Cần biết

Top 5 mẫu kệ được Onetech khuyên dùng trong một siêu thị hiện đại

10:20, 19/09/2022 (GMT+7)

Kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu để trưng bày sản phẩm trong siêu thị và cửa hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn lựa mẫu kệ phù hợp với không gian siêu thị của mình. Cùng Onetech khám phá 5 mẫu kệ được khuyên dùng trong bất kỳ một siêu thị hiện đại nào trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Kệ lưới, kệ tôn lỗ và kệ tôn liền là 3 mẫu kệ xuất hiện trong mọi siêu thị.
Kệ lưới, kệ tôn lỗ và kệ tôn liền là 3 mẫu kệ xuất hiện trong mọi siêu thị.

Kệ siêu thị tiêu chuẩn

Kệ siêu thị tiêu chuẩn là mẫu sản phẩm mà bất kỳ cửa hàng, siêu thị hay không gian kinh doanh nào cũng cần sử dụng. Kệ được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất liệu giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Không chỉ có thể, các mẫu kệ này đều được thiết kế với khả năng  linh hoạt, các bộ phận tách rời nên rất dễ dàng vận chuyển, lắp đặt và tháo dỡ khi cần thiết, mang lại sự tối ưu cho khách hàng. Các mẫu kệ tiêu chuẩn không thể thiếu trong các siêu thị đó là kệ lưng lưới, kệ tôn đục lỗ, kệ tôn liền.

Kệ bày bán rau củ, trái cây

Kệ bày bán rau củ, trái cây là thiết bị dùng để trưng bày các sản phẩm rau xanh, trái cây, củ quả và một số mặt hàng nông sản khác. Kệ rau siêu thị của Onetech là lựa chọn của nhiều chủ đầu tư bởi chất lượng tốt, tiện ích, độ bền cao và giá thành hợp lý. Các mẫu kệ thiết kế đa dạng giúp cho việc sắp xếp cũng như trưng bày, bảo quản thực phẩm trở nên dễ dàng hơn.

Phần khung của kệ được làm bằng thép không gỉ chắc chắn, có khả năng chịu tải tốt và độ bền cao nên trưng bày được nhiều mặt hàng. Các khay trưng bày cũng được làm từ chất liệu gỗ hoặc nhựa để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sự thông thoáng cho sản phẩm, hạn chế dập nát hay hư hỏng.

Kệ bán rau củ và trái cây trong siêu thị.
Kệ bán rau củ và trái cây trong siêu thị.

Kệ móc treo sản phẩm

Với những sản phẩm như phụ kiện điện thoại, giày dép, văn phòng phẩm, chổi, chảo, bàn chải đánh răng,... thì kệ móc treo là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên sự chú ý, giúp khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn trong khi mua sắm. Kệ có phần khung và lưng được thiết kế tương tự với kệ siêu thị lưng lưới, kệ siêu thị tôn lỗ.

Tuy nhiên thay vì sử dụng mâm tầng để trưng bày sản phẩm thì kệ sử dụng các loại móc treo để gắn trực tiếp lên lưng kệ tạo ra một khu vực trưng bày hiện đại, chuyên nghiệp và khoa học. Tùy vào các sản phẩm được trưng bày mà chủ kinh doanh có thể lựa chọn các loại móc treo khác nhau cho phù hợp nhất như: móc đơn, móc đôi, móc bi,…

 Kệ móc treo sản phẩm trong các siêu thị.
Kệ móc treo sản phẩm trong các siêu thị.

Kệ giỏ mì

Kệ giỏ mì là mẫu kệ trưng bày hàng hóa đặc biệt giúp chủ kinh doanh có thể dễ dàng sắp xếp các sản phẩm với số lượng lớn, tiêu thu nhanh chóng và khó có thể bày trên các mâm tầng thông thường. Kệ có phần khung trụ, phần lưng là các mẫu kệ siêu thị tiêu chuẩn, tuy nhiên thay vào vị trí mâm tầng là những giỏ sắt có thiết kế dạng lưới hình hộp chữ nhật.

Kệ phù hợp trưng bày các sản phẩm như mì tôm, bim bim, đồ chơi trẻ em, gấu bông, bóng nhỏ, đồ ăn vặt dạng gói,... Hệ thống giỏ cũng giúp đem lại cho không gian sự thông thoáng, khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm cần mua.

Kệ giỏ mì bày hàng dạng gói.
Kệ giỏ mì bày hàng dạng gói.

Ụ khuyến mại

Ụ khuyến mại hay còn được nhiều chủ đầu tư gọi với nhiều cái tên khác như kệ vuông siêu thị, đảo khuyến mãi, ụ vuông,... Kệ được thiết kế hình vuông với 1 - 3 tầng trưng bày sản phẩm, xung quanh mặt mâm đều là rào chắn cao giúp sắp xếp hàng hóa số lượng nhiều mà không lo trơn trượt hay rơi ra ngoài. Ngoài ra, kệ còn có tính năng độc lập nên có thể di chuyển linh hoạt, đứng một mình hay đứng liền kề nhau tạo thành một dãy kệ đều được.

Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy ụ khuyến mại tại các vị trí “vàng” trong không gian như giữa lối đi, cạnh bàn thu ngân, gần cửa ra vào,... Các sản phẩm được trưng bày trên kệ thường là sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm có số lượng lớn nhằm thu hút và kích thích nhu cầu mua sắm, lựa chọn của khách hàng.

Một mẫu ụ bày hàng khuyến mại.
Một mẫu ụ bày hàng khuyến mại.

Bên cạnh 5 mẫu kệ kể trên, quý khách có thể tham khảo và lựa chọn một số mẫu kệ khác để đa dạng hóa không gian trưng bày, đem lại sự độc đáo, mới lạ như: kệ lục giác, kệ tròn siêu thị, kệ khung sắt mâm gỗ, kệ mini trước bàn thu ngân, kệ bán nguyệt, kệ sắt V lỗ đa năng,...

Trên đây là những thông tin chi tiết về các mẫu kệ mà Onetech khuyên dùng trong một siêu thị hiện đại. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu, lắp đặt kệ siêu thị giá rẻ, chất lượng cao đạt tiêu chuẩn ISO thì hãy liên hệ đến:

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Onetech Việt Nam

Website: https://tapdoanonetech.com/

Hotline: 0963021077

 

.