Mua vải dán tường chất lượng, giá tốt và uy tín tại Đà Nẵng

.

Vải dán tường là sản phẩm trang trí tường thông dụng và được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Nhắc đến sản phẩm này người ta nghĩ đến ngay sự sang trọng, đẳng cấp và tinh tế trong không gian nhà cửa. Vải dán tường cao cấp TVT là đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm chất lượng số 1 hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé.

Vải dán tường là gì?

Vải dán tường là một vật liệu trang trí tường cao cấp. Sản phẩm được dệt và thêu các hoa văn, họa tiết  tinh xảo có thẩm mỹ cao. Sản phẩm này có độ bền cao lên đến 15 - 20 năm, chồng rách, chống trầy xước tố và dễ dàng vệ sinh.

Với những ưu điểm vượt trội của mình, vải dán tường đã dần chiếm được sự tin yêu của người tiêu dùng và trở thành sản phẩm số 1 trong nội thất trang trí. Một số ưu điểm nổi bật của giấy dán tường có thể kể đến như:

- Bền, đẹp với nhiều chất liệu, họa tiết sang trọng cao cấp như: Vải dán tường Lụa tơ tằm, Vải dán tường sợi lanh, Vải dán tường Simili giả da, Vải dán tường sợi Polyester, Vải sợi Vinyl.

- Chống trầy xước cực tốt, chịu va đập và không thể xé rách.

- Khổ vải dán tường lớn từ 2.8m-3m tạo nên bức tường thi công xuyên suốt không điểm nối tránh bong tróc cạnh, mí ghép.

- Chịu được nhiệt độ cao, an toàn và có thể chống cháy lan.

- Hoa văn, họa tiết trên bề mặt vô cùng tinh tế, sang trọng, quý phái

- Keo dán chuyên dụng nhập khẩu bảo hành trọn đời sản phẩm nếu bong tróc cạnh, mí.

Các mẫu vải dán tường đẹp tại TVT

Hiện nay, mẫu vải dán tường đang rất được khách hàng ưa chuộng. TVT cung cấp đầy đủ và đa dạng các mẫu vải dán tường. Được sử dụng các chất liệu cao cấp như: Vải lụa tơ tằm, Vải Simili giả da, vải linen sợi dọc… Đáp ứng nhu cầu chọn lựa và phù hợp với không gian của mỗi khách hàng. TVT cung cấp vải dán tường cho:

- Vải dán tường khách sạn

- Vải dán tường căn hộ khách sạn

- Vải dán tường hành lang khách sạn

- Vải dán tường spa

- Vải dán tường phòng khách

- Vải dán tường phòng ngủ

Vải dán tường TVT phù hợp tất cả các phong cách thiết kế hiện nay như hiện đại, tối giản, mộc mạc, vintage, cổ điển, tân cổ điển… Mỗi mẫu mã, chất liệu vải đều được chọn lựa kỹ càng, được dệt và thêu tỉ mỉ nhất.  Vì thế dễ dàng mang lại điểm nhấn cho công trình của bạn thêm sang trọng, đẳng cấp.

Báo giá vải dán tường tại TVT

Vải dán tường TVT là đơn vị độc quyền nhập khẩu trực tiếp và phân phối, thi công sản phẩm tại Việt Nam không qua trung gian. Chính vì vậy giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất thị trường, đảm bảo giá thành luôn rẻ hơn 20 - 30% so với các đơn vị khác.

Để xác định được giá của vải dán tường cụ thể, bạn cần phải nắm rõ diện tích, chất liệu vải cũng như số lượng cần dùng. Khi đến đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên báo giá chi tiết, tư vấn về sản phẩm vải dán tường phù hợp với không gian nhà bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong bán hàng, đội ngũ nhân viên ở đây sẽ luôn thấu hiểu mong muốn của khách hàng và giúp khách hàng tối ưu chi phí tối đa nhất.

Quy trình thi công chuyên nghiệp vải dán tường tại TVT

Ngoài cung cấp vải dán tường cao cấp, vải dán tường TVT còn nhận thiết kế, thi công vải dán tường. Trước khi thi công, nhân viên sẽ đến trực tiếp công trình tư vấn về mặt bằng, quy trình thi công để đảm bảo chất lượng hoàn thiện tốt nhất.

Sản phẩm vải dán tường phù hợp thi công trên các vật liệu như: Tường sơn bả, thạch cao, vách gỗ… để bảo đảm được chất lượng thi công hoàn thiện tốt nhất.

Sản phẩm vải dán tường không chỉ đem lại cảm giác mới mẻ và thoải mái mà còn tạo nên một không gian vô cùng sang trọng cho căn phòng của bạn, đẹp mắt và sờ trực tiếp các hoa văn họa tiết tạo nên không gian “Sống trong nhung lụa” theo như slogan của chúng tôi. Sau khi hoàn thành khách hàng nghiệm thu và nhận xét sự hài lòng của mình. Từ đó công ty sẽ tiếp thu và hoàn thiện hơn nữa.

TVT đơn vị cung cấp vải dán tường cao cấp Đà Nẵng

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị phân phối và thi công sản phẩm vải dán tường khách sạn. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đủ năng lực cung cấp sản phẩm và thi công chất lượng, uy tín. Vì vậy, để tránh ảnh hưởng đến chất lượng, tiến độ công trình, bạn nên chọn vải dán tường TVT để mang lại chất lượng cho công trình của mình tốt nhất.

TVT là công ty tiên phong trong lĩnh vực vải dán tường Đà Nẵng. Công ty luôn đặt chất lượng và sự uy tín lên hàng đầu. Các sản phẩm ở đây luôn được chọn kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay khách hàng. Chính vì thế công ty trở thành đơn vị hàng đầu được khách hàng lựa chọn và tín nhiệm. Ngoài ra, chính sách bảo hành, bảo trì của công ty cũng cực kỳ ưu đãi với khách hàng thân thuộc. Hãy nhấc máy ngay và liên hệ với công ty TVT để nhanh chóng sở hữu vật liệu trang trí tuyệt hảo này.

Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại và xây lắp TVT

Địa chỉ: 42 Bùi Huy Bích, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0941 660 999

Email: jsc.tvt@gmail.com

Website: vaidantuongtvt.com

 

;
;
.
.
.
.
.