Review Goodtaste - Cửa hàng quà Tết nổi tiếng tại Sài Gòn

.

Dịp Tết Nguyên Đán sắp tới gần cũng là thời gian mà mọi người nô nức chuẩn bị quà Tết để dành tặng cho gia đình, người thân, đồng nghiệp, sếp hay những người có ơn với mình. Để thể hiện được thành ý của bản thân thì phải lựa chọn được món quà Tết phù hợp, bắt mắt và đảm bảo cả về chất lượng.

Review Goodtaste - Cửa hàng quà Tết nổi tiếng tại Sài Gòn.
Review Goodtaste - Cửa hàng quà Tết nổi tiếng tại Sài Gòn.

Và nếu như bạn đang không biết cửa hàng quà tặng Tết nào chất lượng và giá cả phải chăng nhất thì Goodtaste chính là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Giới thiệu Goodtaste

Cửa hàng Goodtaste là thương hiệu quà tặng Tết đang rất nổi tiếng tại Sài Gòn. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Goodtaste luôn làm việc với phương châm “khách hàng là thượng đế” và phụng sự hết mình, làm ra những sản phẩm quà tặng chính từ cái tâm để giúp khách hàng có được món quà tặng ưng ý nhất.

Với những nguyên liệu để làm ra các sản phẩm quà tặng Tết đều là hàng chính hãng, chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra, Goodtaste còn nhận làm các sản phẩm quà tặng theo đúng các yêu cầu riêng của khách hàng.

Khi đến với Goodtaste, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm đã được kiểm nghiệm, đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng. Hơn nữa, hình thức quà tặng vô cùng bắt mắt khiến bất kỳ ai nhận được cũng đều hài lòng, kể cả những người khó tính nhất.

Các mẫu quà Tết 2023 thịnh hành tại Goodtaste

Để đáp ứng nhu cầu mua quà Tết 2023 cao của khách hàng, Goodtaste đã cập nhật xu hướng mới nhất để cho ra 2 dòng quà tặng cơ bản đó là combo quà Tết với các loại hạt và rượu và giỏ quà Tết. Trong đó các mẫu quà Tết thịnh hành nhất, đang được rất nhiều khách hàng đặt đó là:

Quà Tết Như Ý đơn giản màu đỏ

Mẫu quà này với các loại hạt khô nhập khẩu như: hạt óc chó, hạt mắc ca, hạt đậu hà lan, hạt nho khô, hạt hạnh nhân,… Với thiết kế đơn giản mà sang trọng, Goodtaste mang đến cho bạn combo quà Tết ấn tượng như lời chúc đầu năm mới an khang, vạn sự tốt lành dành cho người được nhận quà.

Quà Tết Như Ý đơn giản màu đỏ.
Quà Tết Như Ý đơn giản màu đỏ.

Đặc biệt, trong ngày Tết bánh kẹo ngọt có thể không hấp dẫn và không phù hợp với những người bị bệnh tiểu đường nên món quà từ hạt khô tốt cho sức khỏe chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Món quà này như sự quan tâm, mong muốn sức khỏe tốt của người tặng quà với người được nhận quà.

Hộp Quà Tết Lộc Xuân Đỏ đô sang trọng

Đây là mẫu quà Tết kết hợp giữa các loại hạt và rượu như một món quà ý nghĩa của người được tặng dành cho người nhận với màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc đầy nhà trong năm mới.

Rượu được chọn thường là rượu vang đỏ nhưng nếu khách hàng muốn yêu cầu loại rượu khác thì nhân viên của Goodtaste cũng sẵn sàng đáp ứng để làm hài lòng khách hàng và giúp bạn có được món quà tặng Tết ưng ý nhất.

Giỏ quà Tết Trang Nhã có khay gỗ

Nếu như bạn đang muốn tìm một giỏ quà sang trọng để tặng sếp hay những người bạn đang muốn thể hiện tình cảm chân thành thì giỏ quà Tết Trang Nhã có khay gỗ tại Goodtaste chính là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Giỏ quà Tết theo yêu cầu

Với mẫu quà tặng này khách hàng có thể nêu ra những sản phẩm muốn có trong giỏ quà tặng hoặc mức giá mong muốn thì nhân viên của Goodtaste sẽ lựa chọn sản phẩm và thực hiện gói giỏ quà sao cho chất lượng, bắt mắt và đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của khách hàng.

Xem thêm: Quà tết giá rẻ Goodtaste

Goodtaste hướng dẫn mua quà tặng Tết

Để việc tặng quà Tết đạt hiệu quả cao thì khi lựa chọn quà tặng bạn cần lưu ý một số điều như sau:

Goodtaste hướng dẫn mua quà tặng Tết.
Goodtaste hướng dẫn mua quà tặng Tết.

- Chọn màu sắc quà tặng Tết: Với các món quà Tết bạn nên thường chọn những sản phẩm có gam màu chủ đạo là màu may mắn, tươi vui như màu đỏ, màu xanh lá, màu vàng. Tuyệt đối tránh các màu không may mắn như màu đen, màu nâu và màu xám.

- Tránh các số xấu như số 4 và số 13: Bạn nên chọn các sét quà tặng có số lượng các sản phẩm ở trong là các số may mắn như số 8 là tốt nhất. Bạn nên tránh các số như số 4 và số 13 được đánh giá là số tử, không may mắn và cần kiêng kỵ trong ngày Tết.

- Lựa chọn quà Tết phù hợp với độ tuổi của người được nhận quà: Nếu như bạn tặng quà Tết cho cá nhân thì cần phải xem xét độ tuổi của người nhận quà để tặng quà cho phù hợp.

- Tặng quà cho gia đình: Nếu tặng quà cho gia đình thì bạn có thể chọn giỏ qua quả, set quà hạt khô, giỏ quà Tết,… nhưng lưu ý là không được lựa chọn các vật không may mắn như: hạt tiêu, cà phê, con mực, các vật sắc nhọn,…

Có thể nói, Goodtaste là cửa hàng quà tặng quy tín nhất tại Sài Gòn hiện nay với đa dạng các sản phẩm quà tặng Tết cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Goodtaste. Ngoài ra, nếu như bạn muốn đăng ký làm giỏ hàng theo yêu cầu thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi sớm nhất nhé.

;
;
.
.
.
.
.