Đồng hồ Audemars Piguet - Một trong Tam Thánh vĩ đại của Thụy Sĩ

.

Nhắc đến những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và xa xỉ không thể bỏ qua cái tên danh giá Audemars Piguet. Nhà sản xuất lừng danh thế giới đã tạo ra vô số kiệt tác thời gian. Hiện nay họ chính là tượng đài của ngành công nghiệp đồng hồ thế giới.

Vậy thương hiệu đồng hồ Audemars Piguet sở hữu những đặc điểm gì ấn tượng khiến giới mộ điệu toàn thế giới đắm say đến vậy? Tất tần tật sẽ bật mí trong bài viết dưới đây của Showroom Đồng hồ Replica.

1. Tổng quan về thương hiệu đồng hồ Audemars Piguet lừng danh

Thương hiệu đồng hồ Audemars Piguet (AP) là một trong ba thương hiệu nổi tiếng và vĩ đại nhất trong ngành chế tác đồng hồ Thụy Sĩ. Hãng đã cùng với thương hiệu Vacheron Constantin và hãng đồng hồ Patek Philippe tạo nên "Tam Thánh Bất Diệt" đúng nghĩa trong ngành công nghiệp đồng hồ tại Thụy Sĩ.

Nhắc tới đồng hồ Audemars Piguet chắc chắn chúng ta sẽ nghĩ tới những chiếc đồng hồ thuộc top phức tạp nhất của loài người từng sản sinh ra. Những chiếc đồng hồ của thương hiệu này luôn được chào đón và tích rất nhiều các chức năng siêu khủng như: Tourbillon, lịch vạn niên, điểm chuông.

Ngày nay Audemars Piguet luôn mang tới những tác phẩm độc đáo với ý tưởng táo bạo và không ngừng phát triển được kết tinh qua 140 năm hình thành và phát triển. Minh chứng đó là việc nhắc đến thương hiệu này thì người ta sẽ nghĩ ngay tới khẩu hiệu “Audemars Piguet - chiếc đồng hồ cho cả cuộc đời”.

2. Audemars Piguet - Thương hiệu đồng hồ danh giá đắt đỏ hàng đầu thế giới

Luôn sánh ngang với những tên tuổi lừng danh trong ngành công nghiệp chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ. Hãng đồng hồ Audemars Piguet vẫn luôn chứng minh được giá trị của mình đối với thị trường đồng hồ đeo tay cao cấp trên toàn thế giới từ những năm thành lập tới nay.

Cũng ít ai biết rằng Audemars Piguet chính là thương hiệu đồng hồ cao cấp duy nhất có người lãnh đạo kinh doanh là hậu duệ đời thứ 4 của nhà sáng lập.

2.1 Thương hiệu đồng hồ Audemars Piguet - Một "Big Three" trong ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ

Thương hiệu đồng hồ Audemars Piguet Swiss Made được thành lập vào năm 1875 bởi Jules-Louis Audemars và Edward-Auguste Piguet tại kinh đô thời gian Thụy Sĩ. Trụ sở chính của Audemars Piguet được đặt tại thị trấn Le Brassus Thụy Sĩ.

Ban đầu hai người thành lập thương hiệu Audemars Piguet tập trung hướng đến những mẫu đồng hồ dạng bỏ túi chất lượng cao. Với việc đích thân Jules-Louis Audemars sẽ là người chịu trách nhiệm kỹ thuật sáng chế còn Edward-Auguste Piguet sẽ phụ trách việc hoạt động thương mại và Marketing của công ty.

Năm 1889, Audemars Piguet đã khai trương nhà máy sản xuất đồng hồ độc quyền đầu tiên cho riêng mình tại kinh đô thời gian Geneva, Thụy Sĩ. Hai năm sau đó, tức năm 1891, thương hiệu đã cho ra mắt cơ chế điểm chuông thời gian nhỏ nhất thế giới và được coi là bước ngoặt quan trọng cho cách mạng ngành công nghiệp chế tác đồng hồ về sau.

Không lâu sau đó vào năm 1892, thương hiệu đồng hồ Audemars Piguet đã áp dụng cơ chế ấn tượng này vào mẫu đồng hồ đeo tay đầu tiên của mình. Mở ra một kỷ nguyên mới về sản xuất đồng hồ đeo tay vĩ đại về sau.

2.2 Quá trình phát triển của hãng đồng hồ Audemars Piguet

Ngay từ đầu trọng tâm của công ty đã được vạch rõ ràng. Đó chính là sản xuất những chiếc đồng hồ chất lượng cực cao. Ngoài ra là không ngừng cải tiến nhưng vẫn lưu giữ những giá trị truyền thống của vùng Vallée De Joux lúc bấy giờ. Sau sự ra đi của Jules-Louis Audemars và Edward-Auguste Piguet thì các hậu duệ của họ bắt đầu tiếp quản và điều hành công ty và ngày càng đạt được rất nhiều thành tựu.

Bằng chứng từ đây thương hiệu này đã cho ra mắt những phiên bản đồng hồ cực kỳ phức tạp tại triển lãm đồng hồ trên toàn thế giới. Những năm 1954 tới nay được coi là những năm thịnh vượng và thành công rực rỡ nhất của Audemars Piguet khi họ đứng lên trở thành thương hiệu có danh tiếng trên thế giới. Sản phẩm mang tính biểu tượng lịch sử vượt thời gian như bộ sưu tập đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak.

Sự ra đời của của bộ sưu tập đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak mang tính bước ngoặt của thương hiệu lừng danh này. Khi đây trở thành sản phẩm bộ mặt của Audemars Piguet. Đặc biệt khi nó khiến các hãng đồng hồ khác phải điêu đứng ngắm nhìn. Audemars Piguet Royal Oak được xếp vào top những dòng sản phẩm đồng hồ xa xỉ nhất tại Thụy Sĩ.

3. Lời kết

Trên đây là thông tin về thương hiệu đồng hồ Audemars Piguet. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết. Hy vọng bài viết này đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn.

Thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ: Đồng hồ Replica

Hotline: 038.899.6668 - 079.853.1102

Website: www.donghoreplica.com

Email: donghochat8668@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.