thức được chia sẻ trong buổi workshop và trải nghiệm cảm giác thi thật với đề thi và đội ngũ coi thi của British Council. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các bạn đánh giá năng lực cá nhân và có phương án cải thiện kỹ năng để đạt điểm số mong muốn.

IELTS TOUR Đà Nẵng - Điểm đến thứ hai của chuỗi sự kiện toàn quốc do PREP và BC đồng tổ chức

Nối tiếp thành công của sự kiện IELTS TOUR được tổ chức tại Hà Nội, PREP và BC sẽ đến thăm thành phố Đà Nẵng với cộng đồng người học tiếng Anh đông đảo. Sự kiện là cơ hội để các bạn học sinh, sinh viên lắng nghe những chia sẻ từ những diễn giả đã đạt được những thành công nhất định trong quá trình ôn luyện IELTS.

Thông tin sự kiện IELTS TOUR 7.0+ IELTS:

Nội dung Workshop: Biến Speaking - Kỹ năng đáng sợ nhất thành thế mạnh của bạn

Đơn vị tổ chức: PREP & British Council

Thời gian tổ chức: 13 giờ 30 ngày 24-9-2022 tại Phòng tiệc cưới - Khách sạn Red Palace Hotel, số 75 Nguyễn Tri Phương, phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Diễn giả tham gia:

- Thạc sĩ Tú Phạm - CEO & Founder Prep.vn và IPP IELTS, 8 năm kinh nghiệm luyện thi IELTS

- Vừng (Lê Nam Thuận An) - Sinh viên Trường Đại học top đầu thế giới Cornell University, IELTS 8.5 Overall, 119/120 TOEFL IBT

- Mrs. Quỳnh - 9.0 IELTS Overall, 8 năm kinh nghiệm làm việc cho Liên Hợp Quốc tại Mỹ, Anh

Tham gia sự kiện IELTS TOUR, các bạn học sinh, sinh viên không chỉ được lắng nghe những lời chia sẻ, những kinh nghiệm luyện thi ‘thực chiến” từ các diễn giả của chương trình mà còn có cơ hội mang về những phần quà vô cùng giá trị đến từ PREP và British Council. Ngoài ra, 50 bạn check-in sớm nhất sẽ được thi thử 4 kỹ năng, mô phỏng như một bài thi thật do British Council và PREP tổ chức.

Đăng ký tham gia workshop và thi thử 4 kỹ năng tại link.

Để biết thêm thông tin về chương trình, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên có thể theo dõi qua kênh truyền thông:

- Fanpage Prep For IELTS: https://www.facebook.com/hocieltscungprepvn

- Website: https://prep.vn/

- Instagram: https://www.instagram.com/prepvn/

- Group: https://www.facebook.com/groups/1146145402511974

- Hotline: 0931 428 899  

 

.