Dịch vụ gửi hàng đi Singapore, nhận hàng sau 24h

.

Bạn cần gửi gấp đơn hàng, gửi hàng đi Singapore an toàn, nhanh chóng với chi phí thấp, hãy liên hệ ngay với công ty 3A Express để được hỗ trợ, tiếp nhận đơn hàng.

3A Express - gửi hàng đi Singapore chuyên nghiệp nhất

Tại khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, khách có thể liên hệ với công ty 3A Express để được tiếp nhận đơn gửi hàng đi Singapore giá rẻ an toàn và nhanh chóng.

Khách gửi được nhiều loại hàng hóa sang Singapore

Có rất nhiều loại hàng hoá được 3A Express tiếp nhận gửi sang Singapore, những mặt hàng thường được gửi đi gồm:

Thực phẩm tươi sống: Các loại rau củ quả, trái cây còn tươi sống vẫn được phép gửi sang Singapore. Hơn thế nữa, chúng tôi còn có cách đóng gói và giữ trọn dinh dưỡng của thực phẩm tươi khi đáp chuyến bay sang Singapore.

Thực phẩm khô: Đồ ăn vặt, bánh kẹo, đồ handmade và rất nhiều món ngon được phơi khô, xử lý nhiệt… của Việt Nam gửi sang Singapore an toàn, nhanh chóng nhất.

Thực phẩm đông lạnh: Các loại giò, chả, nem chua, thịt, cá,… hàng đông lạnh được gửi đi Singapore mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Hàng đông lạnh sẽ được đóng gói đặc biệt, lưu kho trong tủ đông để hàng được gửi đi an toàn nhất.

Các mặt hàng khác: Quần áo, đồ trang sức, túi xách, giày dép, đồ điện tử, đồ dùng cá nhân, bưu phẩm, tài liệu… và rất nhiều mặt hàng khác được gửi sang Singapore thông qua công ty 3A Express - Chuyên gửi hàng đi Singapore uy tín, chuyên nghiệp nhất.

Nhận hàng door to door tại Singapore sau 24h

Hàng hóa được chuyển sang Singapore bằng hình thức đường hàng không, và bay thẳng. Do vậy, thời gian nhận hàng được rút ngắn, chỉ sau 24h làm việc, đơn hàng được nhận tại Singapore. Khách nhận hàng theo hình thức door to door, chủ động đơn hàng và tiện lợi trong việc giao-nhận.

Vì thời gian nhận hàng được rút ngắn nên đơn hàng của khách sẽ được bảo đảm, đặc biệt là những mặt hàng liên quan đến thực phẩm, hàng có thời gian sử dụng ngắn ngày… 3A Express luôn đảm bảo không hư hỏng hay mất đi giá trị dinh dưỡng của sản phẩm.

Cước phí chỉ từ 55k/kg hàng hoá

Chi phí gửi hàng đi Singapore thông qua công ty 3A Express sẽ được tính dựa vào nhiều điều kiện khách quan khác nhau của đơn hàng. Ví dụ, trước khi tính phí chúng tôi phải tính đơn hàng thuộc tính chất hàng hoá nào, phân loại, kích thước, địa chỉ nhận hàng và một số yếu tố liên quan.

Chi phí chỉ từ 55k/kg hàng gửi đi.
Chi phí chỉ từ 55k/kg hàng gửi đi.

Hiện tại, công ty đang có chính sách ưu đãi dành cho đối tượng gửi hàng sang Singapore với số lượng lớn, gửi hàng nhằm mục đích kinh doanh. Chi phí gửi hàng đi Singapore thấp nhất tính tới thời điểm này là 55k/kg hàng hóa.

Lưu ý khi gửi hàng đi Singapore

Muốn đơn hàng được gửi sang Singapore an toàn, nhanh chóng với chi phí thấp nhất, điều này đòi hỏi người gửi cần nắm rõ một số lưu ý cụ thể sau:

Đơn hàng cần đóng gói đúng tiêu chuẩn và phù hợp với tính chất hàng gửi đi

Hàng hóa khách gửi là hàng gì, cần được đóng gói theo đúng tiêu chuẩn của đường hàng không - tức là ngành vận chuyển. Điều này không chỉ giúp hàng được bảo vệ, mà còn giúp việc thông quan dễ dàng.

Đối với hàng đông lạnh, hàng trái cây tươi, thực phẩm… cần có quy cách đóng gói riêng để đảm bảo hàng đến nơi không bị hư hỏng. Điều này sẽ giúp hạn chế nguy cơ bị hư hỏng khi hàng đến nơi tại Singapore.

Bảo quản hàng hoá đúng cách

Đối với những đơn hàng đông lạnh, hoặc hàng tươi sống cần có cách bảo quản đúng trước khi hàng được xuất kho. Công ty 3A Express có tủ đông giúp bảo quản hàng hoá an toàn. Cách đóng gói thông minh, có nhiều dụng cụ hỗ trợ. Và đặc biệt chúng tôi sẽ miễn phí việc đóng gói và bảo quản hàng hóa tại kho.

Thời gian hàng hóa xuất kho nhanh nên sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm khi đến tay người nhận tại Singapore.

Tăng số lượng để giảm chi phí

Số lượng hàng hoá nếu gửi hàng đi Singapore nhiều, chi phí sẽ được giảm tới mức đáng kể. Chi phí ở thời điểm hiện tại là 55k/kg hàng hóa, đây là phí thấp, có lợi cho những ai có nhu cầu kinh doanh. Công ty luôn khuyến khích khách gửi hàng đi nhiều để được giảm phí vận chuyển.

Khi gửi hàng đi Singapore tại 3A Express, người gửi sẽ được bảo đảm mọi quyền lợi, hàng gửi đi nhanh, nhận hàng nhanh. Nếu cần được hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với nhân viên công ty 3A Express để được tiếp nhận đơn hàng.

Thông tin liên hệ:

- 3A Express

- 1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

- 0797 222 333

- Website: https://3a.net.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/3a.net.vn

- Email: 3a.net.vn@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.