Cần biết

Khám phá "Chốn an cư" của giới thượng lưu Đà thành

14:33, 20/10/2022 (GMT+7)

Cộng hưởng những giá trị đỉnh cao về vị trí, kiến trúc, tính riêng tư và không gian sống, khu villa compound Regal Victoria - Elizabeth Edition là dự án bất động sản được “đo ni đóng giày” cho tầng lớp thượng lưu với trải nghiệm sống hoàn hảo, đẳng cấp.

Biệt thự cao cấp trong các khu villa compound là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của giới thượng lưu.
Biệt thự cao cấp trong các khu villa compound là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của giới thượng lưu.

Biệt thự compound khan hiếm nguồn cung

Nhu cầu sống tiện nghi, an toàn trong một cộng đồng văn minh, tránh xa sự ồn ào, ô nhiễm đang tăng cao khiến các khu compound hiện đại được nhiều người mong muốn sở hữu. Tuy nhiên, quỹ đất ngày càng eo hẹp và khó khăn về pháp lý khiến compound trở thành “hàng hiếm” không phải có tiền là mua được.

Theo Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, thị trường bất động sản quý III/2022 chứng kiến nguồn cung có xu hướng giảm rõ rệt nhưng nhu cầu vẫn đang ở mức cao. Các khu compound đẳng cấp ven sông là sản phẩm được giới nhà giàu ưa chuộng nhưng đang cực kỳ khan hiếm, mặt bằng giá liên tục lập đỉnh mới. Một số khu compound đã hoàn thành được nhiều người săn tìm, mức giá ghi nhận từ vài chục tỷ đến cả trăm tỷ đồng/căn.

Theo các chuyên gia, nhu cầu mua nhà liền thổ, nhất là nhà trong các khu compound sẽ có xu hướng tăng mạnh. Hơn cả một không gian sống tiện ích vượt trội, an ninh khép kín cùng vị trí đắt giá bên sông, dấu ấn các khu villa compound còn được định hình cùng những cộng đồng dân cư thượng lưu, hiện đại.

Thực tế hiện nay, để tìm kiếm một khu biệt thự không khó, nhưng không dễ để tìm một biệt thự trong khu compound thỏa mãn yếu tố sống hiện đại nhưng vẫn tôn trọng vẻ đẹp của thiên nhiên, tích hợp được những giá trị sống đỉnh cao mà vẫn giữ được địa thế phong thủy vượng khí. Tại thành phố Đà Nẵng - điểm đến yêu thích của giới thượng lưu, số dự án villa compound đẳng cấp cực kỳ hạn hữu trong khi nhu cầu của khách hàng, nhà đầu tư lại tăng nhanh. Vì vậy, không khó để lý giải vì sao Biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria - Elizabeth Edition lại có sức hấp dẫn lớn đến vậy với các nhà đầu tư tại thị trường bất động sản Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung, trở thành lựa chọn hàng đầu của giới nhà giàu tại thành phố đáng sống.

Regal Victoria - Elizabeth Edition - nhịp đập thượng lưu mới tại Nam Đà Nẵng

Lấy ý tưởng từ phong cách tương lai - futuristic, Regal Victoria - Elizabeth Edition sở hữu ngôn ngữ kiến trúc mạnh mẽ, những đường nét phóng khoáng, hiện đại kết hợp hoàn hảo với cảnh quan, ánh sáng, hệ mặt dựng mang đến vẻ đẹp lộng lẫy và quyến rũ cho khu Biệt thự Đảo Ngọc. Mỗi căn biệt thự tại Regal Victoria - Elizabeth Edition là một tác phẩm nghệ thuật được chăm chút tỉ mỉ dưới bàn tay tài hoa của những kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm. Đó không chỉ là nơi để ở, đó còn là nơi để tận hưởng mọi cung bậc cảm xúc, mọi sự rung cảm trong một không gian sống hoàn mỹ.

Phong cách Futuristic trong thiết kế của Biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria - Elizabeth Edition.
Phong cách Futuristic trong thiết kế của Biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria - Elizabeth Edition.

Giữa đất trời thênh thang, sông nước hữu tình, cảnh quan tươi xanh đẹp đẽ, mỗi con người sinh sống hay lưu trú nơi đây đều sẽ có được những phút giây thư thái, an lành và viên mãn nhất. Trẻ em được nô đùa, hòa mình vào thiên nhiên nguyên sơ, được làm bạn với cỏ cây, hoa lá. Người trưởng thành có không gian nghỉ ngơi để sống sâu sắc và tận hưởng được trọn vẹn những phút giây an yên. Người cao tuổi được hít thở bầu khí quyển thanh sạch, có nhiều khoảng không thoải mái để luyện tập thể dục thể thao, giữ gìn sức khỏe thể chất và làm phấn chấn tinh thần. Đó là những trải nghiệm vô giá nâng tầm chất sống không thể đong đếm bằng vật chất thông thường.

Tiện ích độc quyền Regal Food phục vụ cư dân dự án Regal Victoria - Elizabeth Edition đã đi vào hoạt động.
Tiện ích độc quyền Regal Food phục vụ cư dân dự án Regal Victoria - Elizabeth Edition đã đi vào hoạt động.

Regal Victoria - Elizabeth Edition còn chiếm trọn cảm tình của giới thượng lưu ưa chuộng cuộc sống sang trọng, tiện nghi và mang đậm dấu ấn cá nhân. Tại Regal Victoria - Elizabeth Edition, bên cạnh hệ thống tiện ích nội khu đặc quyền khép kín dành riêng cho các cư dân ưu tú của Biệt thự Đảo Ngọc như sân tennis, công viên, tiện ích Regal Food với siêu thị, nhà hàng…, cư dân còn được trải nghiệm cuộc sống đa sắc màu từ chuỗi tiện ích dịch vụ thương mại - giải trí chuẩn quốc tế như trường học, sân goft, trung tâm thương mại,… từ các khu vực lân cận.

Như cách nói của anh Nguyễn Tiến Linh, một khách hàng đã lựa chọn Regal Victoria - Elizabeth Edition: “Sống giữa thiên nhiên, sống gắn kết cùng cộng đồng thịnh vượng, đó mới thực sự là sống”. Và đây cũng là điều mà Đất Xanh Miền Trung đã và đang kiến tạo tại Biệt thự Đảo Ngọc, một cuộc sống an yên, riêng tư và biệt lập chỉ dành cho những chủ nhân thấu hiểu tường tận đâu là giá trị đích thực của cuộc sống.

Quý khách hàng tìm hiểu về dự án, vui lòng liên hệ hotline: 0932 43 43 88

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://regalvictoria.net/

 

.