PNJ đồng hành cuộc thi "Tỏa sáng vẻ đẹp phụ nữ Bình Định 2022"

.

Đêm chung kết cuộc thi “Tỏa sáng vẻ đẹp phụ nữ Bình Định 2022” do Hội Nữ doanh nhân và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Định cùng sự đồng hành của Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa được tổ chức thành công tại tỉnh Bình Định.

PNJ - Đơn vị tài trợ chính và đồng tổ chức cuộc thi trao tặng những phần quà tinh tế, sang trọng cho Top 20 thí sinh xuất sắc.
PNJ - Đơn vị tài trợ chính và đồng tổ chức cuộc thi trao tặng những phần quà tinh tế, sang trọng cho Top 20 thí sinh xuất sắc.

Với chủ đề “Duyên dáng - Bản lĩnh - Tài năng”, trong đêm chung kết, 20 thí sinh xuất sắc nhất đã có màn trình diễn ấn tượng với những tà áo dài Việt Nam duyên dáng, những bộ trang phục dạ hội kiêu sa kết hợp cùng trang sức PNJ đẳng cấp và những phần trình diễn trang phục truyền thống các dân tộc Việt Nam đậm đà bản sắc.

Bà Đồng Thị Ánh, Phó chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam, Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân Bình Định, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi chia sẻ: “Các thí sinh năm nay rất xinh đẹp, tài năng và có tinh thần học hỏi cao. Đặc biệt, 20 thí sinh trong đêm chung kết đều tỏa sáng theo cách riêng nên chúng tôi đã rất trăn trở và khó khăn để lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất. Nhưng phải nói rằng các thí sinh đã rất nỗ lực, bản lĩnh và lan tỏa thông điệp về vẻ đẹp của người phụ nữ Bình Định duyên dáng, bản lĩnh, tài năng”.

Thí sinh Nguyễn Thị Cẩm My xuất sắc đoạt được giải Vàng chung cuộc.
Thí sinh Nguyễn Thị Cẩm My xuất sắc đoạt được giải Vàng chung cuộc.

Với những nỗ lực không ngừng, thí sinh Nguyễn Thị Cẩm My đến từ TP. Quy Nhơn xuất sắc đoạt giải Vàng chung cuộc. Theo đó, giải Bạc thuộc về thí sinh Đỗ Thị Kim Tiển; giải Đồng thuộc về thí sinh Đặng Trang Nhung và 2 giải khuyến khích lần lượt thuộc về Trương Thị Kim Loan và Nguyễn Thị Gia Nguyên.

Đại diện đơn vị đồng tổ chức, ông Huỳnh Văn Tẩn, Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại PNJ, Tổng đạo diễn chương trình cho biết: “Với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp của những người phụ nữ Việt Nam nói chung và người phụ nữ Bình Định nói riêng, PNJ quyết định là đơn vị tài trợ cũng là đơn vị đồng hành tổ chức cuộc thi. Bởi lẽ, trong gần 35 năm qua PNJ đã luôn mang sứ mệnh làm đẹp cho con người và cuộc sống. Vì vậy, PNJ nhận thấy rằng chủ đề của cuộc thi năm nay rất tương đồng với những giá trị mà chúng tôi theo đuổi trong nhiều năm qua. Tôi cũng rất ấn tượng với top 20 thí sinh trong vòng chung kết, các bạn đã thực sự tỏa sáng, đặc biệt là khi mang trên mình những bộ trang sức PNJ đẳng cấp, đã giúp các thí sinh tỏa sáng rực rỡ và lộng lẫy hơn”.

Theo Ban tổ chức, cuộc thi là cơ hội để Bình Định tìm ra những gương mặt xứng đáng, là hình mẫu đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ Bình Định cũng như truyền cảm hứng và tôn vinh sự duyên dáng, bản lĩnh, tài năng của người phụ nữ miền đất võ. Đồng thời, sẵn lòng chung tay lan tỏa giá trị nhân văn, nét đẹp chân thiện mỹ trong cộng đồng. Đây còn là sự kiện văn hóa nổi bật của tỉnh Bình Định trong năm 2022 nhằm góp phần tiếp tục gìn giữ, phát huy và quảng bá những giá trị truyền thống về văn hóa, lịch sử, con người của Bình Định. Qua đó, ngợi ca những vẻ đẹp hiện đại, sự đổi mới trong xu thế phát triển, hội nhập ngày nay.

HẢI VÂN

;
;
.
.
.
.
.