Gốm sứ Mekoong - Quy tụ tinh hoa gốm sứ Việt

.

Hiện nay kinh tế phát triển, những sản phẩm hiện đại được đón nhận rất nhiều. Nhưng không vì thế mà những sản phẩm mang tính cổ truyền như gốm sứ bị lu mờ. Không những vậy mà nó ngày càng được trân trọng hơn bởi vẻ đẹp sang trọng và cao quý.

Đồ gốm sứ ngày càng khẳng định được vị thế trong lòng người Việt

Mọi thứ xung quanh ngày càng trở nên hiện đại nên nhiều người càng có xu hướng trân trọng những giá trị truyền thống. Và đồ gốm sứ chính là một minh chứng rõ rệt, đang có rất nhiều người ưa chuộng sử dụng đồ gốm trong nhà.

Thay vì các sản phẩm với chất liệu như nhựa, kim loại thì gốm sứ không được chắc chắn như vậy. Nhưng nó vẫn được nhiều người yêu thích lựa chọn để bày trí cũng như sử dụng trong đời sống hằng ngày. Đó là vì chất liệu này mang trong nó một vẻ đẹp độc đáo cũng như an toàn cho đời sống Việt Nam.

Theo quan niệm của người xưa thì gốm sứ chính là sự giao thoa của đất trời và mang nhiều giá trị rất thiêng liêng. Để làm ra thành phẩm những đồ vật gốm sứ phải trải qua một quá trình rất khắc nghiệt và phức tạp. Mang vẻ đẹp kiều diễm nhưng lại khá mong manh dễ vỡ có thể ví như những người con gái xinh đẹp, rất được người ta trân trọng.

Siêu thị Mekoong - Mang tới cho khách hàng những sản phẩm gốm sứ độc đáo

Nếu để ý, chúng ta có thể thấy không ít những đồ vật gốm sứ được sử dụng xung quanh mình. Gốm sứ được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau như trang trí, đời sống, phong thủy, làm quà tặng,...

Tới với Siêu thị Mekoong, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều sản phẩm gốm sứ đẹp và độc. Nếu bạn là người có niềm đam mê với gốm sứ thì đây quả là thiên đường. Siêu thị tổng hợp được tất cả những sản phẩm đẹp mắt và thu hút ánh nhìn của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được chọn lọc kỹ lưỡng trước khi bày biện lên kệ và bán cho khách.

Một phần khiến khách hàng sẽ bị mê mẩn khi bước vào thế giới gốm sứ của Mekoong chính là sự đa dạng. Các dòng sản phẩm đang có mặt tại Siêu thị Mekoong:

- Ấm tử sa

- Bộ ấm chén trà

- Bộ đồ ăn gốm sứ

- Ly sứ

- Bình hoa gốm sứ

- Bình tài lộc (Bình hút tài lộc)

- Đèn xông tinh dầu

- Đồ thờ gốm sứ

- Tranh sứ

- Tượng gốm sứ

- Nồi sứ dưỡng sinh

- Gốm sứ nhà hàng - khách sạn

- Quà tặng gốm sứ

Với đa dạng mọi dòng sản phẩm như trên sẽ giúp khách hàng mua sắm tiện lợi hơn. Khi chỉ cần tới Siêu thị Mekoong là đã có thể mua được hết những sản phẩm gốm sứ cần mua. Không những thế mọi khó khăn hay thắc mắc của khách hàng trong quá trình mua hàng luôn được siêu thị tận tình hỗ trợ.

Siêu thị Mekoong - Nơi quy tụ các thương hiệu gốm sứ hàng đầu

Mekoong vừa là nơi khách hàng có thể chiêm ngưỡng những mẫu mã đồ gốm sứ độc đáo. Và Siêu thị Mekoong chủ yếu bán những sản phẩm đồ gốm phổ biến trên thị trường cho khách hàng. Mekoong đang là đối tác và cung cấp các sản phẩm thuộc thương hiệu gốm sứ Bát Tràng, gốm sứ Minh Long và gốm sứ CK.

Gốm sứ Bát Tràng là dòng gốm sứ lâu đời của của người Việt Nam. Những sản phẩm của Bát Tràng mang vẻ đẹp rất truyền thống từ gam màu, đến hoa văn họa tiết trên nó. Vậy nên mỗi khi nhìn vào đều khiến người ta có cảm giác rất thân quen. Những sản phẩm Bát Tràng tại Mekoong mang đậm bản sắc Việt và gắn liền với đời sống từ mấy trăm năm nay. Vậy nên càng ngày gốm sứ Minh Long càng được yêu thích hơn.

Gốm sứ Minh Long là thương hiệu cũng mới có dạo gần đây với những mẫu mã hết sức mới lạ và độc đáo. Sản phẩm Minh Long hướng tới sự sang trọng và hiện đại. Điều đó được thể hiện qua chất men sáng bóng, những hoa văn tinh tế và độc đáo. Song cũng có một vài sản phẩm Minh Long sử dụng hình ảnh “ngày xưa” của Việt Nam.

Tất cả những sản phẩm tại Siêu thị Mekoong được cam kết là hàng chất lượng và chính hãng 100%. Không những thế giá thành các sản phẩm gốm sứ tại Siêu thị Mekoong cũng rất tốt. Có thể nói Mekoong là nơi có thể mang đến cho khách hàng mức giá tốt nhất so với chất lượng cũng như dịch vụ bạn được nhận lại. Khách tới xem và mua hàng có thể yên tâm về sự uy tín của siêu thị.

Đến ngay với SIÊU THỊ MEKOONG để lựa chọn và mua những sản phẩm gốm sứ sang trọng và đẹp mắt.

Website: https://mekoong.com/

Địa chỉ: 439 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 13, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0768071727 

 

;
;
.
.
.
.
.