Spa massage giảm mỡ bụng có thực sự hiệu quả không?

.

Thời gian gần đây, phương pháp spa massage giảm mỡ bụng nhận được rất nhiều sự chú ý và trở thành dịch vụ hot nhất tại nhiều hệ thống spa, thẩm mỹ viện. Tuy nhiên thực tế spa massage giảm mỡ có tốt không, có hiệu quả hay không? Nếu muốn biết câu trả lời, bạn không nên bỏ qua bài viết sau nhé.

Spa massage giảm mỡ bụng là gì?

Đầu tiên, trước khi tìm hiểu về spa massage giảm mỡ bụng có hiệu quả hay không, mời bạn cùng Bống Spa khám phá xem massage giảm mỡ bụng là gì nhé. Trước tiên, massage là phương pháp thư giãn và trị liệu được sáng tạo và sử dụng hàng nghìn năm nay với nhiều công dụng tuyệt vời với sức khỏe. Phương pháp massage là sử dụng lực tay tự nhiên để tác động lên hệ thống các cơ, giúp giãn cơ, tăng lưu thông máu.

Spa massage giảm mỡ cũng là sử dụng lực để tác động vào vùng bụng, giúp đánh tan mỡ thừa, đồng thời thư giãn các cơ bụng, đào thải mô mỡ dưới da ra khỏi cơ thể một cách tự nhiên nhất. Nhiều chuyên gia thẩm mỹ đã khẳng định phương pháp spa massage giảm mỡ này thực sự có hiệu quả loại bỏ mỡ thừa cao hơn những phương pháp thông thường khác.

Spa massage giảm mỡ bụng có ưu điểm gì?

Như bạn đã biết, massage cũng là một trong những phương pháp tác động vật lý lên cơ thể để kích thích các nhóm cơ cụ thể được thư giãn, đồng thời kích thích máu lưu thông tốt hơn. Ngoài ra, trong Đông y cũng nói đến phương pháp massage như một cách trị liệu hiệu quả nhiều vấn đề về chấn thương, đau cơ, nhức mỏi, có thể thường xuyên,...

Hình thức spa massage giảm mỡ bụng sử dụng lực tay người cùng với một số dụng cụ cần thiết khác để tác động lên các nhóm cơ bụng, đẩy những tế bào mô mỡ ra khỏi cơ thể, chuyển động đến cơ quan bài tiết và được đào thải ra ngoài thông qua quá trình trao đổi chất tự nhiên của cơ thể. Bên cạnh công dụng chính trên, spa massage giảm mỡ bụng còn có ưu điểm:

- Tăng cường lưu thông máu dưới da, kích thích da sáng hồng rạng rỡ hơn;

- Giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi nhanh chóng;

- Là phương pháp thư giãn cơ cũng như toàn bộ cơ thể, giúp cơ trở nên dẻo dai hơn;

- Thúc đẩy quá trình trao đổi chất tự nhiên của cơ thể;

- Cuốn đi những mô mỡ thừa không mong muốn dưới da một cách an toàn;

- Dễ dàng thực hiện và không xâm lấn, không gây đau nhức.

Phương pháp spa massage giảm mỡ bụng chỉ đạt được hiệu quả thực sự khi người chuyên viên massage nắm được đầy đủ những kỹ thuật cần có. Chính vì thế, bạn nên chọn những địa chỉ spa massage giảm mỡ uy tín, chất lượng cao, nhân viên tay nghề giỏi để thực hiện nhé.

Massage giảm mỡ bụng có đem lại hiệu quả thực sự không?

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra xung quanh phương pháp spa massage giảm mỡ bụng, trong đó, thắc mắc được hỏi nhiều nhất là spa massage giảm mỡ có hiệu quả thật không?

Trả lời cho thắc mắc trên, chuyên gia làm đẹp và thẩm mỹ đến từ Bống Spa - Hệ thống spa hàng đầu TP. Hồ Chí Minh cho biết, việc massage có thể giảm được mỡ bởi những kích thích vật lý đúng mức, đúng cường độ. Khi tay tác động một lực lên các mô mỡ sẽ giúp đánh tan sự liên kết giữa những mô mỡ này, khiến chúng dễ bị đào thải ra ngoài hơn mà không cần phải sử dụng cách giảm mỡ truyền thống.

Hơn thế nữa, khi thực hiện massage giảm mỡ, khách hàng còn được sử dụng sản phẩm hỗ trợ massage là những loại tinh dầu cao cấp, có khả năng đi sâu vào tầng biểu bì của da và làm nóng, đánh bay những mô mỡ thừa dưới da một cách tự nhiên, hỗ trợ rất nhiều cho động tác massage vật lý.

Tóm lại, spa massage giảm mỡ bụng có đem lại hiệu quả và rất an toàn, được khuyến cáo sử dụng thay cho những phương pháp cũ đầy rủi ro khác. Ngoài ra, spa còn có một số dịch vụ khác: tắm trắng, triệt lông, căng da mặt bằng chỉ collagen, trị mụn… Nếu bạn muốn đi spa massage giảm mỡ, bạn nên chọn nơi uy tín, có giấy phép chứng nhận an toàn và tay nghề nhân viên giỏi để  nhận được hiệu quả tốt nhất nhé.

Bống Spa & Clinic:

Địa chỉ:

Chi nhánh 1: 428 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh    

Chi nhánh 2: 123 Nguyễn Hồng Đào, phường 14, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh    

Hotline: 0945.705.000 - 0909.624.283

Website: www.bongspa.vn

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích