7 quán cafe sống ảo Đà Lạt cho 'background' chụp hình cực đỉnh

.

Chụp hình sống ảo đã dần trở thành nhu cầu tất yếu của du khách khi đặt trên đến xứ sở ngàn hoa. Du lịch Đà Lạt thì bên cạnh danh lam thắng cảnh, các quán cà phê cũng là địa điểm sống ảo hấp dẫn bởi không gian cực chill và hệ thống tiểu cảnh được sắp đặt tinh tế. Hãy cùng Du lịch 3 miền điểm lại 7 quán cafe sống ảo Đà Lạt nổi nhất thời gian qua nhờ sở hữu “background” chụp hình cực đỉnh.

Tiệm cà phê cô Bông.
Tiệm cà phê cô Bông.

1. Tiệm cà phê cô Bông

Tiệm cà phê cô Bông mang tới không gian xưa cũ của Việt Nam giai đoạn thập niên 90 với những ô cửa gỗ màu xanh, biển hiệu được sơn bằng tay, chiếc tivi đen trắng, nền tường vàng,... Tất cả mang tới những nguyên liệu hoàn hảo cho bức hình triệu like giúp Cô Bông trở thành lựa chọn số 1 khi tìm quán cafe sống ảo Đà Lạt của nhiều du khách. Mỗi ly đồ uống đều gửi gắm những thông điệp khác nhau và mang dấu ấn riêng khiến du khách khó quên, ngoài đồ uống quán cũng phục vụ nhiều món ăn “tuổi thơ”: kẹo kiếm, kẹo hổ, ô mai, mì tôm trẻ em,...

- Địa chỉ: Số 238, đường Yersin, phường 9, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

- Giờ mở cửa: 8 giờ - 21 giờ 30

2. Horizon Coffee

Nhắc đến quán cà phê sống ảo Đà Lạt phần lớn du khách sẽ nhớ đến một Horizon đầy mộng mơ nằm giữa rừng thông xanh và nhiều tiểu cảnh check-in xịn xò. Vẻ đẹp của quán được ví như “khu vườn trên mây” bởi từ đây du khách có thể ngắm toàn cảnh rừng thông rộng lớn, những ngọn núi trập trùng với mây bay lững lờ. Đây cũng là một trong những quán cafe ngắm cảnh đẹp Đà Lạt tuyệt đỉnh của thành phố. Bên trong quán được trang bị nhiều cây xanh, hoa tươi mang tới cảm giác như đang lạc giữa khu vườn kỳ diệu. Vì thế, dù ở bất cứ góc nào trong quán cafe sống ảo Đà Lạt này du khách cũng dễ dàng có được bức hình ưng ý.

- Địa chỉ: Số 31/6, đường Ba Tháng Tư, phường 3

- Giờ mở cửa: 6 giờ - 21 giờ

Horizon Coffee.
Horizon Coffee.

3. Dalat Golf Cafe

Quán sở hữu “view” toàn cảnh thành phố cực đỉnh, đồng thời là điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng tại Đà Lạt. Dalat Golf Cafe cũng có nhiều background cực xịn cho du khách thỏa sức sống ảo như: ghế vô cực, vòng hoa khổng lồ, xích đu,... Quán cafe sống ảo ở Đà Lạt này có không gian ngoài trời rộng lớn nên cũng thường xuyên được giới nghệ sĩ lựa chọn là nơi tổ chức những buổi minishow ấm cúng. Ngoài đồ uống thì quán cũng phục vụ một vài món ăn nhẹ như: bún bò Huế, bánh mì ốp la,...

- Địa chỉ: Số 14, đường Đống Đa, phường 3

- Giờ mở cửa: 6 giờ 30 - 22 giờ 30

Dalat Golf Cafe.
Dalat Golf Cafe.

