Trimico Đà Nẵng - Một địa chỉ tin cậy về sâm Ngọc Linh

.

Ngày 19-9, Công ty TNHH Triết Minh (Trimico) khai trương showroom đầu tiên tại Đà Nẵng (số 81 Trịnh Đình Thảo, quận Cẩm Lệ). Công ty này là một doanh nghiệp trẻ ở tỉnh Quảng Nam, nhưng đã đạt nhiều thành tựu ấn tượng và đang có hướng đi tích cực trong việc bảo tồn, sản xuất, phát triển thương hiệu sản phẩm sâm Ngọc Linh cũng như những dược liệu quý.

Showroom Trimico Đà Nẵng tại địa chỉ 81 Trịnh Đình Thảo, quận Cẩm Lệ.
Showroom Trimico Đà Nẵng tại địa chỉ 81 Trịnh Đình Thảo, quận Cẩm Lệ.

Sâm Ngọc Linh là một loại thảo dược quý với 52 hoạt chất Saponin khác nhau, cao hơn nhiều lần so với các loại sâm khác trên thế giới, đem lại hiệu quả kháng khuẩn, kháng ung thư tốt. Sâm giàu axit béo cùng rất nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe, giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch và chống suy nhược cơ thể.

Chính vì thế, những năm qua, nhiều nhà kinh doanh chấp nhận bỏ ra tiền tỷ để tạo nên thương hiệu riêng biệt, trong đó có Trimico. Sau gần 4 năm hoạt động, Trimico đã trở thành cái tên ấn tượng trên thị trường sản xuất, kinh doanh các sản phẩm về sâm Ngọc Linh và dược liệu quý của tỉnh Quảng Nam. Đây cũng là một trong số ít doanh nghiệp được thuê môi trường rừng ở Quảng Nam để trồng sâm Ngọc Linh.

Đến nay, công ty có hơn 40 sản phẩm, trong đó chuyên sâu về sâm Ngọc Linh có trà sâm, thạch sâm và sâm Ngọc Linh mật ong. Cùng với đó, công ty còn sản xuất, kinh doanh các sản phẩm khác về dược liệu của tỉnh Quảng Nam như: Nấm lim xanh, Kakun Đông Giang, Đẳng sâm…

Các sản phẩm được sản xuất hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, tạo mùi, tạo vị và đang được khách hàng tin dùng, đánh giá cao về chất lượng. Hiện công ty có 2 sản phẩm (trà sâm Ngọc Linh và Nấm lim xanh) đã được chứng nhận chứng nhận là sản phẩm OCOP từ 3 đến 4 sao.

Ngoài ra, công ty đạt giải Ba dự án khởi nghiệp cấp tỉnh, đạt thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2020-2021, đạt giải C sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2021 (đang thi cấp miền Trung - Tây Nguyên) và Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2020 của Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam.

Hiện nay, Trimico có hệ thống phân phối khắp toàn quốc và có nhiều cửa hàng nhượng quyền tại các tỉnh thành phố lớn. Với phương châm “Cho cuộc sống khỏe đẹp”, Trimico cam kết không ngừng nâng cao chất lượng cũng như bổ sung thêm sản phẩm mới vào hệ sinh thái để phục vụ, chăm sóc sức khỏe khách hàng tốt hơn trong thời gian tới.

;
;
.
.
.
.
.