Lý do khiến dự án Novaworld Phan Thiết "hút hồn" nhà đầu tư chuyên nghiệp

.

Novaworld Phan Thiết (Novaworld-phanthiet.com.vn) là khu nghỉ dưỡng, du lịch và giải trí đẳng cấp quốc tế với quy mô khủng đến 1.000ha, một trong những siêu dự án sở hữu eo biển tuyệt đẹp dài tới 7km tại biển Phan Thiết do Tập đoàn Novaland phát triển. Tại đây, chủ đầu tư phát triển hàng trăm sản phẩm khác nhau, từ biệt thự, khách sạn 5 sao đến các tòa nhà thương mại cao hàng chục tầng, kết hợp với tổ hợp tiện ích sang trọng, đẳng cấp.

Theo Huỳnh Lên đội ngũ của Tapdoanbatdongsan.vn Vùng đất phan Thiết nổi tiếng với những bãi biển dài, trong xanh và vô tận với khí hậu nắng ấm quanh năm hay những cồn cát trải dài tuyệt đẹp. Không chỉ vậy, nơi đây còn là vùng đất chứa đựng những giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc của dân tộc Chăm mà du khách luôn mong muốn được trải nghiệm.

Sức hút đến từ tọa độ vàng tuyệt đẹp, miễn chê của Novaworld Phan Thiết

Novaworld Phan Thiết được quy hoạch trên quỹ đất sạch nằm trên mặt tiền đường Lạc Long Quân, phường Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Lợi thế của vị trí dự án chính là nằm trên đường bờ biển tuyệt đẹp dài tới 7km của thành phố biển Phan Thiết xinh đẹp. Nơi đây được đánh giá là vị trí kim cương, ngay trung tâm thành phố Phan Thiết. Theo các chuyên gia, nếu xét về yếu tố phong thủy, thế đất tọa lạc của dự án là “Tựa sơn hướng thủy” mang đến vượng khí, tài lộc cho gia chủ tương lai.

Đặc biệt,  Theo Huỳnh Lên đội ngũ của Tapdoanbatdongsan.vn Novaworld Phan Thiết còn kết nối dễ dàng với nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch của thành phố như đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết dài 99km gồm 6 làn xe sẽ hoàn thành vào năm 2022, đây là con đường giúp rút ngắn thời gian di chuyển giữa TP.Hồ Chí Minh và Phan Thiết. Từ vị trí của dự án, du khách có thể tiếp cận các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Phan Thiết như Khách sạn quốc tế Radisson Phan Thiết, Saint Mary Resort nổi tiếng, Casa Beach Resort đẳng cấp, Resort Sonata and Spa,… Ngoài ra, dự án còn rất gần chuỗi tiện ích của khu vực xung quanh như trường mầm non Tiến Thành, UBND xã Tiến Thành, chợ Tiến Thành.

Novaworld Phan Thiết hấp dẫn nhà đầu tư bởi tổ hợp tiện ích thông minh, lối quy hoạch và thiết kế đồng bộ

Novaworld Phan Thiết không chỉ nổi bật về vị trí mà hệ thống chuỗi tiện ích đẳng cấp của dự án cũng được khen ngợi khi chia quỹ đất thành 8 khu vực khác nhau với từng tiện ích khác nhau, mang đến những giá trị lớn khác nhau cho cuộc sống của cư dân nơi đây. Khu trung tâm được quy hoạch với các công trình như sảnh tổ chức sự kiện, trung tâm mua sắm, hồ nước mặn,... Ngoài ra, khu vực sân golf ngoại hạng gồm sân golf dành cho khách du lịch và sân chơi thi đấu.

Cụm công viên giải trí với từng phân khu riêng biệt, bao gồm khu quảng trường kết hợp với chuỗi quán cà phê độc đáo, bãi đậu xe. Trong đó, điểm nhấn của dự án là khu Bikini Beach - không gian sinh hoạt chung rộng lớn với công viên trẻ em, bể bơi nhân tạo, bến tàu, chợ nông sản, chợ thực phẩm hữu cơ, chợ đêm.

Đây đều là những tiện ích hiếm có mà không phải dự án bất động sản nào cũng có được.

Novaworld Phan Thiết (Novaworld-phanthiet.com.vn) được quy hoạch với tổng diện tích 1.000ha, đang được triển khai theo nhiều giai đoạn khác nhau, bao gồm các khu hạng sang cũng như khu dân cư và shophouse độc đáo. Mỗi phân khu đều tuân theo những thiết kế riêng biệt tạo nên tổng thể vô cùng đa dạng cho dự án. Các phân khu nhìn chung được xây dựng trong  quỹ đất khoảng 100m2, thiên về không gian xanh, hướng đến cuộc sống tiện nghi cho cư dân. Nhìn tổng thể, các sản phẩm dự án đều có tầm nhìn không bị che khuất, hướng đón gió biển, tựa lưng vào đồi cát có độ dốc thoải, góp phần tạo nên một cuộc sống tiện nghi tại đây. Tận dụng lợi thế của địa thế núi non và biển cả hài hòa, các kiến trúc sư của dự án đã tạo nên một khu nghỉ dưỡng sống động, mang màu sắc chân thực. Vẻ đẹp ấy là sự kết hợp của thiên nhiên Việt Nam với phong cách phóng khoáng đến từ Tây Ban Nha.

Novaworld-phanthiet.com.vn là website chính thức cập nhật thông tin Dự án Novaworld Phan Thiết với quy mô 1.000ha, tọa lạc tại Lạc Long Quân, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, luôn luôn cập nhật thông tin và cung cấp những thông tin mới nhất về: tiến độ thanh toán, chính sách bán hàng, giá, tiến độ xây dựng từ chủ đầu tư.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Đầu tư Địa Ốc Vie Homes

Địa chỉ: 88 Đường 52, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0901 610 888

Email: info@viehomes.vn

Website: https://novaworld-phanthiet.com.vn/

#novaworldphanthiet #novaworldbinhthuan #duannovaworldphanthiet

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích