7 thiết bị nhất định phải trang bị để vận hành nhà kho công nghiệp

.

Nhờ các thiết bị như xe nâng hỗ trợ, các công việc vận hành nhà kho ngày càng được thực hiện dễ dàng hơn, giúp tiết kiệm nhân lực, giảm tải chi phí và nâng cao hiệu quả.

Vận hành nhà kho theo kiểu truyền thống vẫn là cách được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Tuy nhiên, cách thức này gây tốn kém chi phí, thời gian và nhân lực mà vẫn không cho hiệu quả. Sự góp mặt của các thiết bị hỗ trợ vận hành nhà kho như xe nâng hàng, máy móc đã tạo bước đột phá lớn. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những gì để trang bị nhé!

7 thiết bị vận hành nhà kho không thể thiếu hiện nay

- Cầu lên cho container

Đây được xem là thiết bị cần thiết để làm cầu nối cho thân xe và sàn kho. Thiết bị có độ chắc chắn cao, bền bỉ khi sử dụng, bề mặt có khả năng chống trượt. Cầu lên cho container hay cầu dẫn xe nâng giúp cho việc di chuyển xe nâng lên xe lấy hàng một cách dễ dàng hơn.

- Sàn nâng thủy lực tự động

Thiết bị này đóng vai trò cân bằng độ cao giữa sàn container và sàn kho, khu vực tiếp nhận hàng hóa. Nhờ đó mà việc vận chuyển hàng hóa được dễ dàng và an toàn hơn.

- Bàn nâng thủy lực

Thiết bị có kết cấu dạng cắt kéo cứng chắc, nguyên lý hoạt động dựa trên phương pháp nâng hạ thủy lực. Quá trình vận hành êm ái và không gây ra tiếng ồn. Loại thiết bị này được dùng nhiều trong các nhà kho có kệ chứa hàng nhiều tầng hoặc những nơi cần nâng hạ hàng hóa thường xuyên từ độ cao 1m trở lên.

- Kệ đựng hàng hóa

Kệ đựng là vật dụng quen thuộc để lưu trữ hàng hóa, giúp cho không gian kho xưởng được gọn gàng và khoa học hơn. Kệ đựng hàng kết hợp với xe nâng dễ dàng hóa việc bốc xếp các sản phẩm, tiết kiệm thời gian và nhân lực. Thiết bị này còn giúp giữ khoảng cách cân bằng giữa các sản phẩm, tạo độ thông thoáng và chống ẩm mốc.

- Xe nâng tay

Đây là thiết bị nâng hạ sử dụng thao tác bằng tay để di chuyển hàng hóa. Xe nâng tay có kích thước nhỏ gọn, vận hành đơn giản, chi phí thấp. Hạn chế là chỉ sử dụng để nâng hạ hàng hóa có trọng tải nhỏ, việc dùng tay cũng tốn nhiều công sức và không nhanh như xe nâng điện.

- Pallet hàng hóa

Pallet được dùng để làm các giá đỡ hàng hóa, giúp cho xe nâng dễ dàng nâng cả kiện hàng lên. Mỗi pallet có độ cao từ 10 - 15cm, giúp tách hàng hóa không tiếp xúc trực tiếp với mặt đất tránh ẩm.

- Xe nâng điện

Xe nâng điện là một trong những thiết bị chuyên dụng rất cần phải có trong vận hành kho xưởng hiện nay. Thiết bị này có khả năng nâng hạ được hàng hóa có trọng tải và kích thước lớn. Các loại xe nâng điện dùng cho nhà xưởng có nhiều loại và tải trọng khác nhau. Tùy theo nhu cầu, mà chủ kho nên chọn đúng loại xe nâng điện phù hợp và tiết kiệm chi phí vận hành nhất.

Xe nâng điện nào dùng cho nhà kho tốt nhất hiện nay?

Yale là thương hiệu chuyên về xe nâng điện xuất xứ Mỹ được đánh giá chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Ra đời từ năm 1875, Yale đã khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị xe nâng, vận chuyển hàng hoá. Năm 1919, Yale Forklifts tạo tiếng vang khi phát triển chiếc xe nâng chạy bằng bình điện đầu tiên. Đây là tiền thân để phát triển các dòng xe nâng hiện đại ngày nay với tải trọng 1 - 16 tấn.

Các sản phẩm của Yale không chỉ có thiết kế hiện đại, độ bền cao, mà còn giúp tiết kiệm nhiên liệu, nâng cao hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp. Hiện tại, sản phẩm xe nâng của Yale đã xuất hiện ở 150 quốc gia trên thế giới. Thành lập 12 trung tâm phát triển sản phẩm ở Hà Lan, Nhật Bản, Ý, Hoa Kỳ, Ấn Độ.

Bắt đầu từ năm 2008, các sản phẩm xe nâng Yale tiếp cận thị trường Việt Nam thông qua phân phối và dịch vụ kỹ thuật độc quyền bởi Kỷ Lục Co.,Ltd. Các loại xe nâng điện của Yale được phân phối chính hãng ở Việt Nam với nhiều chủng loại đa dạng và được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

Các loại xe nâng điện Yale đang có tại thị trường Việt quý khách hàng không thể bỏ qua:

- Xe nâng Yale chạy dầu diesel

Động cơ đốt trong diesel, hoạt động ổn định, tiết kiệm nhiên liệu và chi phí bảo dưỡng hơn nhiều thiết bị khác. Xe nâng được hàng hóa tải trọng từ 1,5 - 16 tấn.

- Xe nâng Yale chạy bằng xăng, gas

Xe nâng gas, xăng có thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng hơn xe diesel. Thiết bị có thể vận chuyển hàng hóa trọng tải lớn từ 1,5 - 5,5 tấn. Có thể hoạt động tốt ở trong nhà lẫn ngoài trời.

- Xe nâng điện Yale

Loại xe nâng này có nhiều tính năng vượt trội như: không gây tiếng ồn, không thải khí độc, thân thiện với môi trường. Ngoài ra, thiết bị này còn được cải tiến giúp tiết kiệm năng lượng và chi phí hiệu quả. Xe nâng điện Yale có khả năng tải trọng hàng hóa từ 1,5 - 3 tấn.

Trên đây là những thông tin về các thiết bị cần trong vận hành kho xưởng và xe nâng Yale. Hy vọng đã giúp bạn có thêm gợi ý tuyệt vời để trang bị cho nhà kho của mình hoạt động trơn tru và ổn định.

Thông tin liên hệ

- Trụ sở chính: Số 39, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

- Lô 1, đường số 9, KCN Sóng Thần, Dĩ An, Bình Dương

- Số 12, Lô 6A, khu Việt kiều châu Âu, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

- TC06, Lô DX2, Tổng cục 5, xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

- Website: https://www.yale.com.vn

- Hotline: 0896.461.728

- Email: info@yale.com.vn

 

;
;
.
.
.
.
.