Sửa iphone tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, giá hợp lý - Asmart Store

.

Iphone sử dụng lâu ngày thường sẽ gặp phải các lỗi nhỏ khó khắc phục. Bạn sẽ không thể tiếp tục sử dụng nó nếu như không khắc phục các lỗi này. Bạn có thể tìm hiểu và đến với Asmart Store để có thể sửa iphone tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, giá hợp lý.

Một số lỗi thường gặp ở iphone

Thông thường, iphone sẽ gặp phải 2 lỗi cơ bản. Đó chính là lỗi phần cứng và lỗi phần mềm. Để có thể tìm hiểu sâu hơn chúng ta cùng tìm hiểu thông qua bài viết nhé.

Lỗi phần cứng

Lỗi phần cứng là những lỗi xảy ra khi điện thoại bị hỏng, không thể thực hiện các chức năng như bình thường. Một số lỗi phần cứng thường gặp có thể kể đến như: Lỗi màn hình, lỗi ở khe cắm sạc... Tùy theo từng trường hợp khác nhau sẽ có những lỗi phần cứng khác nhau.

Việc tìm hiểu trước các lỗi của iphone sẽ hỗ trợ khá nhiều cho bạn. Để có thể xem xét lỗi đó bạn có thể tự khắc phục hay không. Nếu không thể tự khắc phục, bạn có thể đến các địa chỉ sửa iphone tại Đà Nẵng uy tín để sửa chiếc điện thoại của mình.

Một số dấu hiệu để nhận biết lỗi phần cứng như sau:

- Màn hình bị lỗi: Khi điện thoại bạn gặp phải các hiện tượng ví dụ như không hiển thị, chớp tắt, đứt nét, màn hình xanh,...

- Nguồn điện thoại bị lỗi: Là khi bạn không thể tắt, mở nguồn điện thoại được.

- Pin hỏng: Là khi pin sạc không vào, nhanh cạn, dung lượng thấp, không lên nguồn pin,...

- Bị lỗi cảm ứng: Màn hình điện thoại không nhạy, cảm ứng không có tác dụng,...

- Sim bị lỗi: Là khi bạn đã lắp pin đúng vị trí nhưng khe sim không nhận

- Sự cố về loa: Gặp phải khi bạn nói người khác không nghe hoặc nghe không rõ. Hoặc không nghe được người khác nói, loa ngoài hoạt động không rõ.

- Hệ thống camera bị lỗi: Là khi máy ảnh của bạn không hoạt động được.

Lỗi phần mềm

Khi chúng ta sử dụng điện thoại trong một thời gian dài. Máy bị lỗi phần mềm là điều không thể tránh khỏi. Do vậy, chúng ta cần tìm hiểu các lỗi thường gặp này để có thể khắc phục. Tránh trường hợp để cho máy bị lỗi quá nhiều dẫn đến bị hỏng.

Một số lỗi phần mềm thường gặp như: treo máy khi nâng cấp phiên bản IOS mới, kết nối wifi bluetooth không ổn định, âm thanh nghe không được. Hãy đến ngay tiệm sửa Iphone tại Đà Nẵng để có thể khắc phục tình trạng máy bạn nhé.

Một số lỗi phần mềm thường gặp và cách nhận biết chúng như sau:

- Treo máy: Lỗi này thường gặp phải khi bạn nâng cấp phiên bản IOS mới. Dấu hiệu nhận biết khá rõ ràng, đó là máy bị đứng khi đang cập nhật.

- Kết nối yếu: Đây là lỗi thường gặp và gây khó chịu nhất cho người dùng. Khiến người dùng không thể Kết nối wifi và bluetooth. Hoặc đã kết nối nhưng nó lại không ổn định.

- Âm thanh: Lỗi này khá là dễ phát hiện. Khi bạn nghe nhạc hoặc gọi điện thoại nhưng nó lại bị nhòe và nghe rất khó chịu. Gây bực tức và ảnh hưởng đến người dùng.

Asmart Store - Địa chỉ sửa iphone tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, giá hợp lý

Asmart Store được thành lập từ năm 2012, từ đó đến nay cửa hàng vẫn luôn không ngừng phát triển về tầm vóc lẫn quy mô. Đây là địa chỉ chuyên kinh doanh smartphone. Ngoài ra, Asmart Store còn là một trung tâm sửa chữa và bảo hành nhiều dòng máy của các thương hiệu nổi tiếng.

Khi sử dụng dịch vụ tại Asmart Store, quý khách sẽ được tận mắt chứng kiến quá trình sửa máy thông qua camera. Trong trường hợp phải sửa trong thời gian dài. Nhân viên sẽ làm phiếu biên nhận để khách hàng có thể tận tay ký lên từng bộ phận linh kiện. Do đó, khách hàng sẽ không cần lo lắng các linh kiện của mình bị tráo đổi.

Không những vậy, đội ngũ nhân viên kỹ thuật ở Asmart Store đều có kinh nghiệm lâu năm và trình độ kỹ thuật cao. Có tác phong chuyên nghiệp, chuyên môn hóa trong sửa chữa đa dạng các dòng máy. Nên bạn có thể yên tâm khi sửa chiếc iphone của mình ở đây.

Ngoài ra, ở Asmart Store còn có dàn thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp và áp dụng công nghệ cao từ các nước phát triển. Với những thế mạnh khác biệt và nổi trội ở trên, Asmart Store tự hào là trung tâm sửa chữa uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Liên hệ thông tin bên dưới đây để được cập nhật những thông tin mới nhất:

Thông tin liên hệ

Asmart Store

Địa chỉ:

CN1: 56 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng

CN2: 204 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng

CN3:  611/11 Điện Biên Phủ, phường 1, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090567 4325 | 0708 43 44 43 | 0935 442 668

Email: asmart1084@gmail.com

Website: https://a-smart.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.