Tiêu chí quan trọng khi thiết kế web theo yêu cầu, thiết kế app theo yêu cầu

.

Như chúng ta đã biết, cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã thay đổi mọi hành vi của con người tự việc mua bán, quảng bá sản phẩm, cập nhật thông tin… tất cả đều được thực hiện trên không gian mạng. Cũng vì vậy mà dịch vụ thiết kế app theo yêu cầu hoặc thiết kế web theo yêu cầu hay thiết kế app theo yêu cầu ngày càng được quan tâm.

Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn về dịch vụ thiết kế web và app theo yêu cầu, cũng như phân tích lợi ích của việc sử dụng dịch vụ này. Mời các bạn cùng theo dõi.

Tầm quan trọng của dịch vụ thiết kế web, thiết kế áp theo yêu cầu

Thiết kế web hay thiết app theo yêu cầu được hiểu đơn giản là việc xây dựng, thiết kế và bảo trì các website và app theo nhu cầu sử dụng và sở thích của khách hàng.

Website và app được xem như là một ngôi nhà, là bộ mặt của một doanh nghiệp, nơi bạn có thể thoải mái thay đổi theo sở thích và mục đích sử dụng của mình.

Với thời đại công 4.0 như hiện nay, khi tất cả các công việc điều được tích hợp trên nền tảng số. Bất cứ một doanh nghiệp nào, nếu muốn phát triển lâu dài và cạnh tranh được với các đối thủ cùng ngành đều phải đầu tư xây dựng các website của riêng mình. Vì vậy, dịch vụ dịch vụ thiết kế web, thiết kế app theo yêu cầu sẽ đóng vai trò rất quan trọng đối với các doanh nghiệp này.

Sử dụng dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu các bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như sau:

- Thiết kế web theo yêu cầu hay thiết kế app theo yêu cầu sẽ giúp khách hàng có được một website, app đáp ứng được nhu cầu thực tế của doanh nghiệp và không bị trùng lặp với đơn vị khác.

- Giúp quảng bá và nâng cao tính nhận diện của thương hiệu, thể được bản sắc riêng của doanh nghiệp đó trên môi trường internet.

- Thể hiện tính chuyên nghiệp của các cửa hàng, đơn vị kinh doanh, từ đó tạo lợi thế cạnh tranh so với các doanh nghiệp đối thủ.

- Thiết kế website và app theo yêu cầu giúp bạn dễ dàng điều chỉnh theo định hướng và chiến lược kinh doanh của từng giai đoạn khác nhau. Bên cạnh đó là phù hợp với từng sản phẩm, dịch vụ và các ngành nghề riêng.

- Giúp tối ưu chi phí xây dựng web, app phù hợp với túi tiền của từng khách hàng khác nhau.

Các tiêu chí quan trọng khi thiết kế app, thiết kế web theo yêu cầu

Tiêu chí thiết kế web theo yêu cầu đảm bảo chất lượng

- Giao diện web phải phù hợp

Giao diện của một website chính là bộ mặt, là hình ảnh của một thương hiệu, giúp phân biệt với các doanh nghiệp khác. Do đó, các bạn cần phải lưu tâm đến vấn đề này.

Nếu website có giao diện đẹp, ấn tượng, phù hợp với ngành nghề, sản phẩm và các yếu tố khác như màu sắc, phong chữ được kết hợp hài hòa sẽ làm nổi bật hình ảnh và gia tăng tính nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp.

- Khả năng truy cập nhanh

Khả năng truy cập hay tốc độ tải là một tiêu chí rất quan trọng khi bạn đặt thiết kế web theo yêu cầu. Sẽ chẳng có khách nào muốn truy cập một trang web chậm, tải quá lâu. Nếu tốc độ tải quá chậm sẽ làm giảm chất lượng trải nghiệm của người dùng, từ đó bạn sẽ đánh mất khách hàng tiềm năng.

Bên cạnh đó, tốc độ tải nhanh còn giúp cho các chiến dịch seo được tối ưu hơn, giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

- Nội dung hay, chất lượng

Trước đây Google ưu tiên khả năng hiển thị trang đầu theo chuẩn SEO từ khóa, backlink. Tuy nhiên, hiện nay nó đã tập trung hơn vào nội dung của bài viết. Vì vậy nếu bạn muốn trang web của mình hiển thị trên top đầu thì nội dung bài viết phải chất lượng, độc đáo và đảm bảo chuẩn SEO.

Tiêu chí thiết kế app theo yêu cầu đảm bảo chất lượng

- Tối ưu hóa tính năng thiết yếu và trải nghiệm của người dùng

- Khung app thiết kế cần phải hiển thị phù hợp với kích thước của thiết bị di động.

- Các nút liên kết trên app phải đơn giản, dễ dàng thao tác, đảm bảo kích thước chuẩn

- Khả năng truy cập nhanh, mượt mà

- App phải đảm bảo đầy đủ các module, phù hợp trải nghiệm người dùng trong từng lĩnh vực cụ thể, tính năng thông minh.

- App phải sử dụng mượt mà được trên 2 hệ điều hành phổ biến iOS và Android

Website hay app là một công cụ rất quan trọng đã khẳng định được giá trị đối với các doanh nghiệp. Tuy nhiên, để có được các sản phẩm chất lượng thì khách hàng phải tìm được các đơn vị uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế web theo yêu cầu, thiết kế app theo yêu cầu.

Hiện nay, DKtech đang là một trong những đơn vị uy tín nhất trong lĩnh vực này ở Việt Nam. DKtech sở hữu đội ngũ thiết kế giỏi, kinh nghiệm lâu năm, am hiểu nhiều ngành nghề khác nhau. Các sản phẩm của DKtech luôn có rất nhiều ưu thế vượt trội, ví dụ như: độ thẩm mỹ cao, công nghệ chuẩn responsive, độc quyền, thân thiện UX chuyển đổi cao. Sản phẩm đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Liên hệ với DKtech để được tư vấn và sử dụng dịch vụ thiết kế web, thiết kế app theo yêu cầu chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 351/8 Mã Lò, phường Bình Trị Đông, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 07.66666.407

- Email: dktechcrypto@gmail.com

- Website: dk-tech.vn

 

;
;
.
.
.
.
.