Kim Mỹ Group khẳng định vị thế với những sản phẩm ưu việt vượt trội

.

Kim Mỹ Group là một công ty luôn khẳng định vị thế của mình bằng cách mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm ưu việt nhất. Với những mẫu mã đa dạng cùng chất lượng vượt trội. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất bằng những sản phẩm mang tầm quốc tế.

Quạt điện

Đối với những thời tiết oi bức, nóng nực thì một chiếc quạt điện có thể giúp bạn xua tan đi cái nóng khó chịu đó. Và những sản phẩm quạt bền bỉ, an toàn và có công suất lớn là những tiêu chí lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Hiểu được nỗi bận tâm đó, Kim Mỹ Group đã cung cấp và mang đến cho khách hàng rất nhiều sản phẩm quạt với chất lượng tuyệt vời nhất. Điển hình như quạt công nghiệp, quạt sàn, quạt ốp trần, quạt treo tường, quạt xe đẩy, quạt đứng, quạt Tank, quạt hút, quạt thông gió,...

Kim Mỹ Group trưng bày sản phẩm quạt điện tại triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2022.
Kim Mỹ Group trưng bày sản phẩm quạt điện tại triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2022.

Trong đó, có thể nói thương hiệu quạt Dasin luôn là một thương hiệu được khách hàng đánh giá cao. Được phân phối độc quyền bởi Kim Mỹ Group. Với ưu điểm lớn nhất là khả năng chống cháy motor tốt nhất nhờ sở hữu công nghệ cảm biến. Giúp máy ngưng hoạt động nếu lượng nhiệt tỏa ra quá lớn. Bên cạnh đó, quạt Dasin còn cung cấp giải pháp mát tối ưu với tuổi thọ bền bỉ, thiết kế thông minh, tiết kiệm điện năng.

Kim Mỹ Group với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh để nâng cao trải nghiệm của người dùng. Đảm bảo sẽ cung cấp những sản phẩm quạt điện có ưu điểm vượt trội. Mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối nhất.
Sản xuất ly tô giấy tiện dụng

Bên cạnh việc nhập khẩu những sản phẩm chính hãng, chất lượng để cung cấp cho khách hàng, thì Kim Mỹ Group cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu sản xuất ly tô giấy tiện dụng. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt cùng với nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường, dễ phân hủy. Ly tô giấy của Kim Mỹ đang ngày càng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng khách hàng.

Sản phẩm tô giấy tiện dụng với nhiều kích cỡ, mẫu mã đa dạng.
Sản phẩm tô giấy tiện dụng với nhiều kích cỡ, mẫu mã đa dạng.

Đến với Kim Mỹ Group, bạn sẽ được khám phá những ly tô giấy với nhiều mẫu mã và kích cỡ khác nhau. Đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của khách hàng. Ngoài ra, hiện nay Kim Mỹ Group còn là nhà cung cấp của nhiều đối tác lớn tại Việt Nam như hệ thống kem Bud’s, rạp chiếu phim Galaxy, siêu thị Family Mart, The Factory cafe,...

Máy lạnh di động Nakatomi

Máy lạnh di động là một dòng sản phẩm máy lạnh có cấu tạo rất đặc biệt. Được thiết kế với bánh xe có thể di chuyển được đến những khu vực cần làm mát, giúp thuận tiện trong quá trình sử dụng. Rất thích hợp với những không gian mở, những nơi mà không thể sử dụng được máy lạnh cục bộ. Trong đó, máy lạnh di động Nakatomi là một trong những dòng sản phẩm có thể mang lại cho bạn những hiệu quả tuyệt vời nhất với thiết kế, bền, gọn nhẹ, dễ bảo trì và tiết kiệm điện tối đa.

Máy lạnh di động - sản phẩm phù hợp với công xưởng, nhà máy.
Máy lạnh di động - sản phẩm phù hợp với công xưởng, nhà máy.

Và Kim Mỹ Group là một nhà phân phối độc quyền máy lạnh di động Nakatomi với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú phù hợp với nhiều môi trường khác nhau. Cũng như chất lượng vượt trội khiến nhiều khách hàng hài lòng và có những phản hồi tích cực. Đặc biệt, Kim Mỹ Group còn có những chính sách bảo hành cùng nhiều ưu đãi rất hấp dẫn.

Nồi điện gia dụng

Kim Mỹ Group không chỉ chinh phục khách hàng bằng những sản phẩm tuyệt vời trên mà còn cho ra đời các dòng sản phẩm đồ điện gia dụng cao cấp, nồi gia dụng sử dụng lòng sứ hiện đại với nhiều chức năng khác nhau. Đáp ứng được những nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Điển hình như nồi chưng đôi cách thủy, nồi cơm điện, nồi hầm điện, nồi điện...

Với thiết kế vô cùng đơn giản mà cực kỳ tinh tế, làm cho căn bếp của bạn trở nên vô cùng sang trọng. Ngoài ra các chất liệu dùng của những nồi điện gia dụng đều đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Không sản sinh ra những chất độc hại khi gặp nhiệt độ cao. Nên bạn không cần phải lo lắng bất cứ điều gì khi lựa chọn nồi điện gia dụng tại Kim Mỹ Group. Một sản phẩm tuyệt vời như thế này thì tại sao bạn không đến khám phá và “tậu” ngay cho căn bếp xinh của mình nhỉ!

Nồi cơm điện lòng sứ 3l Dasin của Kim Mỹ Group.
Nồi cơm điện lòng sứ 3l Dasin của Kim Mỹ Group.

Trong những năm qua, ngoài việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, mang đến những giá trị thiết thực, thì Kim Mỹ Group còn mang đến một phong cách cùng thái độ phục vụ rất nhiệt tình, tận tâm. Để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Kim Mỹ.

Để được tư vấn và tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm cũng như mức giá cho từng sản phẩm bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TMDV CƠ ĐIỆN KIM MỸ

Địa chỉ: 119 Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3873 2691 - 0903 391 226

Website: kimmygroup.com

Website chuyên về quạt: quatdasin.vn

Fanpage: KIM MY GROUP

 

;
;
.
.
.
.
.