Cần biết

Địa chỉ thiết kế web theo yêu cầu giá rẻ uy tín nhất thị trường

13:06, 07/09/2022 (GMT+7)

Để nâng cao lợi thế cạnh tranh với các đối thủ, cũng như tạo ấn tượng sâu sắc với khách hàng, website cũng phải có sự độc đáo và khác biệt về giao diện và tính năng. Từ đó, các dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu ra đời để mang đến giải pháp cung cấp website hiệu quả. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ thiết kế web theo yêu cầu giá rẻ hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Tầm quan trọng của website đối với thương hiệu

- Giúp thương hiệu có được trang web độc đáo, đầy đủ chức năng để làm việc và kinh doanh. Đồng thời nổi bật giữa các web đại trà khác.

- Nâng cao độ nhận diện thương hiệu, tạo bản sắc riêng cho doanh nghiệp, cá nhân.

- Tạo cái nhìn chuyên nghiệp và rõ nét cho ngành nghề, loại hình sản phẩm, dịch vụ, định hướng chiến lược marketing từng thời kỳ.

- Gia tăng lợi thế cạnh tranh trên môi trường Internet, vượt lên trên các đối thủ khác nhờ sự khác biệt.

- Níu chân khách hàng, tăng cơ hội bán hàng, đòn bẩy thúc đẩy hoạt động kinh doanh và lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Lợi thế đặc biệt khi thiết kế web theo yêu cầu tại DK Tech

Độc quyền là yếu tố hàng đầu

Dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu tại DK Tech luôn cố gắng xây dựng bộ nhận diện và định vị thương hiệu nổi bật qua trang website. Tính độc quyền website được lấy từ ý tưởng và mong muốn của

khách hàng, kết hợp cùng những bộ óc sáng tạo của các designer lâu năm của DK Tech.

Thẩm mỹ website cao

Thiết kế website của DK Tech hướng đến sự đẹp mắt và phù hợp nhất với từng ngành nghề. Chi tiết được căn chỉnh để tối ưu trên từng pixel, từ các icon nhỏ nhất. Vì DK Tech hiểu sự chỉn chu và tiểu tiết là yếu tố quan trọng của lập trình viên chuyên nghiệp.

Thân thiện UX chuyển đổi cao

Không chỉ quan tâm về tính thẩm mỹ, thiết kế web theo yêu cầu giá rẻ tại DK Tech cũng giúp cho lượng truy cập tạo đơn hàng thật cao. Mọi chi tiết đều được làm hoàn hảo nhất về mặt hình ảnh, hiệu ứng, font chữ, bố cục, breadcrumb và các nút kêu gọi CTS cũng rất thu hút.

Công nghệ chuẩn Responsive

Website được thiết kế theo yêu cầu tại DKTech không chỉ tương thích trên máy tính, mà còn trên các thiết bị di động và màn hình thông minh khác. Chúng tương thích với tất cả các loại trình duyệt hiện có, cho phép khách hàng dễ dàng truy cập web mọi lúc mọi nơi.

Quy trình thiết kế web theo yêu cầu chuyên nghiệp tại DK Tech

Bước 1 - Tư vấn và đánh giá nhu cầu thiết kế web của khách

DK Tech luôn lắng nghe kỹ lưỡng từng mong muốn của khách hàng về thiết kế web theo yêu cầu. Yêu cầu cung cấp các dữ liệu như sản phẩm, dịch vụ, logo… của thương hiệu. Sau đó, chúng tôi sẽ có những phân tích để tư vấn những yếu tố cơ bản như màu sắc, tiện ích, thông tin cần có… trên website.

Bước 2 - Thiết kế bản vẽ giao diện demo của web

Sau khi đã thống nhất các thông tin và mong muốn với khách hàng, bộ phận designer của DK Tech sẽ tiến hành xây dựng bản demo thiết kế giao diện web. Qua bước này, khách hàng sẽ có cái nhìn tổng quát ban đầu về website sẽ thiết kế.

Bước 3 - Tiến hành lập trình chi tiết web

Dựa trên bản demo về giao diện và các tính năng yêu cầu, DK Tech sẽ tiến hành lập trình trang web. Bước này đòi hỏi mất khá nhiều thời gian. Tuy nhiên, việc đầu tư vào bước này sẽ giúp cho khách hàng nhận website chỉn chu và thuận tiện cho việc vận hành sau này.

Bước 4 - Hướng dẫn khách sử dụng web đã thiết kế

Sau khi lập trình xong website, DK Tech sẽ kiểm tra lại toàn bộ hệ thống web và khắc phục các lỗi phát sinh. Nhân viên của công ty sẽ hướng dẫn cho khách hàng cách sử dụng và quản trị web, cũng như cách thức để phát triển web hiệu quả.

Bước 5 - Bàn giao web hoàn thiện, có bảo hành và hỗ trợ cần thiết

Khách hàng tự trải nghiệm website đã hoàn thiện. Nếu không có bất kỳ yêu cầu thay đổi hay thắc mắc nào, DKTech sẽ bàn giao lại sản phẩm cho khách hàng. Nếu trong quá trình sử dụng web có vấn đề, khách hàng có thể liên hệ với DK Tech để được hỗ trợ và bảo trì.

Các cam kết của DK Tech với khách hàng thiết kế web yêu cầu

- Quy trình thiết kế web theo yêu cầu diễn ra chuyên nghiệp và trơn tru theo từng bước cụ thể.

- Thời gian thiết kế và bàn giao web nhanh, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả chất lượng.

- Đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và thạo việc có thể giúp khách hàng thiết kế nhiều kiểu dạng website có trên mạng như web tin tức, web bán hàng, web giao dịch tiền ảo,...

- Chi phí thiết kế web theo yêu cầu giá rẻ nhất thị trường, giúp doanh nghiệp tối ưu ngân sách hoạt động.

- Độ bảo mật của các website do DK Tech thiết kế là tuyệt đối an toàn.

- Dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng sẵn có 24/7 với nhiều ưu đãi trước, trong và sau nhận thiết kế web.

Trên đây là những chia sẻ về dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu tại DK Tech. Nếu còn băn khoăn về các bước cũng như giá thiết kế website, hay cần báo giá website theo yêu cầu hãy liên hệ ngay để được nhân viên hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty thiết kế website và app theo yêu cầu DKTech

- Địa chỉ: 351/8 Mã Lò, P. Bình Trị Đông, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 07.66666.407

- Email: dktechcrypto@gmail.com

- Website: dk-tech.vn

 

.