Dịch vụ sửa máy chạy bộ tràn lan trên mạng khách hàng cần lưu ý

.

Hiện nay trên mạng có quá nhiều tin đăng, bài đăng, quảng cáo về dịch vụ sửa chữa máy chạy bộ tại nhà của rất nhiều cá nhân, cửa hàng, công ty làm ceo website cũng có cho tới các thợ sửa chữa điện lạnh, điện gia dụng, điện tử khác, v.v...

Cách thức của họ là khi bạn gọi điện tới các số máy đăng sửa máy chạy bộ họ sẽ tới nhà kiểm tra, báo giá thay sửa và tháo bo mạch về thuê các bên chuyên sửa máy chạy bộ sửa rồi tới lắp lại cho bạn, bằng cách thức này mà rất nhiều khách hàng đã phải chịu sửa chữa máy chạy bộ với giá rất cao so với các công ty chuyên sửa chữa máy chạy bộ.

Do vậy chúng tôi khuyến cáo khách hàng cần lưu ý khi gọi điện tới các dịch vụ không chính thống, làm thêm, ăn xổi tràn lan trên mạng như hiện nay.

Thông qua bài viết này chúng tôi hướng dẫn các bạn nhận diện cũng như biết cách gọi điện đúng các công ty chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy chạy bộ tại nhà uy tín.

Cách nhận biết và phân biết các trang website làm dịch vụ ăn theo sửa máy chạy bộ như hiện nay.

Chúng ta click vào bài viết xong, click vào trang chủ của website đó là biết ngay các dịch vụ của họ làm có phải là chuyên sửa chữa máy chạy bộ hay không.

Nếu chúng ta click vào mà website đó mở ra trang chủ là các trang về sửa chữa điện lạnh, điện gia dụng, điện tử, v.v... Thì không gọi vì đây là dịch vụ ăn theo.

Tại sao nên chọn dịch vụ sửa máy chạy bộ của AnhTuSport?

Chúng tôi là công ty chuyên mua bán, sửa chữa, cung cấp linh kiện - phụ kiện thay thế cho các dòng máy chạy bộ hiện nay trên thị trường.

Có hệ thông cửa hàng từ Bắc vào Nam chúng tôi nhận sửa chữa máy chạy bộ trên toàn quốc.

Uy tín - tránh nhiệm - bảo hành dài hạn

Có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề do chúng tôi nhận thay sửa tất cả các dòng máy chạy bộ, các hang (hiệu) khác nhau trên thị trường

- Thay và cung cấp băng tải máy chạy bộ, thảm chạy bộ, băng chuyền theo yêu cầu

- Thay và quấn lại động cơ (motor) máy chạy bộ

- Thay ván sàn máy chạy bộ, khóa an toàn, dây đai massage, dâu silicon bôi trơn băng tải.

- Mua bán, trao đôi, đổi các máy chạy bộ cũ lấy máy chạy bộ mới

- Tháo lắp vận chuyển máy chạy bộ theo yêu cầu

- Thu mua máy chạy bộ cũ giá cao.

Để không mất tiền, mất thời gian khi chúng ta lên mạng gọi điện tìm thợ sửa chữa máy chạy bộ tại nhà, chúng tôi khuyến cáo khách hàng cần lưu ý.

Mọi thông tin về các dịch vụ sửa chữa máy chạy bộ tại nhà quý khách hàng vui lòng gọi cho chúng tôi theo đỉa chỉ sau.

Anh Tú Sport

Địa chỉ: Số 34 phố Bùi Quốc Khái, Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0912 00 43 43 - 0974 00 34 34

Website: suamaychaybo.com

 

;
;
.
.
.
.
.