Sunday Corp - Dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng uy tín và chất lượng

.

Bạn đang bắt đầu kinh doanh? Làm thế nào để hoàn thành hồ sơ thành lập công ty ở Đà Nẵng đầy đủ và rõ ràng? Sau hơn 10 năm hoạt động tư vấn thành lập doanh nghiệp với đội ngũ nhân sự kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn cao, Sunday Corp đã hỗ trợ hàng ngàn doanh nghiệp thành lập mỗi năm.

Để thành lập công ty tại Đà Nẵng, bạn nên chuẩn bị những gì?

Với sự phát triển của nền kinh tế, ngày càng nhiều người muốn khởi nghiệp và thành lập công ty. Tuy nhiên, khâu giấy tờ thủ tục thành lập công ty tại Đà Nẵng khiến không ít chủ doanh nghiệp đau đầu. Hiểu được điều đó, trên thị trường lần lượt xuất hiện các dịch vụ thành lập công ty.

Tuy nhiên, những dịch vụ này thường đánh vào tâm lý chủ doanh nghiệp muốn nhanh gọn lẹ. Do đó, các thủ tục và yêu cầu giấy tờ hoàn thành hồ sơ cũng rất đơn giản và sơ sài. Với các công ty chưa có nhân viên pháp lý hay chuyên môn về luật sẽ không biết hồ sơ như vậy là đủ chưa. Thời gian đầu, các dịch vụ này chăm sóc doanh nghiệp rất kỹ nhưng sau khi đã hoàn tất, các vấn đề về sau tự doanh nghiệp sẽ tự xử lý.

Không ít công ty mới thành lập ở Đà Nẵng ngậm đắng nuốt cay trước các dịch vụ mì ăn liền này. Họ phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc để giải quyết thêm các thủ tục pháp lý sau khi thành lập công ty tại Đà Nẵng.

Vậy muốn hoàn tất thủ tục đăng ký doanh nghiệp Đà Nẵng cần chuẩn bị những gì? Dưới đây là danh sách các giấy tờ cần thiết:

- Tên công ty dự định thành lập.

- Địa chỉ trụ sở công ty.

- Ngành nghề kinh doanh.

- Vốn điều lệ.

- Loại hình doanh nghiệp.

- CMND hoặc hộ chiếu công chứng (1 bản).

Tại sao nên chọn dịch vụ thành lập công ty Sunday Corp?

Sunday Corp biết rằng đăng ký thành lập công ty tại Đà Nẵng chính là bước đầu tiên trong quá trình khởi nghiệp. Hiểu được tầm quan trọng ấy, chúng tôi cung cấp quy trình thành lập công ty mới nhất ở Đà Nẵng để quý khách tham khảo và lựa chọn. Sunday Corp tự hào là một trong những công ty cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng với chi phí hợp lý hàng đầu tại Đà Nẵng.

- Thành lập công ty trọn gói cùng với độ tin cậy tuyệt đối

- Trong thời gian hoàn thành rất nhanh chóng

- Bảo đảm tính bảo mật cao

- Đội ngũ nhân viên có chuyên môn và giàu kinh nghiệm

- Miễn phí một số dịch vụ đính kèm như lập hồ sơ thuế ban đầu hay tư vấn.

Bạn sẽ nhận được gì sau khi đăng ký thành lập công ty tại Sunday Corp?

Chúng tôi cam kết không còn chi phí phát sinh khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty Đà Nẵng. Những điều này đều được ghi rõ ràng vào hợp đồng, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm với báo giá thành lập công ty của Sunday. Kết quả bạn nhận được sẽ là:

- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (do sở kế hoạch và đầu tư TP. Đà Nẵng cấp).

- Xác nhận về việc đăng tải mẫu con dấu trên Cổng thông tin điện tử quốc gia (sau ngày 1-7-2015, không còn cấp giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu của cơ quan Công an)

- Dấu pháp nhân công ty (dấu tròn).

- Hồ sơ công ty: Điều lệ công ty, danh sách thành viên, cổ đông…

- Đăng báo bố cáo thành lập công ty trên Cổng thông tin điện tử quốc gia

Bài viết trên đây vừa giới thiệu đến khách hàng dịch vụ thành lập công ty ở Đà Nẵng của Sunday Corp. Nếu bạn còn cảm thấy chưa nắm rõ hồ sơ giấy tờ, hãy liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi để được giải đáp và tư vấn miễn phí.

SUNDAY CORP – DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY UY TÍN TẠI ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Tầng 7 | Tòa nhà Bộ Kế hoạch và Đầu tư khu vực miền Trung - 103 Lê Sát, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 02363.623468 - Hotline: 0905.909.639

Email: linh@sundaycorp.vn

Website: www.danangbusiness.com

 

;
;
.
.
.
.
.