Taowebsite.com.vn - Chuyên trang marketing hữu ích dành cho marketer

.

Mang đến cho độc giả những thông tin hữu ích, khách quan nhất về marketing đồng thời cung cấp cái nhìn toàn diện và đáng tin cậy nhất về seo và social Marketing, Taowebsite.com.vn đang là địa chỉ uy tín hàng đầu được nhiều marketer lựa chọn để học hỏi và gia tăng vốn kiến thức về marketing cho bản thân. Vậy tạo website là gì? Hoạt động như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu tổng quan về Taowebsite.com.vn

Taowebsite.com.vn được biết đến là chuyên trang chính thức được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ phần Truyền thông SocialSeo.

Chuyên trang này được thành lập và đi vào hoạt động chính thức kể từ tháng 1-2016 với định hướng trở thành một trong những chuyên trang hàng đầu chuyên chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích và kiến thức liên quan đến lĩnh vực marketing online, đặc biệt là dịch vụ thiết kế website bán hàng online, tư vấn seo web và social marketing.

Với những kiến thức và kinh nghiệm thực tế được chia sẻ trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing, Taowebsite.com.vn không chỉ được xem là “cuốn cẩm nang” đầy giá trị cho các marketer mà đây còn thực sự là chuyên trang đầy hữu ích cho bất kỳ ai đang có nhu cầu tìm hiểu về digital marketing cũng như marketing online với những thông tin được cập nhật khách quan và sớm nhất.

2. Tìm hiểu về đội ngũ biên tập viên của Taowebsite.com.vn

Để làm nên chất lượng nội dung của một website chắc chắn không thể không kể đến đội ngũ biên tập viên tại Taowebsite.com.vn.

Sở dĩ, các bài viết tại Taowebsite.com.vn luôn được nhiều độc giả đánh giá cao về tính hữu ích, chính xác cũng như khách quan là bởi chuyên trang này sở hữu một đội ngũ ban cố vấn, các biên tập viên, cây bút là các chuyên gia đầu ngành hoặc đã có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực truyền thông, marketing online, digital marketing.

Đặc biệt, tại Taowebsite.com.vn, nhiều chuyên gia còn đã công bố thành công các bài báo, bài nghiên cứu liên quan đến lĩnh vực seo.

Do đó, các nội dung được chia sẻ trên trang web hoàn toàn là những kinh nghiệm quý báu được đúc kết trong quá trình “thực chiến” nhiều năm và là nguồn thông tin rất hữu ích đối với các marketer, đặc biệt là các marketer mới vào nghề.

3. Taowebsite.com.vn có nguồn thu chính thức nào không?

Trên thực tế, để duy trì được hoạt động của một website thì vấn đề tài chính luôn được xem là một trong những yếu tố quan trọng và có tính chất quyết định hàng đầu.

Với Taowebsite.com.vn cũng vậy. Hiện nay, trang web của chúng tôi đang thu về lợi nhuận từ hai nguồn thu chính đó là nguồn tài trợ từ các công ty đối tác và nguồn thu từ các quảng cáo trên website.

4. Hoạt động quảng cáo có làm ảnh hưởng đến chất lượng nội dung trên trang không?

Hoạt động quảng cáo có đóng vai trò quan trọng trong nguồn thu của Taowebsite.com.vn. Tuy nhiên, không vì lợi nhuận mà chúng tôi đánh mất đi “lập trường” của chính mình.

Taowebsite.com.vn cam kết vẫn giữ vững lập trường của mình trong góc độ kinh doanh là phải giữ được tính khách quan và sự công bằng giữa các nhãn hàng. Thậm chí chính nhờ sự đa dạng của các đối tác nhờ chạy quảng cáo mà chúng tôi giữ được góc nhìn toàn diện của mình về các sản phẩm công nghệ, đời sống.

5. Làm thế nào để nhận biết được các bài viết có chạy quảng cáo?

Với các bài viết có chạy quảng cáo, Taowebsite.com.vn sẽ gắn nhãn “Quảng cáo”. Ngoài ra, các mục do nhà tài trợ kiểm duyệt nội dung sẽ ghi rõ là “Phần được tài trợ”. Các đường link liên kết đến website của đối tác hoặc các tài liệu bên ngoài website sẽ được đánh dấu là liên kết ngoài. Do đó, độc giả có thể dễ dàng nhận biết và phân biệt thông qua các dấu hiệu này.

Trên đây là một số thông tin tổng quan về trang web Taowebsite.com.vn. Hy vọng với những nội dung mà bài viết cung cấp, quý bạn sẽ có thêm một chuyên trang hữu ích để tham khảo và cập nhật các thông tin cũng như kiến thức liên quan đến marketing.

;
;
.
.
.
.
.