4. Cafe Tỏi Đen

Sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay khu vực ngã 5 đại học Đà Lạt nên quán trở thành điểm đến quen thuộc của người dân thành phố. Quán cafe sống ảo Đà Lạt này sử dụng nội thất bằng gỗ và hệ thống cửa kính mang tới cho du khách cảm giác ấm cúng, đèn chiếu sáng màu vàng ấm giúp không gian càng thêm phần huyền ảo. Do đó, Tỏi Đen cũng là quán cafe được nhiều du khách yêu thích, cùng với đó là tiếng nhạc du dương, đồ ấm nóng hổi khiến cái lạnh của xứ sở ngàn hoa như dần tan biến.

- Địa chỉ: Số 318, đường Bùi Thị Xuân, phường 2

- Giờ mở cửa: 7 giờ - 23 giờ

5. Đà Lạt Mountain View

Là một trong những quán cafe check in đẹp ở Đà Lạt được nhiều du khách yêu thích, trong đó có những nghệ sĩ nổi tiếng như: Thanh Hằng, Nguyên Khang, Bảo Anh, Trang Hý,... Không gian quán được thiết kế theo phong cách Bắc Âu với nội thất gỗ và trần nhà cao mang lại cảm giác sang trọng, khu vực ngoài trời được thiết kế mở với hồ bơi rộng lớn giúp du khách dễ dàng lấy được toàn cảnh rừng thông.

- Địa chỉ: Số 25, đường Hoàng Hoa Thám, phường 10

- Giờ mở cửa: 7 giờ - 22 giờ

Đà Lạt Mountain View.
Đà Lạt Mountain View.

6. Tiệm cà phê Túi Mơ To

Danh sách các quán cafe sống ảo Đà Lạt sẽ thật thiếu sót nếu không có tiệm cà phê Túi Mơ To. Quán được thiết kế như một khu vườn nhỏ với nhiều loài hoa, trong đó nổi bật là cúc họa mi, hồng, xương rồng,... Đặc biệt, quán có căn nhà kính sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo, dù đến đây ngày nắng hay ngày mưa du khách cũng dễ dàng có được những bức ảnh cực “chill” tại đây. Từ quán cà phê Túi Mơ To du khách có thể ngắm hoàng hôn phủ dần màu vàng nhạt lên thành phố đầy lãng mạn.

- Địa chỉ: Hẻm 31, đường Sào Nam, phường 11

- Giờ mở cửa: 7 giờ 45 - 21 giờ 45

Quán cà phê sống ảo Đà Lạt - Túi Mơ To.
Quán cà phê sống ảo Đà Lạt - Túi Mơ To.

7. Route 66 Cafe

Được mệnh danh là “quán cafe không ngủ” của Đà Lạt bởi quán mở cửa 24/7. Đến với Route 66 Cafe du khách như lạc mình vào không gian êm ái của cỏ cây hoa lá với tiếng nhạc du dương, không gian ngập tràn cây xanh. Nơi đây giống như một nốt trầm của cuộc sống, tông màu nâu trầm cũng mang tới cảm giác hoài niệm và là background chụp ảnh cực đỉnh, vì thế đây cũng là một lựa chọn hoàn hảo khi tìm quán cafe sống ảo tại Đà Lạt.

- Địa chỉ: 66 đường Thi Sách, phường 6

- Mở cửa cả ngày

Chẳng biết từ bao giờ mà các quán cafe sống ảo Đà Lạt đã trở thành “đặc sản” riêng của thành phố ngàn hoa, bất cứ du khách nào đến đây cũng phải trải nghiệm một lần. Hy vọng rằng với 7 gợi ý của Du lịch 3 miền du khách đã tìm được điểm dừng chân phù hợp với sở thích, chuyến đi của mình.

Thông tin liên hệ trực tiếp:

- Tên công ty: Công ty TNHH Nắng Bản Địa

- Địa chỉ: Số 27 đường Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

- Website: dulich3mien.vn

- Hotline: 033 600 8484

- Email: dulich3mien.info@gmail.com

- Fanpage: https://www.facebook.com/dulich3mienvn/

“Du lịch 3 miền Việt Nam - Trải nghiệm du lịch chân thực”

;
;
.
.
.
.
.