Cần biết

Bàn thờ Toàn Thắng - cửa hàng bán bàn thờ treo tường giá rẻ

16:54, 24/10/2022 (GMT+7)

Việc thờ cúng gia tiên là nét văn hóa đặc sắc của người Việt ta. Bàn thờ không những là nơi thể hiện trung hiếu mà còn là nơi để thể hiện tâm tư nguyện vọng của gia đình. Vì vậy việc tìm bàn thờ treo tường đẹp, phù hợp với không gian gia đình mà còn giữ được nét trang nghiêm luôn được nhiều người quan tâm. Toàn Thắng với thương hiệu bàn thờ lâu năm, là địa chỉ uy tín đáng để bạn tham khảo. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm của đơn vị này nhé.

Các mẫu bàn thờ treo tường đẹp tại Bàn thờ Toàn Thắng

Bàn thờ treo tường là một trong những mẫu bàn thờ được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Mẫu bàn thờ này phù hợp cho mọi ngôi nhà đặc biệt là những nơi có không gian hạn chế, nhỏ hẹp. Hiểu được điều đó Toàn Thắng cho ra đời nhiều mẫu bàn thờ treo tường đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

Các mẫu bàn thờ treo tường tại Toàn Thắng được nhiều khách hàng ưa thích, đó là:

- Mẫu bàn thờ Công giáo

- Bàn thờ treo tường thờ Phật

- Loại bàn thờ treo tường - Gia tiên

Các mẫu bàn thờ ở đây đều cam kết sử dụng chất liệu tốt. Đồng thời với giá thành phải chăng bạn sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý phù hợp với không gian gia đình mình. Bàn thờ Toàn Thắng cam kết đem lại cho bạn không gian tâm linh ấm cúng, trang trọng và cũng đầy hiện đại.

Giá bán bàn thờ treo tường tại bàn thờ Toàn Thắng

Với thế mạnh có nhà xưởng rộng lớn, được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại. Sản phẩm bán ra thị trường không qua bất kỳ đại lý trung gian nào. Vì thế sản phẩm ở đây luôn đảm bảo với khách hàng có giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Cùng với đó là đội ngũ nhân công, thợ mộc lành nghề. Hiện mức giá bàn thờ ở đây giao động từ 2.500.000 đồng đến 3.500.000 đồng. Tuy nhiên nếu khách hàng có nhu cầu khác thì công ty vẫn sẽ thực hiện và đáp ứng theo mong muốn của khách hàng.

Toàn Thắng sở hữu đội ngũ nhân viên và thợ mộc đông, tay nghề giỏi và đã có nhiều năm kinh nghiệm luôn tạo ra được những sản phẩm chất lượng nhất. Đồng thời, đơn vị luôn cập nhật những mẫu sản phẩm tốt và được nhiều khách hàng quan tâm nhất trên thị trường cho sự lựa chọn của khách hàng luôn được đa dạng. Có thể thấy rằng, Toàn Thắng luôn là đơn vị quan tâm và lắng nghe khách hàng của mình nhất.

Chất liệu được sử dụng tại bàn thờ Toàn Thắng

Bên cạnh giá bán thì chất liệu cũng là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm khi chọn mua bàn thờ treo tường. Hiểu được điều đó Toàn Thắng luôn quan tâm và lựa chọn chất liệu cũng như lớp sơn chất lượng. Bởi bàn thờ là nơi tâm linh vì thế tất cả mọi thứ phải tốt nhất.

Hiện các loại bàn thờ treo tường tại đây đều được sử dụng bằng chất liệu gỗ. Các loại gỗ tốt được sử dụng phổ biến nhất là gỗ sồi, gỗ mít, gỗ gụ, gỗ hương,… Nói chung, gỗ chất lượng phải đảm bảo độ chống chịu tốt, trọng lượng nhẹ, vân gỗ đẹp, không cong vênh, chống mối mọt, hương gỗ thơm dễ chịu… Đồng thời để mang lại tính thẩm mỹ cao và bảo quản tốt thì đơn vị luôn chọn sơn PU hoặc sơn bóng chất lượng nhất. Đảm bảo khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng với sản phẩm.

Toàn Thắng - địa chỉ bán bàn thờ treo tường uy tín

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị kinh doanh bàn thờ treo tường. Nếu bạn băn khoăn không biết chọn nơi nào uy tín thì Toàn Thắng là sự lựa chọn lý tưởng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí nội thất, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ bàn thờ Toàn Thắng đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường và ngày càng xây dựng được niềm tin đối với khách hàng.

Toàn Thắng cam kết khách hàng khi mua bàn thờ treo tường ở đây sẽ được:

- Sở hữu bàn thờ đảm bảo chất lượng

- Được lựa chọn mẫu bàn thờ như ý

- Bảo hành lên đến 10 năm

- Hỗ trợ vận chuyển tận nơi cho khách hàng

- Hưởng nhiều ưu đãi và hậu mãi tốt

Ngoài ra, khách hàng sẽ được nhân viên hỗ trợ 24/24, tư vấn phong thủy miễn phí như kích thước, mẫu mã, hướng đặt bàn thờ… Trăm lời quảng cáo hay không bằng một lần tự trải nghiệm. Vậy khi có nhu cầu mua bàn thờ đẹp giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh bạn có thể đến trực tiếp để được tham quan nhé.

CÔNG TY TNHH SXTM TOÀN THẮNG

Địa chỉ: Số 90 đường số 13, phường Phước Bình, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Tân Uyên, Bình Dương

Hotline : 0926.242.777

 

.