Mỹ phẩm Bicos - Sản phẩm trị liệu, phục hồi da chất lượng

.

Hiện nay nhu cầu làm đẹp không ngừng tăng cao, vì thế mà thị trường cũng có rất nhiều sản phẩm phục vụ làm đẹp. Chính bởi sự cần thiết của chúng mà cũng có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng. Chính vì thế mà mỹ phẩm Bicos ra đời đem lại cho các spa những sản phẩm an toàn, hiệu quả và đã được nhiều khách hàng kiểm chứng.

Bicos là thương hiệu được nhiều spa tin dùng

Mỹ phẩm BICOS là một sản phẩm kinh doanh của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ BICOS Việt Nam. Các sản phẩm được sản xuất trên nguyên liệu ngoại nhập trên công thức nghiên cứu của bác sĩ chuyên ngành da. Đặc biệt là được thử nghiệm trên khách hàng tại spa trên 5 năm. Tính tới thời điểm hiện tại BICOS đã có hệ thống đại lý chi nhánh trên toàn Việt Nam là những chủ spa.

CEO Bích Lê là chủ spa Bích Lê House là người sáng lập nên thương hiệu Bicos đình đám. Với 7 năm kinh doanh thực chiến ngành spa đi từ con Số 0, chị hiểu và nắm được nhu cầu cũng như mong muốn của các chủ doanh nghiệp. Chị luôn có một ước nguyện rằng tất cả phụ nữ trên đời này ai cũng có quyền được đẹp và sở hữu một làn da khỏe mạnh trắng mịn.

Những công dụng tuyệt vời của mỹ phẩm Bicos

Khi nhắc đến Bicos là nhắc đến dòng mỹ phẩm điều trị cho spa giúp cải thiện và loại bỏ hoàn toàn các tật trên da như: Mụn trứng cá, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, da sần sùi… Với các thành phần từ thiên nhiên đặc biệt không chất tẩy, chất lột, corticoid, thủy ngân. Bảo đảm an toàn tuyệt đối cho phụ nữ có thai, sau sinh và nuôi con bằng sữa mẹ, giúp nuôi dưỡng và phục hồi da sau điều trị, đem lại làn da khỏe đẹp dài lâu.

Ngoài những công dụng chuyên biệt trên mỹ phẩm Bicos còn có các sản phẩm như: Trị nám bicos, trị mụn bicos, phục hồi da bicos,… đem đến một làn da khỏe đẹp:

- Giúp phục hồi làn da lão hóa

- Cải thiện lỗ chân lông

- Xóa mờ nếp nhăn - mờ thâm

- Giúp da bật tông thấy rõ

- Tăng cường kích thích sản sinh tế bào da mới

Cam kết của Bicos khi mua mỹ phẩm

Với phương châm hoạt động coi khách hàng là những người làm đẹp thông minh nên những sản phẩm tới tay người dùng là sản phẩm chất lượng nhất. Khách hàng sẽ luôn có những trải nghiệm tốt khi mua hàng tại Bicos. Với những cam kết:

- Tất cả sản phẩm đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ

- Bán đúng giá và được niêm yết, bảo đảm KHÔNG đội giá, hét giá

- Nhiều chương trình tri ân khách hàng thân thiết

- Tư vấn miễn phí và vận chuyển nhanh trên toàn quốc

Bicos sở hữu đội ngũ nhân viên với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên ngành. Họ sẽ luôn tận tình tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách chính xác, nhanh chóng nhất. Bởi Bicos luôn nghĩ rằng “Chỉ cần bạn trao cho chúng tôi 1% niềm tin, chúng tôi sẽ trả cho bạn 100% chất lượng”.

Khách hàng nói gì về mỹ phẩm Bicos

Sản phẩm Bicos đã có mặt lâu trên thị trường và đã khẳng định được cho mình vị trí cho mình. Với những cam kết và sự uy tín khách hàng đã sử dụng và có nhiều đánh giá tốt. Chị Hà  25 tuổi với tình trạng da mụn ẩn nhiều, da sần sùi vỏ cam, và da đang rất yếu trước khi sử dụng sản phẩm BICOS.

Chị Vân Anh - Hà Nội: Tình trạng trước khi đến với BICOS mụn ẩn và mụn Viêm rất nhiều. Sau khi dùng BICOS + Lấy nhân mụn chị đã cải thiện trên 90%. Chị Duyên - TP. Hồ Chí Minh sau khi sử dụng combo trị mụn và nano kim cương căng bóng nhà BICOS đã hết mụn, hết thâm và tự tin với làn da không tỳ vết. Và còn rất feedback tốt của khách hàng sau khi sử dụng mỹ phẩm cho da.

Cách nhận diện hàng chính hãng mỹ phẩm Bicos

Mỹ phẩm trị liệu thảo dược Bicos đã góp phần đem lại vẻ đẹp rạng ngời cho phụ nữ Việt Nam. Để bảo đảm quyền và lợi ích của người tiêu dùng, nhãn hiệu mỹ phẩm Bicos luôn có đầy đủ tem chống giả, hàng nhái. Khách hàng có thể truy xuất được nguồn gốc thông qua mã QR Code và nhận diện được sản phẩm chất lượng chính hãng độc quyền.

Phần lớn các sản phẩm của Bicos được đựng trong chai nhựa hoặc thủy tinh có màu. Thiết kế đơn giản, dễ dàng để sử dụng. Bên ngoài bao bì là thông tin sản phẩm: tên sản phẩm, thành phần, lô hàng, nơi sản xuất. Các thông tin đều bằng tiếng Việt nên không gây trở ngại đối với người dùng khi muốn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Có thể nói rằng sự ra đời của Bicos mang đến một làn gió mới cho mỹ phẩm thiên nhiên của Việt Nam. Người dùng lại đủ cơ sở để đặt niềm tin nhiều hơn và sử dụng nhiều hơn mỹ phẩm Việt Nam.  Để được tư vấn cụ thể và tìm được sản phẩm phù hợp bạn liên hệ theo thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ

Giám đốc Công ty BICOS: bà Lê Thị Bích (Bích Lê)

Địa chỉ văn phòng tại Hà Nội: 155 ngõ Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội

SĐT: 0359912779

Website: www.bichle.vn

Website: https://bicos.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích