Kinh nghiệm chọn thuê xe nâng người tại MH Rental

.

Có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ bán và cho thuê xe nâng người tại Việt Nam, nhưng không phải đơn vị nào cũng có đủ năng lực để có thể đáp ứng được các yêu cầu về vấn đề an toàn, chất lượng, uy tín… Hãy đọc bài viết dưới đây để có thêm kiến thức trong việc chọn thuê xe nâng người tại Việt Nam nhé.

Các mẫu xe nâng người phổ biến tại Việt Nam.
Các mẫu xe nâng người phổ biến tại Việt Nam.

Tìm hiểu về xe nâng người trước khi thuê

Xe nâng người là gì?

Xe nâng người là thiết bị nâng hạ, di chuyển người nhằm giúp người lao động với tới những vị trí làm việc khó với tới. Xe nâng người được sản xuất nhằm thay thế sử dụng thiết bị giàn giáo thủ công.

Xe nâng người được dùng phổ biến tại các công trình xây dựng, sửa chữa nhà xưởng, cắt tỉa bảo trì cây xanh,…

Có những loại xe nâng người nào?

Tại Việt Nam, hiện có 3 loại xe nâng người rất phổ biến:

- Xe nâng người dạng cắt kéo

- Xe nâng người dạng khớp gập

- Xe nâng người dạng ống lồng

Xe nâng người dạng Scissor Lift (Cắt kéo)

Xe nâng người cắt kéo còn có một số tên gọi khác như thang nâng cắt kéo, thang nâng chữ “X”,… Sở dĩ nó có tên gọi như vậy là bởi cơ cấu nâng người của nó có thể xếp lại gọn gàng giống như hình chiếc kéo hay hình chữ X.

Xe nâng người dạng S - Boom Lift (Ống lồng)

Xe nâng người S - Boom Lift chủ yếu chạy với năng lượng bằng dầu diesel nên sẽ phát ra khí thải và tiếng ồn khi vận hành. Tuy nhiên, những năm gần đây nhiều hãng đã sản xuất được những chiếc xe boom lift chạy điện mà tối ưu chi phí hơn rất nhiều.

Xe nâng người dạng Z-Boom lift (Khớp gập)

Loại xe nâng người này có nét đặc biệt nằm ở cần nâng có dạng chữ “Z”, dạng giống như cánh tay robot. Vì thế nên nó chuyển động linh hoạt và có thể đưa người công nhân dễ dàng tiếp cận đến bất cứ vị trí nào để làm việc, cho dù là gầm cầu, các ngóc ngách, thậm chí là cả mái nhà,…

Chọn thuê xe nâng người ở bất cứ đâu cần nhớ 5 điều sau:

5 điều lưu ý khi chọn thuê xe nâng người - lời khuyên từ MH Rental.
5 điều lưu ý khi chọn thuê xe nâng người - lời khuyên từ MH Rental.

Xác định đặc trưng công việc của doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp sẽ có loại hình kinh doanh khác nhau, nên khi thuê xe nâng người cũng sẽ khác nhau. Hãy tìm hiểu và xác định xem tính chất, điều kiện môi trường và chiều cao làm việc ước tính để chọn được chiếc xe phù hợp nhất.

Tìm hiểu về xe nâng người

Xe nâng người có rất nhiều loại, nhiều hãng với các đặc tính khác nhau, chiều cao làm việc khác nhau, trọng lượng nâng cũng như trọng lượng xe khác nhau. Chính vì thế trước khi thuê bạn nên tìm hiểu kỹ về thông tin các loại xe, ưu nhược điểm của chúng. Sau đó đối chiếu với điều kiện làm việc để lựa chọn thuê xe nâng người phù hợp nhất có thể.

Tìm kiếm đơn vị cho thuê xe nâng người

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cho thuê xe nâng người, tuy nhiên chất lượng sản phẩm và dịch vụ vẫn còn chênh lệch nhau khá lớn. Bởi thế bạn cần tham khảo và tìm hiểu kỹ trước khi quyết định thuê. Ưu tiên những đơn vị có kinh nghiệm hoạt động lâu năm, có quy mô lớn, cung cấp đa dịch vụ liên quan đến xe nâng người.

Giá thành thuê xe hợp lý

Sau khi cân nhắc nhu cầu, tìm hiểu về xe nâng người và tìm kiếm được đơn vị cho thuê xe uy tín thì giá thành là yếu tố vô cùng quan trọng. Nên cân nhắc lựa chọn những nơi có giá thành cạnh tranh nhất, phù hợp với chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của đơn vị cho thuê đó.

Kiểm tra chất lượng xe trước khi thuê

Khi bạn thuê xe nâng người thì nên đến tận nơi để được nghe tư vấn và kiểm tra sản phẩm một cách kỹ càng, tránh việc thuê phải chiếc xe không tốt vừa ảnh hưởng đến việc thi công vừa phải tốn kém thêm chi phí đền bù không đáng có.

Đơn vị cho thuê xe nâng người uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH MH Rental Việt Nam

Công ty TNHH MH Rental Việt Nam.
Công ty TNHH MH Rental Việt Nam.

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xe nâng người tại Việt Nam. Chuyên cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan tới xe nâng người như: Bán xe nâng người mới, bán xe nâng người cũ, cho thuê, phụ tùng, bảo dưỡng bảo trì, đào tạo training, chuyển giao, xuất nhập khẩu…

Xem thêm: Cập nhật giá xe nâng người mới nhất

CÔNG TY TNHH MH RENTAL VIỆT NAM

Số điện thoại: 0973.081.446

Email: ngohoan@mhrental.vn

Office: Số nhà 06 TT9 đường Foresa 1A, KĐT sinh thái Tasco Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chi nhánh miền Bắc: Km5, ngã tư Xuân Canh, đường Trường Sa (đường 5 kéo dài), huyện Đông Anh, Hà Nội

Chi nhánh miền Nam: 114 Cao tốc Tân Vạn, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

Website: https://mhrental.vn

 

;
;
.
.
.
.
.