Hàng rào nhôm đúc có tốt không? Địa chỉ cung cấp hàng rào nhôm đúc uy tín

.

Hàng rào nhôm đúc có tốt không? Đâu là địa chỉ cung cấp hàng rào nhôm đúc uy tín, chất lượng nhất hiện nay? đang là câu hỏi thắc mắc của nhiều người. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

1. Hàng rào nhôm đúc là gì?

Hàng rào nhôm đúc là hàng rào được đúc nguyên khối từ hợp kim nhôm với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú. Các hoa văn, họa tiết trên hàng rào nhôm đúc được thiết kế độc đáo, chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết, phù hợp với mọi công trình kiến trúc.

2. Hàng rào nhôm đúc có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi hàng rào nhôm đúc có tốt không bạn nên xem qua một số ưu điểm nổi trội dưới đây để có được câu trả lời cho riêng mình:

- Tính chống ăn mòn: Nhôm có khả năng chuyển hóa thành một lớp oxit nhôm trong môi trường oxy hóa – lớp này có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời, giúp hàng rào luôn sáng mới như lúc ban đầu.

- Tính dẻo: Nhôm có tính dẻo, thuận tiện cho việc đúc, tạo hình, điêu khắc với nhiều họa tiết tỉ mỉ khác nhau.

- Nhiệt độ nóng chảy: Nhiệt độ nóng chảy thấp nên việc đun nóng chảy nhôm khi đúc cũng dễ dàng hơn.

- Khối lượng riêng nhỏ: Nhôm chỉ có khối lượng bằng ⅓ thép (khối lượng riêng ~2,7g/cm3).

Chính nhờ những ưu điểm này mà hàng rào nhôm đúc có độ bền vượt trội và được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Ngoài ra, hàng rào nhôm đúc còn có một số ưu điểm như:

- Tính thẩm mỹ cao: Nhờ đặc tính mềm dẻo dễ tạo hình nên cổng nhôm đúc được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau vô cùng bắt mắt.

- Không bị han gỉ: Hàng rào nhôm đúc càng thể hiện rõ được khả năng chống chọi lại với khí hậu nhiệt đới khắc nghiệt của nước ta. Sử dụng vật liệu nhôm đúc là lựa chọn hợp lý vô cùng, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí bảo dưỡng hàng rào trong một thời gian dài.

- Phù hợp với mọi kiến trúc: Nhiều khách hàng còn e ngại rằng hàng rào nhôm đúc không phù hợp với kiến trúc công trình của mình. Đừng lăn tăn mà hãy chọn ngay hàng rào nhôm đúc bởi đây đích thị là hàng rào đa năng, có thể biến mọi công trình trở lên đẳng cấp hơn, sang trọng hơn, mang tính nghệ thuật hơn.

- Độ bền cao: Tuổi thọ của hàng rào nhôm đúc rất cao, có thể lên đến 20 năm mà vẫn giữ được màu sắc tươi sáng như ban đầu.

3. Địa chỉ mua cổng nhôm đúc uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua hàng rào nhôm đúc, Vua Cổng Nhôm sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây là là địa chỉ cung cấp cổng nhôm đúc uy tín, đạt tiêu chuẩn chất lượng, độ bền cao, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, với nhiều ưu thế vượt trội:

Công ty lớn nhất Việt Nam

Vua Cổng Nhôm được Hiệp hội nhôm đúc Việt Nam đánh giá là công ty LỚN NHẤT Việt Nam. Có hơn 12 năm kinh nghiệm, 4 văn phòng đại diện, 3 xưởng sản xuất và hơn 138 nhân viên.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng cơ khí uy tín trong nước với bề dày kinh nghiệm lắp đặt, bảo trì và sửa chữa, năng động, làm việc sáng tạo.

Công nghệ đúc chân không

Sử dụng công nghệ CNC, đúc chân không cao cấp của Nhật Bản, đảm bảo sự chính xác, độ bền và tính thẩm mỹ cao. Phun sơn tĩnh điện do công ty độc quyền nghiên cứu và phát triển.

Giá cả hợp lý

Đảm bảo mức giá hợp lý, cạnh tranh so với thị trường.

Làm việc nhanh chóng

Mọi công đoạn đều được giám đốc kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo đúng tiến độ thi công, hứa hẹn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Chính sách bảo hành, ưu đãi khách hàng

Bảo hành trọn đời.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY VUA CỔNG NHÔM

Văn phòng thành phố Hồ Chí Minh: Tầng 18, tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Nhà máy thành phố Hồ Chí Minh: Lô B14, đường 2E, KCN Vĩnh Lộc, Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh.

Văn phòng Đà Nẵng: 232/4 đường 2 Tháng 9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Nhà máy Đà Nẵng: 44/2 Trần Mai Ninh, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Văn phòng Hà Nội: Tầng 12, tòa nhà Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến,Thanh Xuân, Hà Nội.

Nhà máy Hà Nội: Lô 46B, KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.

Văn phòng Cần Thơ: 16/3 Nguyễn Đệ, An Hòa, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Tổng đài (8 giờ -17giờ ): 1900 3447

Hotline 24/7: 08.12345.146

Email: info@vuacongnhom.vn

Website: https://vuacongnhom.vn/ 

 

;
;
.
.
.
.
.