Hướng dẫn cách cài đặt Super Mouse Auto Clicker chi tiết

.

Công việc hằng ngày yêu cầu bạn phải thực hiện liên tục nhiều thao tác click chuột lặp đi lặp lại tốn thời gian. Điều này khiến bạn chán nản và mong muốn tìm ứng dụng click chuột tự động chất lượng để công việc được thực hiện nhanh chóng hơn? Super Mouse Auto Clicker sẽ là giải pháp tối ưu giúp bạn thực hiện điều này.

Giao diện ứng dụng Super Mouse Auto Clicker.
Giao diện ứng dụng Super Mouse Auto Clicker.

1. Ứng dụng Super Mouse Auto Clicker là gì?

Super Mouse Auto Clicker là ứng dụng hỗ trợ người dùng sử dụng hiển thị một loạt danh sách các lệnh nhấp chuột đã được bạn tạo ra và có thể lưu lại nhanh chóng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng thiết lập các chế động nhấp chuột tự động tại bất kỳ vị trí nào trên màn hình máy tính một cách chính xác.

Tất cả các hoạt động và phạm vi nhấp sẽ được lưu lại giúp tiện cho các bạn khi sử dụng ứng dụng. Với phần mềm Super Mouse Auto Clicker cũng cho phép các bạn cài đặt tính chất năng cho cú nhấp chuột là đơn hay kép một cách rõ ràng, cũng như khoảng thời gian xác định chính xác giữa mỗi lần kích chuột.

Việc phân chia thời gian này sẽ giúp bạn đảm bảo các thao tác lựa chọn được diễn ra một cách chính xác, và đảm bảo tính hiệu quả của việc nhấp chuột tự động. Super Mouse Auto Clicker hỗ trợ người dùng trên nhiều ứng dụng khác nhau như: Hình ảnh, các ứng dụng đa phương tiện, hay các văn bản MS Office…

2. Những tính năng chính nổi bật của Super Mouse Auto Clicker

Một số tính năng nổi bật của Super Mouse Auto Clicker.
Một số tính năng nổi bật của Super Mouse Auto Clicker.

Dưới đây là một số tính năng nổi bật của ứng dụng không thể bỏ qua:

- Cung cấp các danh sách hiển thị những lệnh nhấp chuột tự động được tạo và lưu chúng nhanh chóng.

- Không hạn chế các phạm vi màn hình để thiết lập chế độ click chuột tự động.

- Có thể dễ dàng cài đặt kích chuột đơn hoặc kép, khoảng thời gian cách nhau giữa các lần click chuột.

- Hỗ trợ cài đặt với tất cả các chương trình hay ứng dụng như: Hình ảnh, các ứng dụng đa phương tiện, phần mềm MS Office…

3. Hướng dẫn cách cài đặt ứng dụng Super Mouse Auto Clicker chi tiết

Để cài đặt ứng dụng thành công, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Để tải ứng dụng Super Mouse Auto Clicker bạn hãy truy cập vào link: Autoclick.vn

Bước 2: Xác định phần mềm cần cài ứng dụng click chuột tự động.

Cách lưu và cài đặt thời gian nhấp chuột.
Cách lưu và cài đặt thời gian nhấp chuột.

Bước 3: Chỉnh sửa khung thời gian cho một lần ấn. Phần này tùy thuộc vào bạn điều chỉnh cho phù hợp. Mặc định thông thường là 10s cho một lần ấn. Để điều chỉnh bạn chỉ cần bôi xanh số 10 ứng dụng mặc định, sau đó bạn nhập từ bàn phím con số tương ứng với số giây bạn mong muốn nhấp để được lần ấn tự động tiếp theo.

Bước 4: Xác định tọa độ cần nhấp chuột tự động. Bạn di chuyển chuột đến vị trí dấu 'cộng' rồi ấn giữ nút chuột trái, kế tiếp kéo thả chuột vào một vị trí mà bạn cần nhấp chuột tự động. Sau đó, bạn bỏ tay ra khỏi chuột, bạn sẽ xác định được tọa độ chính xác của vị trí đó. Bạn ấn vào nút Click thì phần mềm sẽ tự động lưu tọa độ đó và thời gian nhấp tại vị trí tọa độ.

Bạn có thể làm tương tự nếu như còn nhu cầu auto click ở nhiều vị trí khác. Nếu không may, bạn lưu nhầm vị trí một tọa độ nào đó, thì bạn chỉ cần trỏ chuột vào tọa độ đó và ấn vào Del để xóa. Nếu bạn muốn xóa tất cả các tọa độ đã lưu trước đó để lưu tọa độ mới lại thì bạn ấn vào Del All.

Bước 5: Tiến hành chạy phần mềm. Sau khi bạn đã xác định được tọa độ chính xác cũng như thời gian ấn mong muốn, bạn ấn vào nút Run để phần mềm tự động ấn. Khi muốn dừng ứng dụng thì bạn ấn vào Stop là xong. Quá đơn giản phải không nào!

Mong Super Mouse Auto Clicker sẽ giúp bạn có trải nghiệm khi dùng PC làm việc trở nên nhẹ nhàng, nhanh chóng hơn. Autoclick.vn hy vọng với những thông tin hướng dẫn chi tiết ở bài viết trên gips bạn cài đặt và sử dụng ứng dụng thành công.

AUTO CLICK

Nếu bạn thường xuyên phải click chuột khi chơi game hoặc làm việc, hãy tải phần mềm tự động kích chuột theo chế độ cài đặt sẵn trước đó trên giao diện.

Thông tin liên hệ

- Email: autoclickvip@gmail.com

- Điện thoại: 0902 513 513

- Địa chỉ: 284 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

 

;
;
.
.
.
.
.