Edutime - Trung tâm tư vấn du học Úc uy tín hàng đầu

.

Những năm gần đây, du học Úc đang là xu thế bởi đây là vùng đất phong phú, ngôi nhà của các thắng cảnh tự nhiên hấp dẫn và là một quốc gia đa văn hóa, thân thiện.

Tuy nhiên, du học Úc thuận lợi trước hết phải tìm được một trung tâm tư vấn uy tín và tận tâm, Edutime là lựa chọn lý tưởng giúp bạn chinh phục ước mơ một cách nhanh chóng và thuận lợi.

Giới thiệu về du học Edutime

Du học Edutime là một tổ chức giáo dục được cấp phép hoạt động của Sở Giáo dục. Đội ngũ nhân viên Edutime bao gồm những cựu du học sinh và những bạn tư vấn viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực về dịch vụ du học. Mạng lưới đối tác rộng khắp toàn cầu và sự am hiểu chi tiết về nhu cầu du học của học sinh, sinh viên Việt Nam.

Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực du học, chúng tôi chú trọng vào sự phát triển toàn diện và cam kết mọi thông tin tư vấn là khách quan và xác thực. Nhằm đảm bảo mọi học viên sẽ chọn được ngôi trường thích hợp nhất cũng như lên lộ trình phù hợp cho từng khách hàng.

Edutime luôn phấn đấu để trở thành trung tâm tư vấn giáo dục uy tín nhất, lấy
mong muốn của khách hàng làm động lực để phát triển, Edutime luôn lắng nghe và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Chúng tôi tin rằng mỗi học sinh đều có ước mơ của riêng mình và sứ mệnh của chúng tôi là góp phần hiện thực hóa những giấc mơ ấy. Từ đó hỗ trợ các em khai phá mọi tiềm năng và nắm lấy những cơ hội tuyệt vời tại nước Úc.

Du học Úc cùng Trung tâm tư vấn du học Edutime

Mặc dù hiện nay, Trung tâm tư vấn du học Úc tại TP. Hồ Chí Minh phát triển khá rầm rộ. Hoàn toàn không khó để các bạn có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ để xin tư vấn. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả và cập nhật được những thông tin chất lượng, chi phí phải chăng, thì Edutime sẽ là điểm đến hoàn hảo nhất cho bạn!

- Tiết kiệm thời gian: Edutime có kinh nghiệm hỗ trợ bạn chọn trường, liên hệ trường và có đầy đủ các thông tin liên quan.

Kinh nghiệm hoàn thiện hồ sơ cho nhiều du học sinh nên sẽ hỗ trợ bạn hoàn tất khâu chuẩn bị nhanh chóng nhất, hiệu quả nhất.

- Tiết kiệm chi phí: Edutime luôn hỗ trợ xây dựng các phương án tài chính, tiết kiệm chi phí. Giúp bạn dựa trên các điểm hồ sơ và điều kiện hiện có của bạn.

Đây là trung tâm tư vấn “có tâm và có tầm” và không phát sinh trong quá trình làm hồ sơ nên không sợ mất tiền oan.

- Tăng tỷ lệ du học Úc thành công: Du học Úc hiện nay đang là “miền đất hứa” lớn thứ 2 sau Mỹ đối với nhiều học sinh, sinh viên các nước. Nhu cầu càng cao thì tỷ lệ cạnh tranh sẽ càng lớn.

Với nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ xin học bổng, xin visa, Edutime cam kết giúp bạn du học Úc một cách thành công và nhanh chóng.

Ngoài ra, đây là một số thế mạnh mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở Edutime:

- Edutime là một trong những trung tâm tư vấn du học Úc uy tín và có liên kết với nhiều trường đại học tại Úc nhất hiện nay.

- Nhờ sự hợp tác lâu năm nên hiện tại có rất nhiều trường đại học tại Úc miễn phí nộp đơn xin nhập học cho du học sinh nếu nộp đơn qua Edutime.

- Các thông tin về thời gian nhập học, số suất học bổng, điều kiện học bổng,… đều được cập nhật sớm nhất để học sinh, sinh viên có thời gian để hoàn thiện hồ sơ và xin học bổng, visa nhanh nhất.

- Du học Edutime đồng hành xuyên suốt với học sinh, sinh viên: Mỗi bạn sẽ có một chuyên viên tư vấn đồng hành xuyên suốt cho tới khi bạn thành công đến với nước Úc.

Nhiều hỗ trợ miễn phí từ Edutime

Edutime còn hỗ trợ, tư vấn và theo sát quá trình hoàn thiện hồ sơ, thủ tục xin visa của học sinh, sinh viên. Từ đó đẩy xác suất xin thành công visa du học lên tới 99%.

Đặc biệt, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi miễn phí khi du học Úc cùng Edutime:

- Miễn phí tư vấn

- Miễn phí dịch thuật

- Miễn phí xử lý hồ sơ

- Miễn phí làm giấy tờ thăm thân nhân

- Miễn phí hỗ trợ các dịch vụ về chỗ ở, bảo hiểm y tế và phúc lợi du học sinh, đặt vé máy bay, hướng dẫn trước khi lên đường

Lựa chọn đúng trung tâm tư vấn du học Úc uy tín, bạn đã nắm được trong tay 70% cơ hội đặt chân đến xứ sở Kangaroo.

Với kinh nghiệm nhiều năm đồng hành cùng học sinh, sinh viên Việt Nam đến với nước Úc thành công, Edutime sẽ là điểm tư vấn tốt nhất cho những bạn đang có ý định đi du học tại đây.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến với Edutime ngay qua địa chỉ: 23B Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

VĂN PHÒNG DU HỌC EDUTIME

Website: https://duhocedutime.edu.vn/

Email: info@edutime.vn

Hotline: 0939 93 23 83 - 0968 587 599

Fanpage: https://www.facebook.com/duhocedutime 

 

;
;
.
.
.
.
.