Loa kéo karaoke thiết bị âm thanh hiện đại và tiện dụng cho mọi nhà

.

Nanomax là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng, khi nhắc đến các thiết bị âm thanh. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các dòng loa kéo, loa xách tay, loa karaoke di động và nhiều thiết bị âm thanh khác với chất lượng âm thanh hoàn hảo, thiết kế tinh tế, nhỏ gọn và nhiều sở hữu nhiều tính năng hiện đại.

Nhu cầu vui chơi, giải trí tại gia đình tăng cao. Vì thế Nanomax đã cho ra đời nhiều dòng loa kéo karaoke di động với chất lượng cao và giá thành hợp lý, nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của người tiêu dùng.

Sau đây là các mẫu loa kéo có thiết kế trẻ trung, hiện đại của Nanomax - Nanomax.com.vn.

Loa kéo karaoke Nanomax S-3000

S-3000 có thiết kế tinh tế, phần thân loa có màu đen là màu chủ đạo, mặt trước là khung lưới được sơn tĩnh điện màu vàng đồng rất thời trang và sang trọng.

Thùng loa được làm bằng chất liệu gỗ sơn gai màu đen có tác dụng chống trầy xước, làm tăng độ đền của loa và cho âm thanh phát ra hay hơn.

S-3000 có thể sử dụng trong nhà hoặc di chuyển ngoài trời rất tiện dụng nhờ thiết kế tay cầm vali và hệ thống bánh xe linh hoạt.

Với công suất 1200W, loa 3 đường tiếng gồm: 1 loa Mid, 1 loa Treble, 1 loa bass, S-3000 tạo ra những dòng âm rõ nét, mạnh mẽ; âm trầm dày lực; âm cao trong trẻo. Vì thế, người dùng có thể thưởng thức trọn vẹn rất nhiều thể loại nhạc như: rock, nhạc đồng quê, pop, các thể tuồng chèo mang âm hưởng dân gian với các nhạc cụ truyền thống hoặc các bản nhạc opera đến từ tây phương.

S-3000 có thời gian sử dụng liên tục lên đến 10h, loa có thể vừa sạc vừa sử dụng rất tiện lợi.

Được trang bị công nghệ kết nối không dây Bluetooth 5.0 cho tín hiệu ổn định trong khoảng cách không quá 10m, cùng với hệ thống jack kết nối với các thiết bị có dây như đàn guitar điện, micro có dây vô cùng đa dạng.

Khi sở hữu loa kéo karaoke S-3000, khách hàng còn được tặng kèm 2 micro không dây với thời hạn bảo hành 6 tháng do lỗi của nhà sản xuất.

Loa kéo Karaoke Nanomax SK-15A10

SK-15A10 sở hữu thiết kế mạnh mẽ, thân loa có kết cấu hình khối bền chắc với tone  màu đen lôi cuốn và sang trọng. Loa có 4 bánh xe nhỏ và tay kéo vali giúp người dùng di chuyển loa dễ dàng đến mọi vị trí và không gian khác nhau.

Loa kéo Nanomax SK-15A10 có công suất 600W cho chất lượng âm sống động, trung thực, quyến rũ người nghe hòa mình vào làn âm đầy mê hoặc và cuốn hút.

Với thời lượng sử dụng từ 4 đến 6 tiếng hoặc có thể vừa sạc vừa sử dụng. SK-15A10, cho phép người dùng có thể sử dụng loa mọi lúc, mọi nơi.

Khi mua SK-15A10, khách hàng còn được tặng 2 micro không dây màu vàng nổi bật, cho bạn thỏa sức thể hiện đam mê và thư giãn cùng bạn bè, người thân.

SK-15A10 còn sở hữu chức năng tùy chỉnh thông qua bộ điều khiển từ xa nhỏ, gọn, có đầy đủ ghi chú và hướng dẫn cho từng phím chức năng. Điều này, đã giúp người dùng thực hiện các thao tác tùy chỉnh âm lượng và cài đặt 1 cách dễ dàng.

Loa kéo SK-15A10 hỗ trợ kết nối đa dạng với cổng Usb, thẻ nhớ SD, kết nối không dây Bluetooth 5.0… Cho phép loa kết nối với các thiết bị như: laptop, điện thoại, máy tính bảng, tivi. Đồng thời SK-15A10, còn được trang bị hệ thống kết nối có đây với các jack cắm bông sen, jack 6.5 cho micro, đàn guitar và nhiều thiết bị âm thanh khác.

Loa kéo karaoke thực sự là thiết bị âm thanh nhỏ gọn, linh động phù hợp với mọi gia đình. Hãy liên hệ với Nanomax theo các phương thức sau để được tư vấn mua hàng chính hãng, hỗ trợ bảo hành, đổi trả, liên hệ công việc và hợp tác khi cần thiết.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ ĐIỆN TỬ SƠN TÙNG

- VP: 83/5 Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

- Tel: 0283 9737 220 – Fax: 0283 9734 466 – MST: 0303 295 144

- Hợp tác: 0913 836 108 - Tư vấn loa kéo: 0931 900 900 - Marketing: 098 333 1886

- Email: info@nanomax.com.vn

- Facebook : https://www.facebook.com/nanomaxcomvn

- Website: https://nanomax.com.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.