Xe Miền Nam - Địa chỉ cho thuê xe 29 chỗ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất

.

Bạn đang có kế hoạch cùng mọi người đi du lịch? Bạn muốn tìm một đơn vị uy tín để thuê xe và tận hưởng chuyến đi thú vị nhất? Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn Xe Miền Nam - Địa chỉ cho thuê xe 29 chỗ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất.

Sự đa dạng các dòng xe 29 chỗ tại Xe Miền Nam

Xe Miền Nam là công ty chuyên cho thuê xe du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam. Đơn vị có hơn 100 đầu xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Tất cả các dòng xe ở đây đều là đời mới nhất và trang bị đầy đủ tiện nghi.

Xe 29 chỗ của Xe Miền Nam đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Hyundai Universe Global, Thaco Town, Samco… Mỗi dòng xe sẽ có những ưu điểm khác nhau để bạn lựa chọn. Xe 29 chỗ của Thaco sẽ đáp ứng 2 tiêu chí cho bạn là: giá rẻ và chất lượng.

Nếu muốn một dòng xe đời mới và đầy đủ tiện nghi hơn thì bạn có thể lựa chọn thuê xe 29 chỗ Samco Felix. Và cuối cùng, dòng xe được đánh giá là cao cấp nhất trong phân khúc xe 29 chỗ là Hyundai Universe Global. Đây là dòng xe sang trọng và đầy đủ tiện nghi nhất.

Bảng giá dịch vụ thuê xe tại Xe Miền Nam

Giá cước thuê xe luôn là điều được khách hàng quan tâm nhất. Ở Xe Miền Nam, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả. Bảng giá thuê xe ở đây phụ thuộc vào 4 yếu tố: Khoảng cách, thời gian thuê xe (giờ), số ngày thuê xe, loại xe.

Tùy vào điểm đến của hành trình mà sẽ có cách tính giá cước khác nhau. Đến với Xe Miền Nam, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn và thông báo cụ thể về bảng giá thuê xe. Đơn vị cam kết cho thuê xe với giá rẻ nhất thị trường.

Ưu điểm khi thuê xe 29 chỗ tại Xe Miền Nam

Xe Miền Nam tự hào là đơn vị cho thuê xe 29 chỗ dẫn đầu về số lượng cũng như chất lượng. Tất cả các dòng xe tại đây đều là xe đời mới. Xe được trang bị nội thất sang trọng, hệ thống giải trí cao cấp như karaoke, wifi. Cùng với đó là động cơ tiên tiến vượt trội và vận hành êm ái.

Nhà xe còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Các nhân viên vui vẻ, hòa đồng với khách. Đơn vị cam kết hoàn 100% phí thuê xe nếu thái độ phục vụ của nhân viên thiếu chuyên nghiệp. Bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng luôn lắng nghe và phản hồi ý kiến không hài lòng của quý khách hàng. Từ đó cải thiện dịch vụ của nhà xe làm hài lòng khách hàng.

Xe Miền Nam chuyên cho thuê xe 29 chỗ uy tín

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Xe Miền Nam đã và đang khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng. Xe Miền Nam luôn là đơn vị cho thuê xe chất lượng với giá rẻ nhất thị trường. Công ty luôn không ngừng nâng cấp các dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Khi thuê xe 29 chỗ tại Xe Miền Nam, quý khách sẽ nhận được những ưu đãi:

- Quý khách được miễn phí khăn lạnh, nước suối, wifi trong suốt chuyến đi

- Khi thuê xe trên 2 lần trong tuần sẽ được giảm 5% giá thuê xe

- Khi thuê xe trên 5 lần trong tháng sẽ được giảm 10% giá thuê xe

- Đối với khách hàng là học sinh, sinh viên, thương binh, liệt sĩ khi thuê xe sẽ được giảm 5% giá thuê xe.

- Nếu quý khách thuê xe từ thứ 2 đến thứ 5 sẽ được giảm 10% giá thuê xe.

Không những mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, đúng thời gian. Xe Miền Nam còn cung cấp những trải nghiệm thú vị trên mỗi hành trình. Sự tiện nghi, thoải mái là những tiêu chí hoạt động hàng đầu của đơn vị. Xe Miền Nam trở thành địa chỉ cho thuê xe 29 chỗ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Để biết thêm thông tin về dịch vụ thuê xe 29 chỗ và bảng báo giá chi tiết nhất. Bạn có thể liên hệ theo thông tin bên dưới:

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch vận tải Xe Miền Nam

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 2/21 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0987 019 123

Email: info.xemiennam@gmail.com

Website: xemiennam.vn

 

;
;
.
.
.
.
.