Đơn vị phân phối cửa nhựa composite uy tín tại Đà Nẵng - Thế Giới Cửa Hiện Đại

.

Các loại cửa nhựa composite tại Đà Nẵng do Thế Giới Cửa Hiện Đại sản xuất và phân phối ngày càng được nhiều khách hàng tin chọn. Dòng cửa này có nhiều ưu điểm về giá cửa nhựa composite, độ thẩm mỹ cao cấp và độ bền chắc vượt trội. Thế Giới Cửa Hiện Đại - đơn vị uy tín hàng đầu - xin giới thiệu một số dòng cửa nhựa composite thịnh hành nhất tại Đà Nẵng.

Thế Giới Cửa Hiện Đại - Thương hiệu cửa nhựa composite Đà Nẵng đặt sức khỏe người dùng lên hàng đầu.
Thế Giới Cửa Hiện Đại - Thương hiệu cửa nhựa composite Đà Nẵng đặt sức khỏe người dùng lên hàng đầu.

1. Thế Giới Cửa Hiện Đại - Thương hiệu cửa nhựa composite Đà Nẵng đặt sức khỏe người dùng lên hàng đầu

Thế Giới Cửa Hiện Đại là công ty sản xuất và cung ứng cửa nhựa composite uy tín tại Đà Nẵng. Hoạt động từ những năm 2010, chúng tôi đã có những dây chuyền sản xuất hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm kèm theo giá cửa nhựa composite phải chăng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Trong hơn 12 năm hoạt động, với xu hướng hội nhập thị trường, sản phẩm cửa nhựa composite của Thế Giới Cửa Hiện Đại đã đến với nhiều đối tượng từ hộ gia đình, chung cư, biệt thự, khách sạn… đến các công ty lớn nhỏ tại Đà Nẵng.

Sản phẩm của đơn vị được nhận xét có khả năng cách âm tốt, chống nước 100%, chống cong vênh, mối mọt, co ngót hay nứt nẻ, độ bền sử dụng cao và nhiều mẫu mã đa dạng, hiện đại đáp ứng nhu cầu thị hiếu của nhiều khách hàng.

Với khẩu hiệu “Bước đến cuộc sống hiện đại”, tất cả cửa nhựa composite tại Thế Giới Cửa Hiện Đại luôn chú trọng đến sự tiện nghi, công năng nhưng cũng không kém phần thẩm mỹ. Bên cạnh đó, đơn vị còn được khách hàng tin tưởng vì luôn sản xuất cửa từ nguyên vật liệu an toàn, thay thế việc sử dụng gỗ tự nhiên, góp phần hạn chế khai thác rừng, bảo vệ môi trường. Công ty luôn chú trọng nâng cao giá trị cốt lõi và chính điều này đã khiến Thế Giới Cửa Hiện Đại trở nên khác biệt so với những thương hiệu cửa nhựa composite Đà Nẵng khác.

2. Các dòng cửa nhựa composite thịnh hành nhất tại Đà Nẵng

Thế Giới Cửa Hiện Đại có nhiều dòng cửa nhựa composite đẹp và đa dạng về mẫu mã, kích thước; có thể biến tấu phù hợp với mục đích và phong cách ngôi nhà. Dưới đây là những mẫu cửa nhựa composite Đà Nẵng thịnh hành nhất:

2.1 Cửa Composite cao cấp 5C

Cửa composite cao cấp 5C là dòng cửa được bán chạy nhất tại Thế Giới Cửa Hiện Đại. Sở dĩ được yêu thích nhiều đến thế vì dòng cửa này đáp ứng tiêu chuẩn 5C :

- Chống cong vênh, co ngót, nứt nẻ

- Chống mối mọt

- Chống nước 100%

- Chống cháy (chậm cháy)

- Chịu nhiệt, chịu lực tốt

Bên cạnh đó, dòng cửa nhựa composite cao cấp 5C có tính thẩm mỹ cao, trọng lượng và khối lượng nhẹ vì thế đóng mở cửa dễ dàng, không gây ra tiếng động phù hợp với mọi gia đình. Đặc biệt, chi phí lắp đặt các mẫu cửa nhựa composite Đà Nẵng tương đối thấp so với các dòng cửa gỗ tự nhiên hay cửa thép…

Dòng cửa nhựa composite thịnh hành nhất tại Đà Nẵng.
Dòng cửa nhựa composite thịnh hành nhất tại Đà Nẵng.

2.2 Cửa Composite Đài Loan phủ sơn cao cấp

Mẫu cửa composite Đài Loan phủ sơn cao cấp hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn và là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất tại showroom Thế Giới Cửa Hiện Đại. Cửa nổi bật với họa tiết, đường vân giả gỗ tự nhiên chân thật đạt tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, cửa hoàn toàn chắc chắn, bền đẹp, chống mối mọt, cong vênh, chống nước hoàn hảo.

Cửa Composite Đài Loan phủ sơn cao cấp.
Cửa Composite Đài Loan phủ sơn cao cấp.

2.3 Cửa Composite Đài Loan phủ sơn SYA giá rẻ

Cửa composite Đài Loan phủ sơn SYA cũng nằm trong top dòng sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn. Bởi dòng cửa này vừa đảm bảo tính bền chắc vừa đảm bảo tính thẩm mỹ sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý.

Trên đây là ba dòng sản phẩm cửa gỗ nhựa composite được người dân Thủ đô ưa chuộng nhất hiện nay. Nhìn chung, tất cả cửa nhựa composite Đà Nẵng tại Thế Giới Cửa Hiện Đại sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp, làm bật lên giá trị cho không gian của bạn. Song song đó là giá trị bền vững khi các sản phẩm này vẫn sử dụng tốt và đẹp mắt sau thời gian dài sử dụng, lại không cần mất nhiều công sức hay chi phí để bảo dưỡng. Chính vì thế mà nhiều công ty, văn phòng, nhà thầu, hộ gia đình... đã tin tưởng hợp tác cùng Thế Giới Cửa Hiện Đại. Nếu bạn cần đặt mua hàng hoặc có bất cứ thắc mắc nào xin hãy liên hệ Thế Giới Cửa Hiện Đại qua các kênh sau để được tư vấn miễn phí. THẾ GIỚI CỬA HIỆN ĐẠI®

- Showroom: 168 đường 2 Tháng 9, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

- Xưởng: Khu công nghiệp Cầu Gáo, Đan Phượng, Đà Nẵng

- Hotline (24/7): 0855.149.149

- Email: sales.moderndoor@gmail.com

- Website: https://thegioicuahiendai.com/

 

;
;
.
.
.
.
.