Cần biết

Xây dựng Lê Nguyễn - Đơn vị xây dựng chất lượng, uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

17:50, 13/10/2022 (GMT+7)

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo đời sống của người dân cũng ngày càng được cải thiện hơn. Do đó, nhu cầu nhà cửa, đất đai cũng ngày một nhiều. Để đáp ứng được nhu cầu đó, rất nhiều công ty thiết kế, xây dựng nhà ở ra đời để phục vụ nhu cầu cho người dân. Vậy làm thế nào để chọn được công ty xây dựng uy tín tại TP. Hồ Chí Minh? Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây.

Giới thiệu đôi nét về Công ty Xây dựng Lê Nguyễn

Hầu hết, chúng ta đều dành thời gian cho môi trường sống và làm việc của mình. Do đó, có thể nói không gian sống ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng, hiệu suất công việc và cả sự sáng tạo của chúng ta. Việc tạo ra một không gian tuyệt vời sẽ làm cho chúng ta cảm thấy hạnh phúc và làm việc hiệu quả hơn.

Hiểu thấu được nỗi lòng của khách hàng, Công ty Xây dựng Lê Nguyễn được thành lập. Đây là một trong những đơn vị uy tín tại TP.Hồ Chí Minh chuyên cung cấp các giải pháp tư vấn, thiết kế, thi công các chung cư, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, văn phòng làm việc,... Mang đến một không gian đẹp đẽ, thoải mái nhất cho khách hàng.

Từ những ngày đầu khởi nghiệp cho đến nay, công ty không ngừng cố gắng, sáng tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Từng bước phát triển mạnh mẽ để trở thành một trong những thương hiệu nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng, mang đến những giá trị tích cực cho xã hội.

Bạn sẽ được gì khi lựa chọn Công ty Xây dựng Lê Nguyễn

Tiết kiệm thời gian, công sức thi công

Đến với Lê Nguyễn, bạn sẽ tối ưu được thời gian, công sức. Bởi dịch vụ sẽ lo tất cả mọi thứ từ việc tìm kiếm nguồn nguyên vật liệu cho đến đội ngũ thi công. Đồng thời tính toán thời gian hoàn thành đúng theo tiến độ cam kết. Bên cạnh đó, chủ đầu tư sẽ giám sát chất lượng từng số lượng vật tư, hạng mục để thông báo cho chủ đầu tư trong quá trình thi công.

Vì vậy, gia chủ không cần phải mất thời gian để tìm kiếm, chọn mua từng nguyên vật liệu cho mỗi công đoạn xây dựng. Gia chủ có thể sử dụng khoảng thời gian này để thực hiện cho những công việc khác.

Tiết kiệm về chi phí

Bất cứ lĩnh vực nào, khi dùng dịch vụ trọn gói chắc chắn sẽ nhận được mức giá rẻ hơn so với dịch vụ riêng lẻ. Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều người lại không muốn bỏ ra quá nhiều tiền để thuê thiết kế mà quyết định tự đi tìm hiểu. Thường thì họ sẽ sử dụng những mẫu thiết kế ở trên mạng, sau đó dùng luôn cho mái ấm của mình.

Thế nhưng khi bắt tay vào thi công họ mới giật mình vì có quá nhiều vấn đề như: loại vật liệu nào chất lượng? Mua ở đâu? Số lượng bao nhiêu là đủ?... Chính vì thế mà nhiều người không có kinh nghiệm dễ rơi vào trường hợp tiền mất tật mang.

Do đó, khi bạn lựa chọn đến với dịch vụ xây nhà trọn gói tại TP. Hồ Chí Minh. Bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi cùng mức giá chiết khấu cực kỳ hấp dẫn. Hơn nữa, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, dịch vụ sẽ đưa ra những phương án tối ưu nhất cho ngôi nhà.

Mang đến một không gian hoàn hảo cho khách hàng

Ngôi nhà không chỉ là không gian sống cho cả gia đình mà còn là nơi gắn kết yêu thương, và kiến tạo những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của các gia đình. Chính vì thế, thiết kế một căn nhà không chỉ là thiết kế không gian sống mà còn thiết kế “Tổ ấm”. Đây không chỉ là nơi gia chủ trở về mỗi ngày những ngày mệt mỏi mà còn là nơi tái tạo năng lượng, mang lại cảm hứng sống cho các vị gia chủ.

Đến với dịch vụ xây dựng trọn gói Lê Nguyễn, khách hàng sẽ được sở hữu những thiết kế mang những dấu ấn cá nhân độc đáo và không thể trộn lẫn với bất cứ không gian nào. Những thiết kế mang vẻ đẹp từ những đường cong, nét vẽ lượn sóng sáng tạo, tinh tế, mở ra tư duy hoàn toàn mới về phong cách hiện đại trong lòng mỗi gia chủ.

Hỗ trợ các thủ tục pháp lý

Thủ tục pháp lý ở đây là xin giấy phép xây dựng. Nếu bạn không có kinh nghiệm thì công việc này có thể kéo dài đến cả mấy tháng trời. Nhiều người tự nhờ người thân xin giấy phép giúp họ. Nhưng khi phát sinh sự cố thì người chịu trách nhiệm chính là họ.

Vì vậy hầu hết những đơn vị xây nhà trọn gói đều hỗ trợ khách hàng về vấn đề xin giấy phép xây dựng, giúp chủ nhà được nhẹ đầu thêm phần nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Cao thắng Mall - Số 19, Cao Thắng, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 560 769

Email: thietkexaydunglenguyen@gmail.com

Website: xaydungnhadephcm.com

 

.